Chương 181 → 195

336 17 2
                                    

Chương 181: Mưu đồ bí mật

"Minh chủ, ngươi quả nhiên là ở tiên minh đợi đến quá lâu, cũng hẳn là đi ra ngoài một chút."

Đại môn đột nhiên bị đẩy ra, Tằng Nghiễm giận dữ, nhìn về phía trước đi, quát: "Là ai tự tiện xông vào..."

Thanh âm của hắn im bặt mà dừng, người trước mắt mặt trắng không râu, trên mặt buông thõng nếp may, khóe mắt rũ xuống, hai tay khép tại tay áo trong lồng, lẳng lặng nhìn Tằng Nghiễm. Người trước mắt cũng không phải là truyền thống thượng tu sĩ bộ dáng, nhìn xem tổng có loại cảm giác kỳ quái. Dạng này người thực sự quá quá ít gặp, Tằng Nghiễm đã từng thấy một lần, thấy qua liền không có quên.

Người còn lại nhưng không quen biết người tới, sôi nổi cầm vũ khí lên nhắm ngay người tới.

"Dừng tay, dừng tay!" Tằng Nghiễm vội vàng gọi, lại dẫn cười, vội vàng đứng dậy hạ tọa, lao tới trước mặt người vừa tới, lộ ra mỉm cười, "Vương..." Hắn một đốn, Vương Hỉ là Kỳ Nguyệt nội thị, trong Hợp Hoan Tông cũng không có chính thức thân phận, mà bản thân hắn cũng không phải là hoàn chỉnh chi thân, đối với tu hành có ngại, tu vi không bằng Tằng Nghiễm. Tằng Nghiễm tự kiềm chế mặt mũi, cũng không thể trước mặt mọi người gọi đối phương tiền bối đi.

Vương Hỉ mỉm cười, nói: "Trước đây rộng trưởng lão phạm sai lầm chuyện, bây giờ ta tạm thay rộng trưởng lão chức vụ. Minh chủ gọi ta trưởng lão chính là."

Tằng Nghiễm cười lên, vội vàng nói: "Cái kia ngược lại là hóa ra hảo. Vương trưởng lão ở kỳ Tông chủ bên người tận trung nhiều năm, sớm nên đề bạt."

Vương Hỉ cũng cười, chắp tay nói: "Là chủ thượng tận trung mà thôi."

Người chung quanh trầm mặc không nói, chỉ là nhìn xem. Đều nói là tu sĩ, thượng thiên độn địa, tựa như không gì làm không được, tiêu dao tự tại. Mà kì thực cũng là người với người tụ hợp, chỉ cần có người ở, liền có lục đục với nhau, liền có quyền lực tranh chấp.

Thật ra cũng cùng phàm nhân không khác. Mà Tằng Nghiễm xuất nhập cung đình, cách đối nhân xử thế vượt xa người bình thường.

Tằng Nghiễm trong lòng bồn chồn, hỏi: "Vương trưởng lão lần này đến đây là vì...?"

Vương Hỉ thở dài một tiếng: "Gần nhất yêu tộc chiến tuyến căng thẳng, hậu bị nhân viên lại chậm chạp theo không kịp, kỳ Tông chủ vì tiền tuyến các chiến sĩ mà lo lắng, ngày đêm đều ngủ không tốt."

Tằng Nghiễm trầm mặc xuống, biết Vương Hỉ đây là ý hỏi tội. Hắn cười khổ một tiếng: "Chúng ta đã nghĩ hết biện pháp, chỉ tiếc..."

Vương Hỉ nói: "Chỉ tiếc hiện tại có Điểm Tinh Các, phải không?"

Tằng Nghiễm ngượng ngùng nói: "Nguyên lai Vương trưởng lão đều là biết. Cái này Điểm Tinh Các quả thực là đáng ghét, chỉ bất quá Vương trưởng lão xin yên tâm, ta đã thông truyền các tông các thành, không để bọn hắn làm ăn."

Vương Hỉ lắc đầu, hướng sau vẫy vẫy tay, lập tức từ phía sau hắn chạy tới một cái bộ dạng phục tùng cúi xuống mắt tiểu đệ tử. Tằng Nghiễm liếc mắt nhìn, đối phương môi hồng răng trắng, mềm mại động lòng người, không hổ là Hợp Hoan Tông xuất thân người. Hắn hướng Tằng Nghiễm thi lễ một cái, nói: "Chúng ta một đường đi tới, chỉ thấy không ít thành trấn tiêu điều, giữa đường gặp được một tên tán tu, hắn nói Điểm Tinh Các có tự xây thành thị."

[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ