Nghe lời cầu khẩn từ cậu,anh không thèm nới rộng mà nhấc mông cậu lên nhấn mạnh xuống khiến cậu đau điến,nước mắt cũng vì thế mà tuôn ra.
"Ah~đau...Gemmm~."
"Tại Fot kêu tui mò,Fot nhún đi~."
Cậu nghe theo anh mà nhún nhảy nhịp nhàng,anh sướng tê người theo từng nhịp nhún của cậu,tay không tự chủ mà vịn vào eo cậu nhấn sâu xuống."A...a...a sâu...sâu quá hah~."
Lực nhún của cậu quá nhẹ lại còn chậm,khiến anh khó chịu mà nhấc bổng cậu tiến đến bàn làm việc khi thứ to tổ bố kia vẫn đang phía trong,tuy chỉ cần bước một đến hai bước là tới,nhưng anh cố tình bước chậm lại còn đẩy sâu vào trong hơn,làm cho cậu không nhịn được mà rên rỉ."Um~...a...a...a."
Khi đã đến nơi cần đến thì anh đặt cậu xuống đâm thúc liên tục vào lỗ nhỏ,vì sướng nhiều hơn đau nên những âm thanh dâm dục luôn được cậu phát ra trong lúc hứng tình."Sướng...ah~...nhanh...nhanh nữa a~."
Những âm thanh*bạch bạch*được tạo ra liên tục không ngừng khiến ai nghe qua cũng đủ ngại đỏ mặt."A...ư...Gem~đâm mạnh lên a...đã quá~."
Cậu mở miệng hít lấy từng ngụm không khí khiến nước dãi không được giữ lại mà chảy dài,biết rằng nếu không giữ lại được sẽ rất ước và khó chịu nên cậu đã nhờ đến sự giúp đỡ từ anh.
Anh không ngừng thúc làm cho cậu mãi không nói xong một câu,vừa mở miệng là sướng đến phát rên.Nhìn những dòng nước bọt không tự chủ mà chảy ra từ môi cậu anh nhanh chóng cúi xuống liếm mút hết,đưa môi lưỡi của mình xuống bầu ngực căng tròn của cậu mà ngậm mút như muốn vắt kiệt sữa.Cậu không thể làm gì ngoài việc ngửa cổ rên rỉ.Phía dưới bị xỏ xuyên,phía trên được chăm sóc tận tình."A...hah~...Gem...cho...a..em hết những gì bạn có đi a~."
"Chiều theo em tất."
Anh cứ việc đâm,cậu cứ việc rên,mỗi người một công việc cứ thế mạnh ai nấy hăng hái làm việc đến tận chiều."AAAAA GEMINI LÀ THỨ TRÂU BÒ."
Đến lúc cả hai đã vào nhà vệ sinh để tắm,anh vẫn không tha cho cậu mà đè cậu ra giữ sàn đụ tiếp,cậu mệt mỏi để cho anh muốn làm gì thì làm còn cậu thì đi ngủ.
Khoảng 7g,đã đến giờ ăn tối,người giúp việc lên mời cả hai xuống ăn cơm."Chị ơi,FotFot mệt rồi,chị nấu cháo dùm em ạ."
"Dạ cậu chủ tôi đi nấu liền ạ"
Cô gái nhanh chóng nấu cháo khoản 30' sau mang lên."Dạ đây ạ,tôi xin phép."
Cô gái vừa rời khỏi anh liền đến bên giường gọi cậu dậy"FotFot dậy ăn cháo đi."
"Huhu đau lắm không muốn ăn đâu."
"Cho Gem xin lỗi mà,Fot không ăn là Gem không ăn luôn."
"Được rồi,đưa đây."
"Thôi để Gem đút cho."
Anh cầm lấy muỗng mà múc cháo lên đút cậu,sau tầm 15' thì cậu cũng ăn xong"Bạn còn đau không?anh xin lỗi."
"Không sao đâu,chỉ hơi nhói thôi."
"Mà bạn có bị ngốc thật không vậy?em nghi lắm á."
"Au,bạn nghi cái gì ạ?"
"Không có ai ngốc mà sức trâu như bạn cả,làm em thở còn khó khăn cơ."
"Tại bạn ngon mà,anh thích những món ăn ngon."
"Em không phải đồ ăn!"
"Ok được rồi,bạn không phải đồ ăn."
Nhìn chuột nhỏ phía trước cứ đáng yêu làm anh không chịu nổi mà ôm chặt cậu trong lòng."Bạn ơi,anh hỏi thiệt là bạn có yêu anh không?"
"Nếu em không yêu bạn thì em đã không để bạn làm như vậy rồi."
Cậu úp mặt vào ngực anh bất lực trả lời."Bạn yêu anh từ bao giờ thế?"
"Có thể là lúc em gặp được bạn."
"Lần đầu tiên gặp nhau luôn hỏ?"
"Ừm."
"Thế bạn yêu em từ khi nào?"
"Anh yêu bạn sau bạn yêu anh 1 ngày nhá."
"Haha dễ thương quá đi."
Cậu áp tay lên má anh xoa nắn."Bạn ơi,bạn làm vợ anh nha."
Anh móc ở đâu tra cái hộp có hai chiếc nhẫn đưa ra trước mặt cậu."E-em...em đồng ý."
Anh ôm cậu chặt hơn vui mừng mà siết chặt,cả hai đối mặt nhau mà tươi cười,trao cho nhau một nụ hôn nhẹ nhàng của tình yêu."Anh yêu em nhất luôn đó."
"Ừm em cũng yêu anh."
Sau 3 tháng anh đã hoàn toàn không giả ngốc nữa,anh và cậu tổ chức đám cưới ở một bãi biển.Bạn bè,họ hàng và gia đình hai bên cũng tới.Ở một nơi có biển và cát,có tình yêu của anh và cậu dành cho nhau.
"Gemini Norawit con có đồng ý lấy Fourth Nattawat không?"
"Con đồng ý."
"Fourth Nattawat con có đồng ý lấy Gemini Norawit không?"
"Dạ con đồng ý."
Cuộc hôn lễ diễn ra vô cùng suông sẻ.
Buổi tối là thời khắc có gió biển mát mẻ,anh và cậu dắt tay nhau đi dạo ven biển,anh luôn miệng luyên tha luyên thuyên"Fourth anh đã thật sự yêu em."
"Anh luôn yêu em,anh yêu sự đáng yêu,anh yêu sự vô tư,anh yêu tất cả mọi thứ của em,anh thương em."
"Gem~em biết anh thương em mà,em cũng vậy,em thương anh nhất nhất trên đời luôn."
"Mà tại sao lúc anh khờ khạo như vậy em lại yêu anh?"
"Em yêu sự trẻ con của anh,tuy anh ngốc nhưng mà anh ngoan,tuy anh không được như những người cùng tuổi lúc đó nhưng mà em yêu anh."
"Aaa Fourth Nattawat đáng yêu quá đi thôi."
Đến tận lúc cả hai cưới nhau,cậu vẫn chưa biết được là ngày cả hai ấy ấy nhau Gemini thật sự không còn khờ nữa.
_Vào ngày hôm ấy có một
thằng khờ yêu em__Ngay cả khi lúc anh là thằng ngốc,em vẫn chấp nhận yêu anh_
------------------------
Huhu cuối cùng cũng xong một chương nữa rồi😪
Tuii sẽ cố gắng viết H chương sau dài hơn chương này🙆🏻♀️😈Sẵn đây tuii muốn tìm bạn cùng quê đu hêhê chung.Tuii ở Đồng Tháp nè,ai đồng hương thì đá nhẹ cái hẹn ra gầm cầu quýnh lộn😏
Có sai chính tả thì đừng để ý làm bộ hổng thấy đii 😭