Độc dược thật tuyệt vời. Hermione ngồi với Theodore Nott và khi cô say mê lắng nghe bài giảng của giáo sư về việc kìm hãm danh vọng và ngăn chặn cái chết, cô chuyển cho cậu một mẩu giấy ngắn: Bồ sẽ kìm hãm cái chết như thế nào?
Cậu đảo mắt.
Giáo sư dường như đang "ghim" cậu nhóc Potter, điều này hơi kỳ lạ vì họ mới bắt đầu, nhưng bản thân cô cũng hơi khó hiểu, có vẻ như đối với Cậu bé sống sót, cô đã trở nên vô hình ngay khi cô được xếp vào Slytherin nên cô không thể cảm thấy tệ cho tên nhóc đó.
Giáo sư đã bắt đầu buổi học đầu tiên bằng cách hỏi cậu bé một loạt câu hỏi và Theo đã phải dùng sức để ngăn cô giơ tay trả lời. "Thôi đi," cậu rít lên với cô. "Bồ sẽ trông như một kẻ nịnh bợ hèn hạ."
"Nhưng mình biết câu trả lời," cô rít lại.
"Vậy thì sao?" cậu trả lời, và trước cái nhìn trừng trừng của cậu, cô đã ngừng giơ tay. Bất cứ điều gì khác mà cô đã nhận ra kể từ khi được phân loại, thì có một điều rất rõ ràng: Slytherin chỉ quan tâm đến nhau. Cho dù Theo không phải là bạn thân của cô -cậu là bạn thân của cô - cậu đã và sẽ ngăn cô tự làm xấu bản thân kể cả phải dùng bùa khiến cô bất động.
Hóa ra, Slytherin, cũng rất xuất sắc. Cô đã đấm một cậu bé gọi cô là máu bùn và, thay vì gặp rắc rối như khi cô đối phó với những kẻ bắt nạt ở trường tiểu học của mình - Hermione có thể trở nên rất hung dữ khi tức giận - mọi người đã cười vào mặt cậu bé mà cô đã đánh và nói với cậu ta hãy cẩn thận lời nói khi ở gần bạn cùng nhà của họ."Đi mà nói như vậy với lũ máu bùn nhà Gryffindor nếu mày muốn tỏ ra thô tục," một cô gái lớn tuổi hơn đã nói với một nụ cười chế nhạo trước khi nói thêm với Hermione, "Nó mà làm thế nữa, đánh vào hòn d* của nó."
"Nó mà làm thế nữa," Draco đã nói, "nó sẽ không còn hòn (hòn gì mn tự hiểu:))) nào để cậu đá đâu."
Cô đã đẩy cậu một cái vì câu nói đó. "Mình có thể tự lo cho bản thân mình," cô nói và cậu nhe răng cười ranh mãnh với cô.
"Ừ," cậu nói. "Nếu cậu không làm được, cậu sẽ không thú vị chút nào."
Draco cũng xuất sắc; hư hỏng và bốc đồng và xấu tính như một con rắn nhưng thông minh. Có những người bạn - bạn thực sự - thật tuyệt vời. Cô không bao giờ muốn rời khỏi nơi này.
Bay, thật không may, không xuất sắc lắm. Hay nói đúng hơn là cô không giỏi về nó. Draco đó đặc biệt khó chịu. Cậu đã dành rất nhiều thời gian trong buổi học bay đầu tiên của họ để đưa ra những lời nói đùa mang ý mỉa mai, Theo cuối cùng đã bảo cậu thôi đi trước khi trở thành thành viên thứ hai của câu lạc bộ 'Đã từng ăn đấm của Hermione' trong Slytherin.
Ít nhất cũng có một cậu con trai tệ hơn mình, cô nghĩ khi ngồi xuống bãi cỏ và hờn dỗi. Pansy ngồi phịch xuống bên cạnh cô và Blaise tham gia cùng họ, đôi chân dài của cậu duỗi thẳng phía trước và nhìn một số Gryffindor mà cô không thể nhớ tên mất kiểm soát với cây chổi của mình.
"Thấy chưa," Blaise nói, chọc Hermione. "Nó đã có thể tệ hơn."
"Ừ," cô nói, nằm xuống. "Mình có thể đã được xếp cùng nhà với bọn nó. Mình đã từng muốn như vậy, cậu biết đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(DRAMIONE) THE GREEN GIRL
AventuraTên: The Green Girl Tác giả: Colubrina Số chương: 22(đã full) Hermione được xếp vào Slytherin; mọi thứ sẽ diễn ra khác đi như thế nào khi "bộ não" của Bộ ba vàng có những người bạn khác? Đọc bản dịch ở FB Matchaniee Đọc bản gốc ở FanFiction.net