Chương 76 → 90

420 24 3
                                    

Chương 76: Cố nhân

Mưa tễ vân thu, sắc trời sơ lộ.

Áp bách người kiếp lôi qua đi, là một trận linh vũ, nước mưa thẩm thấu bãi cỏ, dưới đất cất giấu hạt giống sôi nổi nhô đầu ra, ở Trữ Chân kia còn chưa xong thu hết khép, đậm đà thổ mộc linh khí bồi bổ hạ nhanh chóng sinh trưởng lên đến, cẩn thận đem trung tâm nhất hai người đoàn cùng một chỗ.

Trữ Chân một tay ôm qua Sư Ánh Dương, Sư Ánh Dương buông thõng mắt, sắc mặt trắng nhợt. Trữ Chân muốn đem Sư Ánh Dương lật ngược lại, ở phát giác được trong tay thân thể mang theo một điểm kháng cự về sau, thanh âm của Trữ Chân cũng nghiêm khắc lên: "Ngươi nếu là chống cự, ta liền muốn đánh cái mông ngươi."

Ở mất mặt cùng càng mất thể diện hơn ở giữa, Sư Ánh Dương rốt cục bất động.

Trữ Chân đem Sư Ánh Dương lật ngược lại, Sư Ánh Dương kia thân hắc bào bị đánh đến rách rưới, hắc y hạ thân thể cũng trải rộng vết thương. Trữ Chân nhịn không được hít sâu một hơi, theo bản năng cản một chút, sợ mưa này nước rơi hạ, để Sư Ánh Dương lây nhiễm.

Ngược lại là Sư Ánh Dương lười biếng đem người tựa ở Trữ Chân trong ngực: "Đừng có động, linh vũ bên trong linh khí dồi dào, có giúp ta hồi phục."

Hảo đi, loại này vệ sinh tri thức, hai thế giới cũng không thông dụng.

Trữ Chân ôm trong ngực Sư Ánh Dương, để nàng hơn nửa người đều đáp tại trên người mình, sau đó nhìn bầu trời, hỏi: "Bây giờ chúng ta làm sao bây giờ?"

Sư Ánh Dương dừng một lát, nàng lóng tai nghe một hồi, sau đó bỗng nhiên đứng người lên, trên người mình khoác cái hắc bào, liền ôm lấy Trữ Chân nhanh chóng biến mất không thấy. Trữ Chân không nói gì, bây giờ nàng đã là một thứ thiệt Xuất Khiếu kỳ, mơ hồ trong cảm ứng, cũng cảm thấy có người nhanh chóng tiếp cận, người đến hiển nhiên tu vi cực cao, Trữ Chân tốc độ của mình nhưng không đuổi kịp.

"Không muốn nhô ra thần thức, sẽ bị người phát hiện." Sư Ánh Dương đè xuống Trữ Chân, để nàng núp ở trong ngực của mình.

Trữ Chân không nói gì, chỉ là quấn chặt Sư Ánh Dương quần áo. Coi như tu vi của nàng đi lên, nhưng là vẫn không giúp được gì, hết thảy đều là bởi vì nàng quá mức nhỏ yếu.

"Hừ, đến chậm. Chạy còn rất nhanh."

Nguyên bản độ kiếp địa phương xuất hiện một nữ nhân cung trang thân ảnh, nàng đưa tay ném đi, một nữ nhân khác ngay tại chỗ lăn ra, nàng không lo được sửa sang quần áo, vội vàng quỳ xuống, lấy cái trán chạm đất, kêu một tiếng: "Sư tôn."

Người này chính là Giang Sảng.

Trước mắt linh khí nồng đậm, mang theo cỏ cây mùi thơm, chỉ là nghe một ngụm cũng có thể cảm giác được tu vi bình cảnh đang dao động. Mà ở ban sơ gặp nhau thời điểm, kia Trữ Chân bất quá là một cái luyện khí kỳ tiểu đệ tử. Nhưng bây giờ nàng đã là xuất khiếu tu vi, đây là bao nhiêu người cố gắng cả một đời đều khó mà đạt tới tu vi!!

Giang Sảng trong mắt chớp động lên ghen tị chi tình, thế nhưng là nàng cũng không dám toát ra mảy may.

Bởi vì nàng sư tôn Kỳ Nguyệt thống hận nhất ghen ghét tâm nặng người.

[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ