Ngoại tình [2]

3.4K 167 61
                                    

Bóng dáng của chiếc xe cũng đã khuất,anh sau khi thấy một màng như vậy thì cũng bất đầu lo lắng.

"Em ấy...sao lại biết chuyện này chứ."

"Phải bắt em ấy về thôi."
Vẻ mặt lo lắng lúc nãy bây giờ chỉ còn lại nét lạnh lùng.Nhưng bắt cậu về lại bên cạnh đâu phải việc đơn giản,Phuwin giữ cậu rất kỉ dù anh đã dốc hết sức lực tìm cậu hơn 2 tháng trời vẫn không có được một tí thông tin nào từ cậu,cậu như bốc hơi khỏi trái đất này vậy.

Hơn 1 tháng trở lại đây có một tên luôn nhắn tin cho Fourth,hắn ta luôn hỏi hang cậu này kia nhưng mà cậu không thích hắn cho lắm nên là cậu rất ít rep tin nhắn của hắn.Không biết có chọc nhằm ổ kiến lửa không mà cậu luôn có cảm giác ai đó theo dõi mình,cậu lo lắng đến mức phải đóng tất cả các cửa lại không chừa một kẻ hở khi ở nhà một mình.Ngày sinh nhật của cậu Phuwin cùng Pond đã rủ cậu đi đến công viên để chơi,cậu cũng đồng ý vì cũng đã lâu rồi cậu chẳng ra khỏi nhà

"Fourth mày ngồi ở đây đợi tao với Pond một tí nha."-Phuwin

"Ok."-Fourth
Pond và Phuwin đi lấy bánh kem cho cậu nhưng vì kẹt xe nên phải mất khá lâu để quay trở lại công viên,khi đến chỗ của Fourth thì chả thấy cậu đâu gọi điện hay nhắn tin đều không thấy phản hồi,Phuwin lo lắng mà bật khóc thành tiếng.

"Hức....Fourth ơi...mày đâu rồi."

"A-anh ơi...phải như lúc nãy...lúc nãy đi cả 3 người thì...hức."

"Em bình tĩnh lại...chia ra tìm Fourth đi."

"Hức Fourth ơi."
Hơn 3 tiếng đồng hồ vẫn không tìm thấy cậu Phuwin vì hoảng mà ngất đi.Pond mang cậu về nhà rồi cũng gọi bạn bè của Fourth lẫn của mình đi tìm giúp còn bản thân thì chăm Phuwin.

Phía của Fourth thì cậu đang nằm trên giường của căn phòng không phải xa lạ gì vì đó là phòng của cậu và hắn.Cậu sau khi tỉnh dậy thì mắt nhắm mắt mở khó khăn ngồi dậy,ngửi được mùi hương bạc hà quen thuộc thì cậu giật mình nhìn xung quanh cả căn phòng,mắt dừng lại người đang ngồi trên sofa.

"Gem...Gemini?"

"Anh tại sao lại đem tôi về đây?anh muốn gì ở tôi?"

"Em là vợ tôi thì phải về với tôi chứ?mấy tháng qua chơi như vậy đủ rồi."

"Ai vợ anh?tôi với anh đã li hôn rồi..."

"Anh đã kí đâu mà li với chả hôn."

"Anh thật sự là muốn gì ở tôi chứ?"
Anh thong thả bước đến bên giường rồi ngồi xuống trước mặt cậu.

"Muốn mang vợ về ở với anh thôi mà."
Anh ôm cậu vào lòng rồi hít hà mùi hương đã mấy tháng chả được ngửi ấy rồi mút mát luôn cái cổ trắng ngần ấy

"Biến thái...tránh xa tôi ra."

"Vợ chồng với nhau làm vậy là bình thường mà."

"Vợ chồng?ha anh phản bội tôi rồi lại mặt dày nói hai chữ vợ chồng với tôi sao?"

"Em bé chả ngoan gì cả phải phạt thôi."
Anh mạnh bạo chiếm lấy môi cậu khoáy đảo cả khuôn miệng,chả chịu tha cho lưỡi cậu mà quấn lấy nó,tay đưa xuống phần ngực nhấp nhô theo nhịp thở của cậu mà xoa lấy,cảm thấy bộ đồ của cậu vướng víu anh nhẫn tâm mà xé toạc ra quăng mạnh xuống nền nhà lạnh lẽo.Cậu bên trên sợ hãi mà khóc nước mắt lăn dài trên gò má hồng hào mà chảy xuống.

"Hức...Gem tôi sai rồi,tôi xin lỗi...anh tha cho tôi được không?"

"Em nên chú ý lại cách xưng hô, tôi nghĩ em biết tôi gì mà đúng không?"
Tay anh đã yên vị nằm trong lỗ huyệt nhỏ của cậu mà đâm rút,cậu giật bắn người mà la lên

"Aaaa Gem tha cho em đi mà...em xin anh đó."

"Im lặng nào,rồi em sẽ sướng đến mức không có tôi,thì em sẽ chẳng bao giờ sướng được."
Anh tháo thắt lưng ra buộc tay cậu lại tiện tay lấy chiếc boxer của mình nhét vào miệng cậu để cậu không phát ra một câu nói nào nữa,môi di chuyển xuống đầu vú ửng đỏ mà mút mạnh làm cho cậu không nhịn được mà rên ư ử trong cổ họng.

"Ưm...ư..."
Tay anh nắm lấy dương vật của cậu tuốt cảm giác sung sướng truyền đến khiến cậu muốn bắn nhưng hắn thì không cho phép lấy tay bịt lấy chặt lấy đầu khấc,cậu khó chịu mà chẳng làm được gì nên chỉ biết rên lên liên hồi.

"Ưm~..."

"Haha anh rất muốn nghe tiếng rên của em đó nhưng anh lại quên mất mà bịt miệng em lại"
Anh vội vàng lấy thứ cản trở trên miệng cậu ra,vừa được giải thoát miệng cậu liền bậc ra những âm thanh rên rỉ

"Hah~Gem...cho em bắn đi... không chịu nỗi nữa rồi ah~."

"Được!"
Buông tay ra khỏi đầu khấc liền được nhận những dòng sữa đặt sệt từ cậu,anh lại nứng thêm mà cự vật to thêm một vòng.Chả biết có phải lâu ngày không ụ nhau không mà lỗ nhỏ đã khít chặt lại rồi.
Bàn tay bên dưới vẫn đang mở rộng hang động nhỏ,cậu vừa được buông tha nên đang thở dốc thì điểm nhạy cảm bên trong lại bị chạm vào khoái cảm đột nhiên ập đến miệng cậu chẳng có thời gian nghỉ ngơi lại phải nỉ non.

"Ưm...Gem~."

"Sướng không nào?"

"Ah~C-có...aa."

"Em có muốn thử cảm giác vừa đau đớn vừa sung sướng khi chịch nhau không bé?"

"Hưm...không...không muốn."

"Không muốn là việc của em...em không muốn thì anh lại càng muốn."
Anh nhếch môi rồi lấy vài vật dụng đã được chuẩn bị từ trước ra mà hành động.Hạt đậu của cậu đã bị chiếc kẹp ngậm chặt lấy,Gemini đưa thanh kim loại dài đến ngay lỗ tiểu của Fourth mà đâm xuống,nhiều cơn đau ào ạt tới với cậu chẳng hiểu vì sao khi nhìn người dưới thân mình đau đớn anh lại thấy kích thích vô cùng.

"Fourth đêm nay em sẽ sung sướng trong sự giày vò của Gemini này"

-------------------------
Hi helo cả nhà yêu của kem
Có sai chính tả thì đừng để ý làm bộ hổng thấy đii 🥰

-------------------------Hi helo cả nhà yêu của kemCó sai chính tả thì đừng để ý làm bộ hổng thấy đii 🥰

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em bé đang phẵn nộ 🤬
Cái fic mới thì có thể tuần sau mình up đó hihi👉🏻👈🏻

geminifourth[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ