Chăm chỉ nghiêm túc đại lão Ma tôn x thường thường không có gì lạ làm ruộng tiểu cao nhân tu sĩ
Trữ Chân xuyên qua, xuyên đến một cái tu tiên thế giới.
Trước kia đi theo đạo sư làm ruộng, hiện tại nàng bị an bài đi Ma vực làm ruộng. Hảo đi, dù sao đều là làm ruộng, Trữ Chân cảm thấy mình có thể.
Đi trước quản sự nghiêm túc khuyên bảo: "Không nên đối với Ma tôn có ý tưởng không nên có."
Trữ Chân chịu lấy cả đầu dấu chấm hỏi, đi theo một đám tuấn nam mỹ nữ tới rồi.
Sau lại Trữ Chân mới biết.
Ma môn ba người đứng đầu, tiền tiền tiền nhiệm Ma tôn, sư phụ của Sư Ánh Dương, coi trọng Tiên tôn người đứng đầu, vì yêu lao tới, bỏ gian tà theo chính nghĩa;
Tiền tiền nhiệm Ma tôn, sư tỷ của Sư Ánh Dương, lưu luyến Tiên môn Thánh nữ, rút đi toàn thân diễm lệ, bỏ gian tà theo chính nghĩa;
Tiền nhiệm Ma tôn, sư huynh của Sư Ánh Dương, trời sinh ma thai, yêu một người bình thường, tạ thế lịch kiếp, bỏ gian tà theo chính nghĩa;
Đương đại Ma tôn Sư Ánh Dương tân vào chỗ, sở hữu đến Ma giới người, cũng nghĩ câu dẫn cái này mỹ lệ, tỉnh táo nữ quân.
Trữ Chân cho rằng bản thân xuyên chính là làm ruộng kịch bản, kết quả cầm là cung đấu kịch bản. Trữ Chân cảm thấy, không, nàng không thể!
Ma tôn: "Ngươi đối ta cũng có ý tứ?"
Trữ Chân vỗ ngực nhỏ của mình: "Ngươi yên tâm! Ta Trữ Chân coi như ăn linh thổ, từ lưỡng giới vực sâu nhảy đi xuống, cũng đối ngươi không có ý tứ!!"
Sau lại, Trữ Chân yên lặng ở Ma vực vấn đáp trên bảng nặc danh đặt câu hỏi.
"Thế nào truy Ma tôn? Hiện tại ăn linh thổ, từ lưỡng giới vực sâu nhảy đi xuống còn kịp sao?"
Hôm nay Ma tôn bỏ gian tà theo chính nghĩa sao?
Không có, hôm nay Ma tôn cũng dắt nàng bỏ sáng theo tối tiểu cô nương, tận tụy làm trò đại phản diện đâu.
============================
Tiểu kịch trường:
Tiểu cô nương mở to một song long lanh mắt to nhìn Ma tôn: Ta cảm thấy ngươi không phải một người xấu a... Ngươi thật có hảo hảo làm người xấu sao?
Ma tôn trầm mặc giao cho tiểu cô nương một quyển sách: Sư phụ sư huynh sư tỷ ta đem Ma tôn kinh nghiệm đều viết ở bên trong, chỉ cần hảo hảo chiếu vào làm, chính là một cái hợp cách Ma tôn.
Tiểu cô nương thận trọng kết quả, hai tay dâng sổ, lật ra.
"Ma tôn có thể khốc có thể soái, nhưng không thể tra, chuyên nhất là mỗi cái Ma tôn chuyện nên làm!"
"Ma tôn có thể giết người, nhưng là muốn giết hết thiên hạ người phụ tình, nhân tra, ngụy quân tử!"
"Ma tôn hẳn là bản thân nghĩ muốn làm cái gì thì làm cái đó, nhưng là muốn xứng đáng lương tâm của mình!"
Tiểu cô nương thở sâu, yên lặng khép lại sổ: Ngài thật sự là một cái hợp cách Ma tôn.
Chú ý:
1, một cái khác nữ chủ là chuyển kiếp
2, đại lão thật ra rất đáng yêu, tiểu khả ái thật ra chỉ là da đáng yêu
3, Ma là một chủng tộc, cùng Nhân tộc tương ứng, nhân ma có thể lẫn nhau chuyển đổi, cho nên không tồn tại cách li sinh sản (ta đang nói cái gì... )
Nội dung nhãn mác: Tình hữu độc chung làm ruộng văn tiên hiệp tu chân sảng văn
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Sư Ánh Dương, Trữ Chân ┃ nhân vật phụ: ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Hôm nay Ma tôn tại sao còn không bỏ gian tà theo chính nghĩa
Lập ý: Vô luận thân ở cái gì nghịch cảnh, đều muốn có khỏa tìm kiếm quang minh tâm
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc Quân
Ficción GeneralTác phẩm: Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia Tác giả: Mặc Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (242 chương) Số lượng...