Chương 223 → 232 [Phiên ngoại]

252 10 0
                                    

Chương 223: Phiên ngoại Trữ Chân thế giới mới (một)

Trữ Chân xuyên qua.

Đương nhiên, nàng ở mở mắt ra thời điểm, cũng không có có ý thức được bản thân xuyên qua. Nàng chỉ cảm thấy mình tới một cái rất khó chịu địa phương, không khí rất khó ngửi, để người ngạt thở, linh khí cũng rất ít, để người ngạt thở. Trữ Chân đứng người lên, nàng trái phải nhìn quanh, bản thân ở một cái ngay ngắn trong phòng, chung quanh trên vách tường bạch bạch, lắc đến mắt người mù.

Trữ Chân nằm ở trên giường, nàng đưa tay đè lên, thật thoải mái, để nàng cái này chỉ thích đãi trong phòng người muốn từ từ nhắm hai mắt ngủ một hồi nữa.

Nếu không... Kia liền... Ngủ một hồi nữa đi...?

Tu chân người, thọ tuổi kéo dài, ngủ một giấc, kia không tính là gì.

Vẫn là một trận quái dị linh âm đem Trữ Chân tranh cãi lên. Nàng mở mắt ra, tả hữu bốn cố, lâu như vậy, xung quanh cũng không có những người khác, bất quá đen nhánh trong phòng, cái nào đó sáng ngời lóe lên vật nhỏ vẫn là rất nổi bật. Trữ Chân cầm lên, đối mặt trên nhảy lên lóe lên chữ rơi vào trầm tư.

Chữ viết phía trên viết: Mẹ ta.

Phía dưới hai cái một đỏ một xanh viên cầu nhỏ, một người là cúp máy, một người là nghe.

Thoạt nhìn như là pháp khí gì, thả trong tay cũng nặng trĩu, rất có phân lượng. Trong chớp nhoáng này, Trữ Chân liền xác định, cái này tất nhiên là một cái có phần có gia tài tu sĩ.

Trữ Chân híp mắt lại, nàng do dự một chút, kia tiếng chuông liền đoạn. Trữ Chân vừa buông một hơi thở, lại không muốn, linh âm liền lần nữa lại vang lên đến, rất có vài phần không chết không thôi tư thế.

Trữ Chân đem pháp khí ném sang một bên, bắt đầu trong phòng thăm dò lên. Trong phòng một mảnh đen kịt, may mà tu sĩ ánh mắt tuyệt hảo, cũng không chịu đêm tối hạn chế. Nàng đứng người lên, lại lưu luyến không rời sờ một cái giường, lúc này mới quay đầu nhìn phòng này. Phòng bài trí rất nhiều Trữ Chân cũng không nhận ra, nhưng miễn cưỡng vẫn có thể phân rõ công dụng, nàng đi tới trước cửa sổ, một chút kéo ra màn cửa.

Phía ngoài óng ánh cảnh đêm, nhà nhà đốt đèn, lập tức ánh vào trong mắt của nàng.

Trữ Chân lập tức sững sờ ngay tại chỗ.

Bản thân, tựa hồ là đi tới một cái không có địa phương a.

Trữ Chân nghĩ.

Tiếng chuông lại vang lên lần nữa đến, Trữ Chân quay đầu, ở gương to chỗ kia thấy được hình tượng của mình, mặt trên còn dán một tấm trông rất sống động giấy, ngay ngắn, mặt trên vẽ họa, không biết là dùng pháp thuật gì ấn xuống, phía sau đen kịt, sờ lên có loại kỳ dị xúc cảm. Mặt trên cười cô nương cùng với Trữ Chân giống nhau như đúc, nàng cùng bên người bạn tốt cùng một chỗ, nhếch miệng hướng Trữ Chân cười.

Mặc dù Trữ Chân biết được bản thân cùng đối phương cũng không phải là một người, nhưng nhìn đến tấm kia cùng mình giống nhau như đúc khuôn mặt về sau, Trữ Chân vẫn cảm giác được một loại trong minh minh cảm ứng. Các nàng hai cái có lẽ có liên hệ nào đó.

[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ