Đã đến ngày Gemini và Fourth bay sang Mỹ,cả hai hào hứng người thì vì lần đầu được đi,người thì được đi với người thương nên trong rất rạng rỡ dù bây giờ mới có 5g sáng.
"Huhu khi nào ba má sang với Gem dạ."
"Có lẽ là 2tuần hoặc tháng sau."
"Lâu dữ dạ,ba má sang với Gem sớm sớm nha."
"Haha muốn sang sớm cũng không được đâu ná,ba má còn phải giao việc cho mọi người nữa."
"Huhu không chịu đâu."
"Ngoan đi,má sẽ tranh thủ 2tuần nữa sang với nhóc nhé."
"Dạ."
Anh sau khi biết được 2 tuần nữa bố mẹ mới sang thì mặt anh chù ụ.
Sang tới đất Mỹ thì có người đến đón cả hai người về biệt thự của nhà anh,cả hai sau khi đến nơi thì tắm rửa rồi đi ngủ.
Gemini và Fourth lúc nào cũng dính lấy nhau,anh và cậu ngủ chung từ lúc cậu mới đến làm rồi, nên hiện tại Gemini không có hơi của cậu sẽ không chịu ngủ.Anh nằm trên giường đợi cậu tắm ra cùng đi ngủ,khi vừa thấy cậu bước ra anh đã vỗ vỗ vào chỗ kế bên mình,cậu bước đến còn chưa kịp ngồi xuống thì anh đã kéo cậu lại ôm cứng ngắt."Gem buông tui ra coi,khó thở quá nè."
"Gem muốn ôm ôm mà."
"Nóng lắm."
"Nóng hỏ?"
Anh nhìn cậu với đôi mắt rưng rưng"Được rồi,cậu thắng ôm thì ôm."
"Hehe."
Cả hai cùng chìm vào giấc ngủ,đến giờ ăn tối thì có người lên gọi xuống ăn.Sau khi ăn tối xong cậu ngồi ở sofa còn anh thì nằm trên đùi cậu xem hoạt hình,đến khoảng 8g thì ba và má anh gọi điện."Gem ơi,chắc lâu lắm ba má mới sang với Gem được."
"Au,sao kì dạ?"
"Ba má đi du lịch ở Pháp nè con,hai đứa ở đó đi nào ba má chơi chán ba má qua chơi với hai đưa."
"Thì ra ba má lừa Gem,hứ không cần ba má nữa đâu."
Anh khoanh tay khoanh chân tỏ vẻ giận dỗi"Haha vậy thôi nha Gem,Fourth nếu nhóc đó có phá thì con cứ đánh thẳng tay cho ba."
"Tuân lệnh,con đánh là hai người không được xót đâu nhe."
"Haha được rồi,tạm biệt hai đứa,yêu yêu."
Cuộc gọi kết thúc anh và cậu cũng đi ngủ.
Sáng trong lúc cậu còn ngủ thì anh đã gọi điện cho má"Má,má ơi."
"Hả,sao đấy."
"GemGem thích Fot lắm."
"Haha con khỏi nói má cũng biết."
"Gem muốn Fot làm vợ Gem."
"Con muốn là một chuyện,còn Fourth muốn hay không mới là quan trọng."
"Vậy ạ?"
"Đúng rồi,trong hôn nhân phải có tình yêu đến từ hai phía,con hiểu không."
"Dạ,Gem biết rồi."
"Con đi hỏi Fot xem,Fot có yêu con không."
"Dạ."
Anh gật đầu lia lịa sau đó đi đánh thức cậu dậy.