Chương 61 → 75

447 28 6
                                    

Chương 61: Có đầu óc

Trữ Chân trên mặt cười hì hì, thật ra trong lòng vẫn luôn rất lo lắng.

Thế nhưng là nàng cũng biết, Sư Ánh Dương đối với Ma tộc, thậm chí đối với tại linh cốc bên trong những người này mà nói, đều là rất quan trọng, tựa như định hải châm cái loại kia. Bởi vậy nàng trong lòng lo lắng, cũng không dám biểu đạt, huống chi, Sư Ánh Dương còn có thể cùng nàng trò chuyện, cái này tới một mức độ nào đó cũng làm cho Trữ Chân lo nghĩ giảm bớt một chút.

Trữ Chân nhìn xem phương xa, nói: "Thật sự là một cái an tĩnh ban đêm a."

Cảnh Bình: "..." Nàng chỉ chỉ phương xa ánh sáng, "Nhìn thấy sao?"

Trữ Chân gật gật đầu: "Thế nào rồi?"

Cảnh Bình: "... Những tu sĩ kia còn đang làm thêm giờ đâu." Mặc dù nàng không hiểu cái gì là đi làm, nhưng đã tất cả mọi người đem loại chuyện này gọi là tăng ca, Cảnh Bình cũng liền theo nói, cái này từ đơn giản, liền hai chữ.

Trữ Chân có lý chẳng sợ: "Ta cho đủ tiền."

Nói đến đây, Cảnh Bình cũng nhớ tới Trữ Chân từng cho bọn hắn nhìn kia to lớn mỏ linh thạch, sau đó đã cảm thấy tâm tắc. Những này đứa nhỏ ngốc đại khái là không biết, bọn họ vì như vậy một khối nhỏ linh thạch cực phẩm mệt gần chết, nhưng kỳ thật người ta Ma giới căn bản cũng không thiếu!!

Cảnh Bình nghĩ đến, lại nhịn không được nói: "Hẳn là Ma giới phương pháp tăng tu vi chính là linh thạch cực phẩm mỏ...?"

Sau đó nàng liền đối mặt Trữ Chân ánh mắt, phảng phất đang nhìn một kẻ ngu ngốc. Cảnh Bình cắn răng nói: "Ta nghe nói linh thạch cực phẩm mỏ bên trong sẽ có một loại linh tâm tủy, chỉ muốn ăn nó liền có thể tăng lên mấy cái cấp bậc đâu!! Chỉ là linh thạch cực phẩm khó gặp, linh tâm tủy thì càng là đồ vật trong truyền thuyết."

Trữ Chân: "..."

Nguyên lai còn có loại này giải thích đây???

Nàng vỗ vỗ Cảnh Bình vai, nói: "Tỷ muội, ngươi làm được thật tốt."

Cho nàng cung cấp một cái cực kỳ tốt mạch suy nghĩ.

Cảnh Bình: "???"

Nàng thấy Trữ Chân khóe miệng một lần nữa tươi cười, nhịn không được lại nói: "Lẽ nào ta nói đến không đúng? Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

Trữ Chân than tiếng: "Linh thạch cực phẩm đều không chặn nổi miệng của ngươi sao? Thật là." Nói xong, nàng có nghi hoặc nhìn về phía Cảnh Bình, "Nói lên đến ta không là cho ngươi hảo nhiều linh thạch cực phẩm, ngươi thế nào tu làm một điểm tiến bộ cũng không có?"

Cảnh Bình sách một tiếng, bảo bối giống nhau móc ra trường kiếm của mình, bàn tay trên thân kiếm vuốt ve qua: "Ngươi xem một chút nó, phát hiện sao?"

Trữ Chân nhìn chằm chằm nhìn một hồi, yên lặng lắc đầu, Cảnh Bình liền mặt đầy chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: "Nó trở nên càng dịu dàng bóng loáng, độ sáng bóng nói ra một cái độ. Đây đều là dùng linh thạch cực phẩm bồi bổ hiệu quả a. Ngươi xem một chút kiếm này mặt, sáng đến có thể soi gương..." Nàng thâm tình thành thực vuốt ve qua thân kiếm, một mặt say mê.

[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ