Sau đó, việc Hermione không thích Ron Weasley và Harry Potter chuyển từ khó chịu nhẹ vì họ đã bỏ rơi cô sau khi cô được phân loại, sang một sự thôi thúc hành hạ cặp đôi nhiều hơn. Cơ hội tiếp theo là trong môn Bùa chú khi Weasley không thể làm cho chiếc lông vũ của mình bay lơ lửng.
"Cậu đang nói sai rồi," Hermione nói rõ ràng nhất có thể với Weasley. "Cậu cần làm theo hướng dẫn phát âm trong sách, không phải theo hướng dẫn trong đầu. Quy tắc, Weasley. Phép thuật tuân theo các quy tắc có thể dự đoán được."
"Nếu cậu thông minh thì cậu hãy làm đi," cậu bé cáu kỉnh và, với một nụ cười nhếch mép, cô làm phép và chiếc lông bay lơ lửng trước mặt cô.
"Đúng!" Giáo sư Flitwick vỗ tay. "Trò Granger làm đúng rồi! Năm điểm cho Slytherin."
Khi tất cả bọn họ rời khỏi lớp học và băng qua sân trong, Weasley nói với Potter, "Mình ghét con bé Granger đó. Con bé đúng là một đứa đáng sợ; mình cá là nó không có bạn ngay cả khi ở Slytherin."
Harry Potter chỉ qua khoảng sân trống nơi Greg Goyle đang quay quanh cô gái với nhiều câu hỏi trong khi cô đập vào lưng cậu ta và cười. Giọng nói của Malfoy vang vọng trong không khí. "Đó là cô gái của chúng ta, cho thấy những tên ngốc đó biết ai mới là người có năng lực."
"Thả mình xuống," Weasley có thể nghe thấy tiếng cô than vãn, "nếu không mình sẽ bỏ bỏ bùa cậu vào lúc cậu ít ngờ tới nhất!" Ngay cả Pansy Parkinson, người đang nắm tay Malfoy, cũng nhếch mép cười. Cô bé huých cậu bé tóc vàng và chỉ về phía Weasley và Potter và toàn bộ nhóm Slytherin, bao gồm cả Hermione, vẫy tay chế giễu cặp đôi.
"Mình nghĩ," Harry Potter nói, "cậu ta có bạn."
***************************************************
"Mình không hiểu tại sao mình phải đi." Hermione nhìn Blaise và Greg với vẻ khó chịu. Draco đang nắm tay Pansy ở đâu đó, một mối quan hệ xen kẽ giữa dễ thương và khó chịu, và Theo có lẽ đã ở trên khán đài. Cậu bé có một tình yêu không lành mạnh với Quidditch. Còn cô, tuy nhiên, lại không có điều đó. Bên ngoài trời lạnh. Ẩm ướt. Và ở đây, trong căn phòng sinh hoạt chung đáng yêu của họ, thật ấm áp. Lửa đang cháy trong lò sưởi. Cô đang cầm một cuốn sách. "Đưa Vincent và Millie đi."
"Vincent bị cấm túc và Millie đã ra ngoài đó với Theo."
"Theo ghét Millie," Hermione nhăn mũi nói.
"Hãy thử nói với cô ấy điều đó," Greg lầm bầm và cô phá lên cười. "Không," cậu nhấn mạnh. "Cô ấy phát điên vì cậu ấy và cậu ấy(Theo) đang cố gắng hết sức để tỏ ra lịch sự với cô gái đó nhưng bồ biết cô ấy cuồng con trai như thế nào."
"Tội nghiệp Theo," Hermione cười toe toét, nhưng vẫn không hề nao núng và hứng thú trước viễn cảnh của một trận đấu Quidditch trong ngày lạnh giá này, cô không muốn đứng dậy. Blaise, tuy nhiên, kéo chăn ra khỏi người cô.
"Bồ phải đến. Đây niềm tự hào của ngôi nhà. Mình sẽ cho bồ mượn một chiếc áo khoác nếu bồ lạnh nhưng đi thôi."
"Bồ có thể ngồi giữa Millie và Theo và cứu cậu ấy." Greg dỗ dành và Hermione khịt mũi.
"Mình sẽ ngồi giữa cậu và Blaise và cậu có thể giữ ấm cho mình."
"Được," Greg nói và Hermione cau mày với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(DRAMIONE) THE GREEN GIRL
AdventureTên: The Green Girl Tác giả: Colubrina Số chương: 22(đã full) Hermione được xếp vào Slytherin; mọi thứ sẽ diễn ra khác đi như thế nào khi "bộ não" của Bộ ba vàng có những người bạn khác? Đọc bản dịch ở FB Matchaniee Đọc bản gốc ở FanFiction.net