Chương 233: Phiên ngoại Trữ Chân thế giới mới (mười một)
Trữ Chân mở to mắt, trong tay nàng còn nắm bắt một cái ấn, mặt trời mới mọc rơi vào trên người nàng, để nàng nhìn qua giống như là một cái thần minh giống nhau.
Ở trước mặt nàng, một cái mông lung mơ hồ bóng người lắc lư, hướng nàng nói một tiếng cám ơn, nói: "Về sau nàng liền xin nhờ ngươi chiếu cố."
Nói, nàng quanh thân kim quang chớp động, tựa như cát vàng giống vậy công đức rơi xuống, chuyển vào Trữ Chân trong cơ thể.
Trữ Chân sững sờ, sau đó bóng người kia liền dần dần biến mất ở Trữ Chân trước mặt. Trữ Chân thở dài, nàng quay đầu đi nhìn ra phía ngoài. Bên ngoài còn ngủ một đại mỹ nhân, chỉ là đại mỹ nhân vĩnh viễn cũng không biết thân nhân của nàng dùng lực lượng cuối cùng vì nàng dệt thành một giấc mơ đẹp.
Sao có thể nói mình không được người yêu, lại cũng không có cái khác đâu? Rõ ràng chính là bị rất nhiều người yêu người.
Trữ Chân nghĩ đến, những người kia trên thân đều có công đức kim quang, đều là rất tốt người. Bị bọn họ cẩn thận a bảo vệ mỹ nhân, đương nhiên cũng là người tốt vô cùng. Trữ Chân nghĩ, nàng lại nghĩ tới kia hồn linh biến mất trước lưu lại, cuối cùng vẫn là ngồi vào trước bàn đọc sách của mình, đề động chu sa bút. Nàng nhận người ta tình, đương nhiên phải xuất lực, mà lại nàng cũng đúng là muốn làm Tiết Chiếu Dạ làm một điểm gì đó.
Đương Trữ Chân làm xong chuyện, mở cửa, ngoài cửa yên lặng, một vài người thanh cũng không có, ngược lại là trên mặt bàn đổ đầy đồ ăn.
Trữ Chân cúi đầu nhìn bày la liệt đồ ăn, lại đột nhiên có một loại không quá muốn thức ăn dục vọng.
Không có mỹ nhân ăn với cơm, đồ ăn đều không thơm!!
Được rồi, Trữ Chân đem đồ vật thu hồi đến, sớm muộn cũng muốn gặp, có lẽ mỹ nhân có việc đi xử lý đâu?
Nhưng là tiếp xuống mấy ngày, Trữ Chân phát hiện, Tiết Chiếu Dạ trở nên thần long kiến thủ bất kiến vĩ lên. Ban đêm trở lại cực muộn không nói, buổi sáng lại sinh đi được cực sớm, cho dù là như là Trữ Chân thế này chậm lụt người rốt cuộc cũng phát hiện.
Hảo a! Đại mỹ nhân đây là trốn tránh bản thân đâu.
Tiết Chiếu Dạ đúng là trốn tránh Trữ Chân.
Nàng thật sự là không thể nào tiếp thu được xấu xa bản thân, nàng mới vừa vặn chia tay, vì sao lại làm như vậy mộng! Trong mộng thân nhân đem bản thân giao cho Trữ Chân, không sai, bóng người kia mặc dù mơ hồ mông lung, nhưng Tiết Chiếu Dạ như cũ nhận ra được. Nghĩ đến đây, Tiết Chiếu Dạ đã cảm thấy xấu hổ phải nghĩ moi địa.
Nàng làm sao lại mơ giấc mơ như thế??
Lẽ nào nàng trong tiềm thức liền cho rằng Trữ Chân là có thể dựa vào sao?
Mà lại nàng mới vừa vặn chia tay!!
Nàng cứ như vậy bụng đói ăn quàng sao?
Tiết Chiếu Dạ một mặt lạnh lùng như băng, thực tế lòng tràn đầy đều là khủng hoảng. Vì để tránh cho thấy Trữ Chân trong lòng xấu hổ, nàng chỉ phải dùng nhất phương pháp nguyên thủy đi trốn tránh. Đương nhiên, muốn triệt để rời xa đó là không thể nào, nàng còn trông cậy vào Trữ Chân có thể ngủ ngon giấc đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc Quân
General FictionTác phẩm: Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia Tác giả: Mặc Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (242 chương) Số lượng...