Chương 136: Hoàn mỹ người yêu
Đối với Thủy Khanh chuyện, Trữ Chân mặc dù trong lòng vướng vít, nhưng Sư Ánh Dương một bộ như núi bất động bộ dáng, nàng cũng liền không nói thêm gì nữa.
Tiên minh đại hội gần ngay trước mắt, huống chi còn có lão Ma tôn đại sự ở. Thủy Khanh thân phận chân thật, ngược lại không phải là quan trọng như vậy. Trữ Chân xa xa liếc nhìn Sư Ánh Dương một cái, thấy mặt nàng sắc như thường, quanh thân hơi thở bình ổn, tựa hồ toàn không đem việc này để ở trong lòng dáng vẻ.
Trữ Chân cũng có mấy phần đoán không được.
Trữ Chân xuyên qua trước dù sao phụ mẫu song toàn, dù là sau lại từng có tranh chấp mâu thuẫn, nhưng thuở thiếu thời đợi lấy được yêu cũng không ít. Coi như kia yêu trong mang theo điểm đương đại phụ mẫu trước sau như một tự cho là đúng. Thế nhưng dù sao cũng là thế tục trên ý nghĩa hạnh phúc.
Trữ Chân không biết Sư Ánh Dương là nghĩ như thế nào. Chỉ là từ trước kia đôi câu vài lời bên trong, Trữ Chân biết, có lẽ Sư Ánh Dương cũng không bằng nàng lộ ra như vậy bình tĩnh. Thế nhưng là Trữ Chân thậm chí không biết bản thân hẳn là muốn đi an ủi ra sao.
"Đừng có lo lắng, sự tình cũng nên từng kiện làm."
Phùng Doanh truyền âm rơi vào Trữ Chân trong tai. Trữ Chân hướng Phùng Doanh nhìn lại, thấy cái này trên danh nghĩa sư thúc, trên thực tế "Tỷ phu" chính hướng bản thân mỉm cười. Có lẽ bởi vì là đã từng là Tuyệt Sơn đại đệ tử, Phùng Doanh quanh thân luôn luôn mang theo một cỗ tứ bình bát ổn trầm ổn khí chất, rất tốt trung hòa Hình Vọng Thư ngọn lửa kia dường như bay lên hoạt bát. Đơn xách ra tới, cũng sẽ cho người cảm thấy liếc mắt liền tin lại.
Tiểu sư thúc thật là một cái người tốt!
Từ Phùng Doanh trong mắt nhìn ra khẩn thiết bảo vệ chi ý, Trữ Chân cảm thấy cảm động hết sức.
Sư Ánh Dương xa xa nhìn thoáng qua Phùng Doanh cùng Trữ Chân, thấy hai người đối mặt mỉm cười, trong mắt đều không nhìn thấy bản thân cùng Hình Vọng Thư dáng vẻ. Nàng quay đầu nhìn về phía sư tỷ của mình: "Ngươi thật không có dùng."
Hình Vọng Thư: "???"
Nàng thế nào rồi? Ngươi ngược lại là nói rõ ràng!!
Nho nhỏ nhạc đệm qua đi, thật ra cũng không có có những chuyện khác. Trữ Chân tọa trấn Ma giới, tóm lại chính là người bên ngoài đều muốn đi ra ngoài bôn ba.
"Năm nay Điểm Tinh Các liên lạc tiên minh, làm một trận livestream. Hiện tại tất cả thiết bị đều đã lần lượt đúng chỗ." Trữ Chân lật qua một trang báo cáo, nói, nàng ngẩng đầu, Sư Ánh Dương cùng những người khác nhìn xem nàng. Điểm Tinh Các sự tình là nàng cùng Vạn Tú Nhi phụ trách, trước đây ai cũng không có đối với này báo quá nhiều hi vọng.
Nhưng Trữ Chân người này vốn là mang theo vài phần thần kỳ, sự xuất hiện của nàng, giống như chính là vì đánh vỡ người cố có ấn tượng.
Điểm Tinh Các làm rất hảo, ở tất cả mọi người không có phát giác thời điểm, nó trải rộng cả nhân giới. Nó vì các tu sĩ cung cấp hết thảy ăn ở, các tu sĩ không thể rời đi bọn chúng, nhưng lại cảm thấy bọn chúng thô bỉ không chịu nổi. Cũng có vô số tin tức, pháp bảo, tiền tài, thông qua tu sĩ tầng dưới chót nhất cùng đám tán tu tràn vào, lại lưu thông ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc Quân
Ficção GeralTác phẩm: Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia Tác giả: Mặc Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (242 chương) Số lượng...