Ngốc?

3.8K 214 37
                                    

Anh từ khi sinh ra đã ở vạch đích, ông trời ban cho anh tất cả đẹp trai,nhà giàu,thông minh nhưng khi đến năm 20 tuổi anh đã gặp một tai nạn khi đang trên đường đến công ty.
Anh trở thành một anh chàng khờ khạo,như một đứa trẻ lên 3 nhưng mà đứa trẻ lên 3 ấy đã đem lòng yêu một cậu trai làm việc ở nhà mình.
Hôm nay là ngày đầu tiên cậu làm việc ở nhà anh,từ lúc mới bước vào nhà cậu đã chú ý đến anh,loi nhoi thật nhưng rất ngoan,cậu có nhiệm vụ chăm sóc anh mỗi ngày,mọi người biết cảnh tượng hai đứa nhóc giành đồ chơi,bánh kẹo với nhau không? đúng!việc làm thường ngày của anh và cậu đấy.
Gia đình anh ra điều kiện với cậu chỉ cần không làm anh bị thương còn việc chọc anh khóc thì cứ thoải mái,con người nên có cảm xúc vui buồn khác nhau chứ.
Buổi sáng,khi ba và má của anh đang ngồi ăn sáng ở phòng bếp thì tiếng khóc thất thanh cùng giọng cười giòn tan của cậu làm vang vọng khắp căng nhà.

"Haha...Gemini ai đời lại ngủ chảy nước dãi tùm lum xấu quắc như vậy há há há."
Cậu cười lăn cười bò dưới sàn nhà còn anh thì nằm trên giường giãy đành đạch khóc la ầm ĩ

"Huhu Gemini không có ngủ chảy dãi đâu...huhu Gemini đẹp không có xấu."

"Há há há xấu quắc."

"Huhu Gemini không chơi với Fourth nữa đâu huhu."

"Grừ nói cái gì không chơi với tui á?"

"Đúng rồi ai biểu Fourth chê tui xấu quắc."

"Vậy thì không được ăn sicula."

"Huhu Gemini xin lỗi cho Gemini ăn sicula đi."
Người khóc người cười cứ thế là hết buổi sáng.
Ba mẹ anh chỉ biết cười bất lực với hai cậu nhóc này.
Hôm nay cậu phải đưa anh đi tái khám,khi vừa bước vào bệnh viện anh đã khóc toáng lên.

"GemGem không vô trong đó đâu."
Anh nhìn cậu với đôi mắt long lanh nũng nịu nói

"GemGem không vào khám thì FotFot không cho ăn sicula nữa nhá."

"Huhu không ăn sicula cũng được cho GemGem về nhà đi huhu."

"Vậy Fot sẽ nghỉ chơi với Gem luôn."

"Hức...hức vô là được chứ gì."
Mặt anh xụ xuống ra vẻ giận dỗi cậu

"GemGem giỏi thì Fot sẽ làm theo những gì mà Gem yêu cầu luôn."

"Hứa nha,hứa nha."

"Hứa mà,giờ thì đi vô khám nào."
Cuộc tái khám xảy ra suông sẻ,tình trạng của anh ngày càng càng tiến triển hơn nếu không có gì thì có thể trong nửa năm nữa sẽ hồi phục hoàn toàn.

"Này sao rồi đưa giấy khám đây."

"Không đưa đâu!Bác sĩ nói Gem ổn rồi không có gì đâu."

"Có nói khi nào khỏi không?"

"Chỉ nói là tình trạng của Gen tốt hơn thôi."

"Oke rồi đi đâu chơi không nè."

"Gem muốn đi về thôi,ngày mai mình đi chơi được không?"

"Được,về thôi."
Hiện tại bệnh tình của anh phải nói là khỏi hoàn toàn rồi không cần tới nửa năm đâu,anh giấu cậu,giấu mọi người chỉ vì anh không muốn cậu nghỉ việc
Anh và cậu hôm nào cũng như hôm nào cả hai chí choé với nhau suốt,nhưng anh luôn nhường cậu vì bản thân anh biết anh thương cậu.Hôm nay cũng như những ngày bình thường cậu và anh cùng đùa giỡn trên phòng thì má anh lên bảo

"Gemini,Fourth má có việc bảo với hai đứa đây."

"Việc gì vậy ạ?"
Cậu nhanh nhẹn đáp

"Chuyện là ba và má đã sắp xếp cho Gemini sang Mỹ trước,để ba với má đợi Fourth bên này học xong rồi sang sau."

"Sao được ạ?thế ai có thể chăm cái người to khổng lồ này ở bên đấy."

"Bên đấy có người sẽ chăm Gemini thay để con còn có thời gian học chứ."

"Nhưng mà con sợ họ không làm được,ở đây còn có con với ba má hiểu Gem,chứ họ sao hiểu Gem bằng mình được ạ."

"Hazz được cả mà,nhóc Gem tình hình bệnh cũng khả quan hơn rồi."

"Không đâu Gem muốn Fourth sang với Gem,không ai lo được cho Gem ngoài Fourth đâu."
Anh im lặng nãy giờ cũng lên tiếng đáp lại

"Gem phải để cho FotFot học hết chương trình lớp 12 chứ."

"Gem học xong hết rồi mà,Gem dạy cho Fourth được."

"Hazz hết nói nổi hai người,được rồi chuẩn bị đồ đi,hai ngày nữa Gem với Fot đi trước nhá."

"Vâng ạ."
Anh vui mừng vì đã được đi cùng cậu,nhảy cà tưng trên giường,cậu vì sợ sập giường nên nhanh chóng kéo anh xuống đi vệ sinh cá nhân sau đó ăn sáng như thường ngày.
Anh đã không còn là chàng khờ nữa nhưng anh rất thủy chung nha,vì không muốn Fourth phải mệt mỏi nên anh chỉ nằm trên sofa xem TV chứ không còn quậy phá,bày bừa như lúc trước nữa.Cậu thấy anh thay đổi 180 độ như vậy cũng chỉ thắc mắc cho qua chứ chả nghi ngờ gì.

"Gemini xuống chơi với Fourth coii,nằm xem TV nghỉ chơi với Fourth luôn rồi hả."

"Hoi,không chơi đâu dẹp mệt lắm."

"Huhu Gem không thương Fot nữa rồi huhu."

"Được rồi,Gem xuống chơi với Fot  liền nè."
Cả hai chơi nào là:đường ray xe lửa,người nhện,siêu nhân,...bày nguyên một nhà đồ chơi ra nhìn mà muốn xỉu.

"Fot đi nấu cơm cho Gem đi,Gem dẹp cho ná."

"Oke Gem ná."
Người một việc chia nhau ra làm nhìn như cặp đôi mới cưới vậy á.Nấu ăn xong thì cả hai cùng ăn,dọn dẹp sau đó là hết buổi trưa.
------------------
Sau chương này không biết còn ý tưởng để viết không nữa😭
Mình không dăm như trước nữa rồi nên chắc sẽ không còn H nữa:(

geminifourth[H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ