Chương 211 → 222 [END]

392 18 6
                                    

Chương 211: Thương mại đồng minh

Nói là số cái tông môn thật ra cũng không hoàn toàn là như thế, có không ít còn đang đung đưa bên trong. Việc này ngược lại cũng là nằm trong dự liệu, nhưng là phát sinh thời điểm, nhìn thấy danh sách vẫn là để người cảm thấy tâm hỏa tràn đầy.

"Bọn gia hỏa này! Ăn cây táo rào cây sung đồ vật!! Điểm Tinh Các giúp chúng ta bao nhiêu! Xuất tiền xuất lực, con đường chi phí, thành phố kiến thiết chi phí, cho các ngươi muốn qua sao! Cứ như vậy đầu hàng địch!! Ta nhổ vào!!"

Dù sao cũng coi là một đại sự. Trữ Chân vẫn là gọi tới rồi tất cả mọi người mở cuộc họp. Kiếm Tông Tông chủ là một thẳng tính, tại chỗ liền chửi ầm lên lên. Sắc mặt của những người khác cũng không tính đẹp mắt, người ở chỗ này đều là không có rõ ràng phản, bất quá cũng không bài trừ có người trong lòng nổi lên tâm tư.

Tông Chính thuyết pháp, đó chính là trực tiếp chỉ vào người ngoài cái mũi hỏi.

Không biểu lộ thái độ đi, có chút không tốt. Tỏ thái độ đi, lại không có cam lòng.

Tại chỗ liền có người nhỏ giọng nói: "Cũng không thể nói như vậy. Chúng ta cũng cũng không nghĩ tới Điểm Tinh Các là ma tộc sản nghiệp a."

Hai cái chủng tộc chiến tranh cùng trong chủng tộc nội chiến, đây chính là hai cái hoàn toàn bất đồng tính chất.

Sư Ánh Dương đang muốn mở miệng, Trữ Chân liền đè xuống nàng, vỗ bàn nói: "Ta không phải nhân tộc sao? Sao có thể là ma tộc sản nghiệp?"

Những người khác liền không nói, nhìn về phía Trữ Chân biểu tình còn có như vậy trăm triệu lấm tấm không phục. Trữ Chân tu vi ở đây nhưng tính không được cái gì, nhưng nàng dựa lưng vào Ma giới cùng Tuyệt Sơn, người bên ngoài chỉ có thể nhìn nàng sinh khí, thật vẫn nói cũng không được gì, chỉ có thể làm trừng mắt. Ngược lại là Trữ Chân cầm lên một trang giấy đến, nàng liếc mấy cái, nói: "Ván đã đóng thuyền, nhiều lời vô ích. Đã những người kia đã quyết định chủ ý. Chúng ta cũng không có biện pháp gì."

Đám người yên lặng nghe, chỉ cảm thấy có như vậy một chút không thích hợp. Trữ Chân một chút cũng không lấy bộ dáng gấp gáp, hoặc là bởi vì nàng bất quá là Tuyệt Sơn cùng Ma giới vứt ra, cái gì cũng không hiểu quân cờ, hoặc là thì thật là Điểm Tinh Các nàng có quyền phát biểu tuyệt đối, có vạn toàn nắm chắc, có thể để cho đám người nghe lệnh.

Đám người yên lặng lẫn nhau nhìn vài lần, đều không nói gì.

Trữ Chân nói: "Chư vị, bây giờ đã rất rõ ràng, chư vị là nghĩ trừ ma vệ đạo, vẫn là muốn cùng chúng ta đứng chung một chỗ, đem cái kia ăn thịt người máu người quái vật diệt trừ đâu?"

Trong lúc nhất thời, bốn phía lâm vào một mảnh vắng ngắt. Sau một hồi, phương có người hỏi: "Các chủ có thể có cái gì vạn toàn tất thắng phương pháp a?"

Trữ Chân giương lên chân mày, cười nói: "Tự nhiên không có. Mọi thứ đều có nguy hiểm, muốn không mạo hiểm liền có thể tất thắng, cái này sao có thể. Kỳ Nguyệt là Đại Thừa tu sĩ, lại không phải ven đường rau cải trắng. Hợp Hoan Tông cùng tiên minh ở trên Cửu Châu đại địa rễ sâu lâu ngày, vị nào tu sĩ không có nghe qua danh hào của bọn hắn. Danh nghĩa tu sĩ, người tu vi cao thâm càng nhiều. Huống chi, Hợp Hoan Tông tính chất, liền quyết định bọn họ tai mắt đông đảo, tình báo rất rộng."

[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ