Chương 31 → 45

781 30 6
                                    

Chương 31: Hồi ức

Tố Tinh cùng Vạn Tú Nhi như vậy ở Trữ Chân trong tiểu viện ở lại.

Có rồi hai người bồi bạn, trước đây vây lại cái khác nam tu cũng đều lập tức im hơi lặng tiếng dường như. Xung quanh mười phần yên tĩnh, mỗi sáng sớm Tố Tinh liền đi ra ngoài làm việc nhà nông, chăm sóc lều lớn, mà Trữ Chân rốt cục có thể ổ trong phòng an tâm làm nàng so sánh thí nghiệm.

Vạn Tú Nhi không hổ là Gia Vạn thư viện chưởng viện, nàng so với Đồng Di cùng Thẩm Ký càng thêm bác học.

Dĩ vãng Trữ Chân yêu cầu đối người giải thích ý nghĩ của nàng, đi giải thích nguyên lý trong đó. Mà bây giờ, có rồi Vạn Tú Nhi, nàng chỉ cần giảng thuật nàng đã từng nhìn thấy qua, sử dụng qua những vật kia, Vạn Tú Nhi liền một cách tự nhiên sẽ từ huyền huyễn thế giới suy tư của người bên trong cho Trữ Chân đáp án.

Trữ Chân không khỏi đối Vạn Tú Nhi thân cận lên.

Thật ra cũng không chỉ là Trữ Chân, ở Vạn Tú Nhi thuận miệng chỉ điểm một câu Thẩm Ký trận pháp văn lộ bình cảnh về sau, Gia Vạn thư viện hai tiểu cô nương cùng Liên Vân cũng thường xuyên hướng Trữ Chân nơi này chạy.

Cái này đều khiến Trữ Chân có loại trở lại quá khứ đi học ảo giác. Khi đó, tri thức mới là duy nhất cần phải chú ý sự tình, học tập nhưng thật ra là trên thế giới đơn giản nhất, cũng tốt đẹp nhất quá trình.

"Chỉ tiếc, chúng ta là đợi không được nhóm này số liệu kết quả."

Vạn Tú Nhi tiếp nhận lực cực cao, rất nhanh liền học được Trữ Chân những cái kia cổ cổ quái quái từ ngữ. Nàng đem vật cầm trong tay sách hợp lại, vừa nhìn về phía một bên Tố Tinh: "Phối phương đều nhớ a?"

Tố Tinh gật gật đầu, hướng Vạn Tú Nhi lộ ra một cái hàm hàm nụ cười: "Đều đã khắc lục đến ngọc bài trúng, ngày sau trữ đạo hữu dùng linh thức liền có thể quan sát."

"Đa tạ."

Trữ Chân rửa sạch tay, lại nhìn về phía Vạn Tú Nhi. Nếu nói trước đây còn cảm thấy hai người này ở đây rất là đáng ghét, bây giờ Trữ Chân nhưng cũng không bỏ được, Vạn Tú Nhi loại này đại trợ lực cũng không thấy nhiều a! Nàng không nỡ người đi!

"Các ngươi khi nào thì đi?"

"Lần sau tập sẽ mở ra lúc, linh cốc cùng ngoại giới thông đạo thông thuận liền có thể rời đi." Vạn Tú Nhi trả lời, nàng phiên phiên trong tay số liệu, lại làm mấy đánh dấu, "Cô em chồng gần nhất mang theo chút thực vật tới, ta đã theo ngươi cho mạch suy nghĩ si từ biệt, cuối cùng ngươi lại chưởng chưởng nhãn. Đến hội nghị lúc, liền sẽ phần lớn dẫn vào, ngươi liền có thể tất cả xem một chút, nếu như phù hợp, liền lấy thêm chút."

Trữ Chân lại ngô một tiếng, có chút hiếu kỳ: "Tại sao phải đợi đến hội nghị a? Các ngươi cũng không ở lâu thêm a?"

"Ta là phàm nhân a, thân thể chỉ thích hợp chờ ở nhất giống nhân gian linh cốc bên trong. Nếu là trực tiếp ở Ma giới bên trong, rất nhanh trong thân thể của ta lưu lại linh khí liền sẽ bị rút đi, sau đó biến thành một bộ người làm." Vạn Tú Nhi cười cười, nàng liếc nhìn Trữ Chân một cái, mang theo một điểm ý vị thâm trường, "Đây chính là vì gì linh cốc muốn tồn tại nguyên nhân. Nhân tộc, cho dù là tu sĩ, trường kỳ bại lộ ở Ma giới bên trong, linh khí cũng sẽ từ từ xói mòn."

[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ