Chương 46: Ba canh
46
Giang Sảng thân thể run nhè nhẹ, nàng lòng tràn đầy đầy mắt đều chỉ có hai chữ "Xong rồi".
Thẩm thấu Ma tộc, là một kiện phi thường chuyện khó khăn, Ma tộc cực kì bao che khuyết điểm, giống như là bền chắc như thép, luôn luôn phòng bị nhân tộc. Bọn họ hao hết công phu, cũng là bởi vì gần đây ba nhiệm Ma tôn thực tế quá không ra gì, dẫn đến rất nhiều Ma tộc có rồi phê bình kín đáo, hoài niệm lão Ma tôn, bọn họ mới rốt cuộc tìm được cơ hội.
Coi như như thế, các ma tộc như cũ đối bọn hắn hoài có lòng cảnh giác. Song phương liên hợp, Ma tộc phương bất quá là muốn đem Sư Ánh Dương đuổi xuống đài, đối bọn hắn nhưng không có gì hảo sắc mặt. Không qua nhân tộc cũng không thèm để ý, bọn họ chỉ muốn Sư Ánh Dương. Nhưng coi như như thế Ma tộc cũng không đồng ý, cuối cùng vẫn là nhân tộc kiên trì, Ma tộc phương đồng ý nhân tộc cùng một chỗ tham chiến mà thôi.
Giang Sảng còn nhớ rõ bản thân đại biểu tông môn của mình cùng tông môn liên minh ký hiệp nghị, cấp cho vũ khí, Hợp Hoan Tông thậm chí lên đường một cái hợp đạo đại năng...
Mà bây giờ...
Giang Sảng hai tay bỗng nhiên nắm chặt, thân thể rất nhỏ rung động, nàng giương mắt nhìn về phía Sư Ánh Dương. Sư Ánh Dương đứng ở đó chỗ, sắc mặt trắng bệch, có nhàn nhạt mệt mỏi, nhưng chính là bộ dáng này, nàng như cũ khoát tay liền giết rất nhiều người, phảng phất là giết hết một bầy kiến hôi giống nhau.
"Không! Ma tôn! Ngươi không thể giết chúng ta! Nhân ma hiệp nghị, đúng rồi, chúng ta có người ma hiệp nghị!"
Lư Ngưng Tâm đột nhiên kêu to lên.
Giang Sảng nhắm mắt lại, trong lòng thầm hô một tiếng ngu xuẩn.
"Ồn ào."
Trả lời nàng, chỉ có Sư Ánh Dương một tiếng không nhịn được thanh âm. Giang Sảng nghe được tiếng bạo liệt, máu bắn tung toé đến Giang Sảng trên mặt, lại chậm rãi nhỏ giọt xuống, thuận gương mặt của nàng chậm rãi trượt xuống.
Đậm đà mùi máu tanh xông vào mũi, Giang Sảng thân thể đều đang khẽ run, nàng là một tâm chí kiên nghị người, nhưng tại lúc này thậm chí không dám mở to mắt nhìn trước mắt một màn này.
"Thật làm bản tôn không dám giết các ngươi a?"
Thanh âm của Sư Ánh Dương chậm rãi rơi vào trong tai của mỗi người.
Thất sách.
Giang Sảng nghĩ.
Lần này Ma tôn, vẫn luôn là chọn lựa thủ thành tư thái, từ không chủ động công kích, mặt đối nhân tộc khơi mào tranh đấu lúc, luôn luôn dễ nói chuyện đến đáng sợ. Nàng như thế trầm mặc đứng ở đó, biết rõ mỗi lần trăm năm đưa tới nhân tộc bên trong thăm dò bí mật, rắp tâm hại người người, nhưng cũng từ không chủ động ra tay, chỉ là lạnh lùng nhìn, bỏ mặc.
Cứ như vậy một lần lại một lần, một năm rồi lại một năm, tê dại tất cả mọi người, cho rằng vị này Ma tôn coi là thật mềm yếu có thể bắt nạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc Quân
Ficción GeneralTác phẩm: Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia Tác giả: Mặc Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (242 chương) Số lượng...