Đơn phương [2]

2.6K 136 89
                                    

Cậu giẫy giụa mông xinh cạ vào hạ bộ của anh khiến nó căng cứng,cậu cảm nhận được vật gì đó cấn cấn ở mông nên đã cúi xuống xem thử thì thứ đó của anh đã to lên rồi.

"Em đừng có giẫy nữa được không?ngồi im lại xem nào."

"Nhưng mà...em muốn xuống."

"Ngồi im ở đây đi anh giải xong rồi chúng ta đi ngủ."

"P'Gem ơi."

"Anh nghe."

"Ở dưới nó cứ cấn cấn khó chịu cho em xuống đi."

"Không phải tại em sao?hửm?"

"Phải như lúc đầu em ngồi im thì đâu có như vậy."

"E-em...em xin lỗi"

"Anh đừng có nghiêm mặt được không?em sợ."

"Được rồi...đừng sợ."
Anh đặt gương mặt đang giản ra khoé miệng cong lên trên vai cậu,nụ cười cuốn cậu vào làm cho cậu nghệch mặt mà nhìn mãi.

'duma đẹp trai vãi,không thể ngừng thích được màa,áaaaaaaa đừng có cười nữa mê quáa,anh ơi làm bồ em đi mà huhu'

"Anh biết em đang nghĩ gì đó nha,anh đẹp lắm đúng hông?"

"Ai nói?xấu quắc."

"Xấu thiệt hả?"

"Hông."

"Haha anh biết anh đẹp rồi nên là em đừng nhìn anh nữa,lo nhìn bài anh đang giải nè."

"Anh mà không đẹp là tui đạp anh ra khỏi nhà tui rồi nhá chứ không phải cho anh ngồi đây đâu."

"Được rồi,anh giải cho em xong rồi nè"

"Hihi vậy anh giải dùm em mấy bài Hoá với Lí nữa đi nhaaaa."
Cậu ngọt giọng nói với anh.

"Anh buồn ngủ lắm em tự giải đi."

"Em mà biết giải thì không có nhờ anh."

"Vậy nói như nào để anh làm cho nào."

"P'Gem~... giải bài tập giúp em đii mà,năn nỉ luôn á."

"..."

"P'Gem~."
Cậu dùng đôi mắt long lanh nài nỉ anh giải dùm đống bài tập của môn mà cậu ghét nhất,đã sinh ra cậu còn sinh ra Hoá,Lí làm gì chứ.

"Anh giúp em giải thì anh sẽ được cái gì?"

"Một ngàn cái thơm."

"Thơm ở đâu?"

"Ở má chứ ở đâu?"

"Vậy thì không làm."

"Au,vậy ở đâu mới chịu đây hả?"
Anh chu chu cái miệng lên ngầm trả lời cho cậu biết.

"Không,đã là gì của nhau đâu mà đòi."

"Rồi mà,anh thích em thì hôn em thôi."

"Ủa?vậy cũng được hả?"

"Được mà,thoả thuận này em có lợi hơn anh luôn đó."

"Em được cái gì mà có lợi?"

"Em được mười điểm Hoá,Lí."

"Sao chắc là mười điểm?"

"Anh là Gemini mà."

"Ờ ờ thì vậy đi."
Trong khi anh ngồi giải đề thì cậu ngồi trong lòng anh mà quậy loạn xạ trên cơ thể anh,em nào biết được là cái trái măng cục ngay cổ anh là điểm nhảy cảm nhất của anh,cứ thế mà nghịch làm con cu của anh xịt keo cứng ngắt.

"Fourth...dừng tay lại đi em."

"Au,đang nghịch vui màaa."

"Duma em ơi anh nungw."
Bây giờ là tới cậu xịt keo,vãi có cần nói vậy không ạ?

"Em...em xin lỗi."

"Hazz em lên giường ngủ trước, anh giải đề xong rồi anh đi vệ sinh một tí."
Không chần chờ cậu kéo mặt anh lại mà ngậm lấy cánh môi người trước mặt,triền miên tráo lưỡi mút mát lấy đầu lưỡi của Gemini,một tay nhấn gáy kéo anh vào nụ hôn sâu,một tay lần mò xuống thứ cách một lớp quần đang trướng lên mà ma sát liên tục.
Gem bất ngờ với những hành động dồn dập của Fourth,nhưng môi lưỡi vẫn phối hợp mà nút lấy lưỡi nhỏ tạo ra những âm thanh chùn chụt.
Gemini cắn cánh môi dưới của cậu kéo ra rồi đưa lưỡi mà liếm mút lấy yết hầu đang chuyển động,hai tay nhào nặn đào xinh làm cậu không kìm được mà khẽ rên lên

"Um...ha~....bóp nhẹ thôi a~..."

"P'Gemmm~...đừng...co...có chạm vào chỗ đó á~."
Ngón tay anh đã nằm ngay cửa huyệt mà xoa lấy lỗ nhỏ,cả cơ thể cậu run lên không ngừng các ngón chân co quắp lại,miệng nhỏ co thắt không ngừng.Vách thịt non mềm hút lấy ngón tay đang xâm nhập vào phía trong,anh đút thêm một ngón...rồi thêm một ngón nữa mà ra vào liên tục,rút vội ba ngón tay đã dính hết những chất ngọt ngào ấy rồi cho vào miệng cậu.

"Mút lấy nó đi bé cưng."
Nghe lời anh ngậm lấy ba ngón tay ướt đẫm nước dâm mà mút,lỗ nhỏ do đã được mở rộng mà chả có thứ gì lắp đầy tạo cho cậu một cảm giác trống trãi mà ngứa ngáy hết cả lên,hai tay ôm lấy cổ anh đưa đẩy mông xinh lên thứ đã cương cứng của anh để tự gãi ngứa cho bản thân,miệng trên vẫn đang ngậm mút lấy ngón tay thon dài của anh,miệng dưới đã hé mở đang tìm kiếm vật phù hợp để đóng lại.
Anh vẫn mút mát lấy yết hầu đang lên xuống theo từng nhịp của cậu,bàn tay còn lại lòn vào áo
ngắt nhéo hạt đậu nhỏ dựng đứng sau lớp áo ngủ mỏng manh.
Được chăm sóc nhiều điểm nhạy cảm làm cho em sung sướng mà ngửa cổ tận hưởng.

Bằng một phép màu nào đó mà cậu chỉ mặc mỗi một chiếc áo còn anh thì trần như nhộng múi bụng đều tăm tắp nằm ngay ngắn trên bụng thôi miên lấy Fourth,em đưa bàn tay xuống mà xoa nắn các múi cơ của anh.Cả hai vẫn đang còn ngồi trên chiếc ghế ngay bàn học của cậu,ghế cũng khá to nên chẳng chật chội đối với tư thế hiện tại,anh ngồi ghế cậu ngồi trên người anh.

"N'Fourth cho anh nhé?"

"Nếu em nói không thì sao?"
Vẻ mặt trêu ghẹo đanh đá đáp lại anh,anh cũng chẳng nhịn gì mà hạ tone giọng nói

"Không thì cũng làm."
Gem lại bắt lấy đôi môi đỏ mọng của em mà ngậm mút,tay lại đưa xuống bóp lấy mông to...

-------------------------------------
Chỉ có vậy thôi đó😈
Huhu sắp đi học lại rồi vui quá trời haha.
Chuyện là sắp được 14t rồi...nên là em sẽ bớt dăm đi😌
Trở thành một thiếu nữ e thẹn👉🏻👈🏻,ngây thơ,trong sáng😋
Chúc các vợ iu của em đọc fic vui vẻ

nên là em sẽ bớt dăm đi😌Trở thành một thiếu nữ e thẹn👉🏻👈🏻,ngây thơ,trong sáng😋Chúc các vợ iu của em đọc fic vui vẻ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
geminifourth[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ