Tính đến nay anh và cậu cũng đã ở chung được một tháng nói yêu nhau là vậy,nói thương nhau là vậy nhưng cả hai vẫn chưa xác định yêu đương hay đi quá ranh giới ban đầu cả 2 đã đặt ra 'CHỈ Ở MỨC HÔN NHAU' cứ ngỡ như anh và cậu sẽ cạnh nhau như vậy?nhưng không cậu có người yêu rồi...
"Aaa chú Gem ơi!"
"Hả?sao đấy?"
"Hồi sáng ở trường có anh kia tỏ tình con, con đồng ý rồi haha."
"Hời ơi ảnh đẹp muốn chết,lại còn bốn chữ tế 'kinh tế-tinh tế-tử tế-thực tế' nữa chứ."
"Hả???"
"Mai con dọn sang nhà anh ấy nhé,con hỏi ý pa lớn với pa nhỏ rồi ạaaa."
"Thôi con đi ngủ đây,chú ngủ ngon ạ."
"Là sao vậy trời."
"Thôi đi ngủ suy nghĩ nhức đầu."
--------------------------------
Trời tờ mờ sáng anh đã thức dậy soạn đồ cho cậu để chuẩn bị sang chỗ ở khác.Vừa xong thì anh đi tắm và đến công ty.
"Ê Gem,hôm qua Fourth bị sao á mày."
"Sao là sao cha?"
"Tự nhiên thằng nhỏ điện tao nói là anh nào đẹp trai bốn chữ tế tỏ tình nó,xong đòi chuyển sang nhà người ta ở."
"Tao tưởng mày với nó yêu nhau sắp cưới luôn rồi chứ."
"À...ai biết cha,Fot cũng có về kể với tao mà tao không có hiểu,sáng mới soạn đồ cho Fot chuyển đi rồi tao mới lên đây nè."
"Vậy là mày với con tao không có quen nhau."
"Ủa có lạ đâu mà không quên?"
"Clm tới giờ khùng,biến mày."
"Thôi về chuẩn bị chuyển nhà à."
"Là sao nữa?"
"Thì tao với Fot chuyển sang nhà mới ở chứ đâu."
"Vậy con rể tao?"
"Con rể nào?có mình tao hà."
"Là sao nữa ông cố?"
"Thì kiểu sáng hôm qua tao tỏ tình Fot ở trường,xong bé đồng ý rồi tự nhiên về nhà kể lại với tao là ẻm có người tỏ tình ở trường xong cái bé đòi chuyển qua nhà anh đẹp trai bốn chữ tế này ở xong tao cũng thắc mắc là tao với ẻm đang ở nhà tao mà?xong kiểu tao mua luôn căn nhà mới ở gần trường bé cho tiện đi học luôn xong..."
"Mày nín!nói không hiểu gì luôn xong quài đi cho taooo!"
"Thôi nói chung là hết tháng này tao làm con rễ mày."
"Tao không gả."
"What?why?"
"Because i đon quan marry my child to u"
"Xin lỗi ai eo 8.0 này không hiểu u nói gì cả."
"Về đây,tạm biệt ba vợ tương lai ạ."
"Đ*o gảaaaaa."
-----------------------
Cả anh và cậu đều đã chuyển sang nhà mới,đồ anh thì không có bao nhiêu còn đồ cậu cả cái xe container cũng không chở hết
Gemini sau khi được em bé của anh đồng ý thì cứ ngân nga cả ngày."Khi hai ta về một nhà khép đôi mi cùng một giường~
Đôi khi mơ cùng một giấc thức giấc chung một giờ~"
"Oaaaa chồng bé hát hay quá, chồng im cho bé."
"Ủa?khen hay bộ."
"Khen cho đừng có buồn á."
"Ựaaaaa.""Hun nát mặt bé nèee."
*Chụt..chụt...chụt...moa moa*
"Eo ôi nước miếng không hà,tránh ra chỗ kháccccccc."
_Khi anh rước được em về nhà với danh nghĩa chồng nhỏ sắp cưới,cuộc đời anh lại có thêm một màu hồng tô cho cầu vồng dang dở_
Norawit._Được anh cưng chiều khi còn bé,được anh yêu thương như vậy,em chắc chắn sẽ luôn là màu hồng trong cầu vồng dang dở của anh...
Không có tiền không sao
Nhưng mà không có anh thì em đau..bởi vì hai pa em có tiền...anh cũng có tiền,hai pa với anh nuôi em là đủ_
Nattawat.
---------------------------Chồng đáng iu cỡ đó đó nên cho haha ending nhéee.
Mấy vợ ngủ ngon ạ,nếu sau này có thấy thông báo truyện của chồng thì đi ngủ đi mai đọc cũng được,miễn mấy vợ đọc và cmt cho chồng đọc lại là chồng iuu mấy vợ nhiều rồiiii.
Iuu mấy vợ😽😽😽😽🧏🙆
Có sai chính tả thì kệ đi bắt lỗi là nghỉ chơi 😔