Chương 121 → 135

385 20 4
                                    

Chương 121: Trữ Chân

Thiện Dương thành bên trong, mấy người vẫn luôn đợi ở tại chỗ, dù là tu sĩ không biết mệt mỏi, nhưng nhìn thấy nơi chân trời xa một màn kia chấm đen nhỏ nhanh chóng tiếp cận lúc, Hình Vọng Thư vẫn là rốt cục nhẹ nhàng thở ra.

"Còn hảo còn hảo, xem như đem người mang theo trở về."

Một bên Thiện Dương thành chủ nghe vậy, yên lặng liếc nhìn Hình Vọng Thư một cái. Trước đây Ma tôn đối sư muội của mình phụ rất là để bụng a? Đều nói Ma tộc người si tâm cực kì, hẳn là cái này Hình Vọng Thư lại Nhân giới ở lâu, cũng dính vào nhân tộc những cái kia không tốt tập tính??

Nghĩ đến đây, Thiện Dương thành chủ liền không để lại dấu vết, đồng tình nhìn thoáng qua Phùng Doanh.

Ban đầu Phùng Doanh, Tuyệt Sơn Đại sư tỷ, lại là tiên minh trẻ tuổi một đời chủ lực, bị mọi người gọi "Thánh nữ", đó là dạng gì nhân vật phong hoa tuyệt đại!! Thiện Dương thành chủ lúc còn trẻ còn ngầm thầm mến hơn người đâu.

Ai có thể nghĩ tới đâu, chọn Ma tôn, cái này Ma tôn còn không thủ phụ nói! Hừ!!

Nghĩ như vậy, nhìn nhìn lại Phùng Doanh, Phùng Doanh cũng một bộ mong mỏi dáng vẻ, trên mặt lo lắng chi tình cũng không so Hình Vọng Thư thiếu.

Nga a! Đây là cái gì cốt truyện??

Gần nhất Thiện Dương thành bên trong ra rất nhiều thú vị thoại bản, Thiện Dương thành chủ cũng đi theo nhìn không ít. Dù sao tu sĩ cấp cao lên cấp khó khăn, tựa như nước chảy đá mòn, hoàn toàn chính là mài nước công phu. Cái này nhàn rỗi thời gian nhiều, liền muốn tìm chút việc vui không phải.

Đúng lúc cái này tân thoại bản lại cẩu huyết lại nghiện, rõ ràng cốt truyện đều rất ngốc, hết lần này tới lần khác hắn căn bản là không dừng được. Hiện tại trong đầu của hắn lập tức xuất hiện vô số thoại bản bên trong xuất hiện tình tiết máu chó, trong lòng cũng càng là tò mò mấy phần.

Hắn ngược lại muốn xem vừa thấy, cái này bị người mong đợi, trong truyền thuyết giới này Ma tôn đạo lữ rốt cuộc là hạng người gì.

Sư Ánh Dương tới cực nhanh, nàng vừa rơi xuống đất, liền đối mặt mấy song đồng loạt nhìn tới ánh mắt.

Tò mò, mong đợi, lo lắng, còn có thở phào nhẹ nhõm.

Sư Ánh Dương: "..."

Nàng đem trong ngực tiểu cô nương hướng trong ngực khép khép, đem Trữ Chân đầu hướng trong ngực nhấn xuống. Trữ Chân vội vàng không kịp chuẩn bị liền chạm đến hai đoàn mềm mại, trong tích tắc gần như liền muốn quên bản thân người ở phương nào, chỉ muốn tư a tư a.

Bất quá nàng vẫn là rất mau lấy lại tinh thần, giãy dụa lấy muốn xuống tới. Nàng cũng nhìn thấy trước đây đang chờ bản thân mấy người. Phùng Doanh cùng Hình Vọng Thư tóm lại là trưởng bối của mình, ở trưởng bối trước mặt cùng Sư Ánh Dương thân thiết như vậy, Trữ Chân còn là có chút ngượng ngùng.

"Đừng nhúc nhích, liền thế này." Sư Ánh Dương cúi đầu nói, lại ôm sát Trữ Chân, nhanh chân hướng phía sư tỷ các nàng đi tới.

[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ