Đơn Phương

2.8K 164 42
                                    

*Cốc cốc cốc*
Khi cậu ra mở cửa đã thấy anh đứng ở đó,cậu còn chưa kịp ú ớ thì anh đã vồ lấy cậu.
Anh đè cậu xuống giường mà mút lấy đôi môi đỏ mọng

"Um....Gemini anh làm gì vậy ạ?"
Cậu vùng vẫy đẩy anh ra.

"Fourth...anh nhận ra bản thân anh yêu em,em đừng tránh mặt anh được không?"

"Không phải ngày hôm ấy chính anh đã nói anh không phải gay sao?anh nói anh không thích em,anh nói anh kinh tởm em kia mà."

"Không...không đâu Fourth,những gì anh đã nói ra với em anh chỉ là muốn phủ nhận bản thân đã yêu em thôi."

"Anh luôn khẳng định mình không thích con trai,nên khi bản thân mình rung động với em anh đã không chấp nhận được."

"Anh nghĩ đó chỉ là cảm xúc nhất thời,chỉ là thấy nó mới lạ nên mới như vậy."

"Anh cố tình nói như vậy để em rời xa anh,rồi anh sẽ quên em."

"Nhưng mà anh lúc nào cũng nhớ tới em,anh khó chịu khi không có em bên cạnh."

"Và anh nhận ra,anh đã yêu em rồi."

"Gemini...anh say rồi,về nhà tắm rồi nghỉ ngơi đi."

"Fourth,cho anh ở đây đêm nay được không em?"

"Ừm...anh ngủ đi,em học bài đã."
Cậu bước đến bên bàn học ngồi xuống hoàn thành hết tất cả những bài tập còn xót lại.

--------------------------------
Gemini là đàn anh của Fourth,anh luôn quan tâm,tinh tế và tử tế với cậu nhưng mà chắc không phải chỉ mình cậu đâu.

"P'Gemini,anh chỉ em giải bài này với ạ."
Cậu tươi cười đưa bài tập hoá cho anh.

"N'Fourth bài này em phải giải như này nè...đấy thấy chưa không có khó như em nghĩ đâu."
Anh giải bài tập cho cậu xem rồi đưa tay xoa xoa mái tóc mềm mượt của cậu

"Aa em cảm ơn P'Gem,em xin phép về lớp ạ."

"Ừm...học ngoan đó."

"Dạaaa."
Cậu ngại ngùng mà quay lưng bước về phía lớp học,khi bóng lưng của cậu khuất dần anh mới thấy tim mình hẫng một nhịp

"Gemini mày không thích con trai,mày thẳng,mày không thích gay,chỉ là cảm xúc nhất thời thôi"
Anh lắc lư đầu vài cái cho tỉnh rồi tiếp tục làm bài tập của mình.

Hiện tại đang là tháng ôn thi nên việc cậu tìm anh để hỏi bài rất thường xuyên.Cậu bắt đầu có tình cảm với anh rồi...cậu không biết nên làm sao nữa.Khi nhận ra bản thân thích anh thì cậu trốn tránh anh nhiều hơn,không dám đối mặt với anh vì cậu biết anh không thích con trai.
Hơn hai tuần không thấy cậu anh thấy có vẻ trống trãi,vì anh quen với việc mỗi ngày có một đứa nhóc đi theo hỏi bài rồi.Anh quyết định đi tìm cậu.

"N'Fourth dạo này tránh mặt anh nhỉ?"

"Au...không có ạ,em chỉ là không muốn làm phiền anh thôi,anh còn phải ôn thi mà."

"Em biết anh được tuyển thẳng mà?việc học của anh cũng không đến nổi rớt một môn nào đâu."

"Haha em quên mất..."
Cậu gãy đầu cười cho qua vì không biết nên nói gì nữa.

geminifourth[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ