Chương 106: Một kiếm đoạn Long khí
Ý Viễn nhìn chằm chằm Trữ Chân, Trữ Chân cũng thản nhiên nhìn lại. Sau một lúc lâu, Ý Viễn nói: "Ta nhớ được ngươi nói với Tử Hư qua, Ma tôn cùng sư tỷ ta quan hệ thân mật."
Trữ Chân: ... Hỏng bét, nàng quên chuyện này.
Bất quá Trữ Chân chỉ là cười cười xấu hổ: "Là, bất quá nàng đã thật lâu không có thấy qua Mục Tầm sư thúc tổ."
Ý Viễn sắc mặt trầm xuống: "Ngươi nếu nguyện tự nhủ phụ trách?"
Xem ra bản thân là so ra kém Mục Tầm sư thúc tổ ở Ý Viễn trong lòng vị trí. Trữ Chân nghĩ thầm, nàng đảo không có quá nhiều khó chịu cảm giác, chẳng qua là cảm thấy Tuyệt Sơn đối đãi như vậy nhà mình đệ tử thật ra cũng không tệ, tối thiểu Mục Tầm, làm Sư Ánh Dương mẫu thân, cũng vẫn luôn bị người ghi nhớ lấy.
Trữ Chân thở dài: "Ta tự nhiên là nguyện ý, nếu là chưởng môn nguyện ý, ta thậm chí có thể phát thiên đạo thề... Mà lại coi như không có ta, chưởng môn kia ngươi cũng nên tin tưởng Phùng Doanh sư thúc."
Ý Viễn không nói, không chỉ không nói lời nào, hắn còn lộ ra có chút xấu hổ. Phùng Doanh cách khai tông môn không giả, thế nhưng là nàng cũng là cố lấy tông môn. Đây là Tuyệt Sơn cùng Ma giới đều ngầm thừa nhận sự tình, trước đây không người nói qua, giờ phút này bị Trữ Chân một câu nói toạc ra không nói, mà lại Ma tôn còn liền sau lưng mình.
Bất quá Trữ Chân nói quả thật không tệ. Trữ Chân chỉ là một đệ tử bình thường đưa ra ngoài, Tuyệt Sơn mặc dù cũng đau lòng, nhưng dù sao không giống Phùng Doanh như thế, là hạch tâm đệ tử, thậm chí là xem như đời tiếp theo chưởng môn bồi dưỡng đệ tử bị Ma giới cuỗm tay trên đi như thế để người đau lòng.
Trữ Chân không biết, Phùng Doanh biết, Trữ Chân không biết, Phùng Doanh cũng biết.
Nếu như Mục Tầm thật ở Ma giới, vô luận như thế nào, Phùng Doanh cũng không thể không nói.
Ý Viễn sau khi nghĩ thông suốt, sắc mặt dần dần hòa hoãn, hắn nhéo nhéo mũi của mình, thở dài: "Ta là quan tâm sẽ bị loạn, thật có lỗi."
Trữ Chân nhíu mày, chưởng môn xin lỗi a. Có lẽ trong đó có giả vờ giả vịt thành phần ở, Trữ Chân hay là đối với có thể thản nhiên xin lỗi chưởng môn sinh lòng hảo cảm. Nàng cũng chậm sắc mặt đến: "Không sao, nếu có sư thúc tổ tin tức, chúng ta chắc chắn báo cho Tuyệt Sơn."
Chưởng môn gật gật đầu: "Nhiều năm như vậy, ta lần đầu có sư tỷ tương quan tin tức, cũng khó tránh khỏi gấp gáp một chút."
Trữ Chân cũng đi theo gật đầu, nàng thấy Ý Viễn cũng không nói Hợp Hoan Tông chuyện, trong đầu cũng có chút hồi hộp. Đang muốn đem Ý Viễn đưa ra cửa, Ý Viễn lại nói: "Ngươi trước đây nói Hợp Hoan Tông là chuyện gì xảy ra?"
Trữ Chân một đốn, nghĩ nghĩ, hay là đem bản thân biết nói ra. Ý Viễn cũng không có biểu hiện ra quá nhiều ngoài ý muốn, chỉ là nói: "Việc này thật chứ?"
"Tự nhiên, chẳng qua hiện nay chúng ta cũng không có chứng cớ gì..." Trữ Chân nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định giấu hạ Nhã Thuần chân nhân chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc Quân
Ficção GeralTác phẩm: Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia Tác giả: Mặc Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (242 chương) Số lượng...