Chương 166: Một nhà ba người
Đã tiểu thê tử của mình hao hết tâm lực tạo cho mình thế, kia Sư Ánh Dương tự nhiên cũng phải phối hợp hảo.
Trên đường đi gai nhận chỉ vào chỗ này nói một câu "Đây là Vương thượng sai người xây dựng xưởng quân sự, tăng lên cực lớn ma tộc tỉ lệ việc làm", lại chỉ vào kia một chỗ lại nói một câu "Chúng ta ba năm trước vẫn là kinh tế có kế hoạch, nhưng theo quốc lực phát triển, ma dân sinh sống trình độ tăng lên, đã từng bước mở ra thương mại. Trừ bỏ lương thực, muối ăn chờ cơ bản sinh hoạt vật tư bên ngoài, những người khác có thể tùy ý kinh thương. Các ngươi nhìn, nơi đó chính là phố buôn bán."
Nói, gai nhận lại cho Sư Ánh Dương một cái sùng kính ánh mắt: "Cái này hết thảy đều phải cảm tạ Vương thượng."
Không có Vương thượng cống hiến ra □□, cũng sẽ không hấp dẫn vương hậu, đương nhiên cũng không có dưới mắt bên trong Ma giới biến chuyển từng ngày. Ở Ma tộc chất phác giá trị quan bên trong, những này có thể phủ lên ngang bằng, một chút cũng không không khỏe. Bởi vậy gai nhận dạng này ngay thẳng Ma tộc, cũng nói rất là trong lòng thản nhiên.
Một đám người nghe được nói nhăng nói cuội, kế hoạch gì kinh tế, cái gì tỉ lệ việc làm, cái gì thương mại, bọn họ là không rõ. Nhưng không trở ngại bọn họ nhìn thấy cái này sạch sẽ có thứ tự hạ các ma tộc nụ cười trên mặt, trên người y phục, cùng gai nhận kia tỏa sáng lấp lánh ánh mắt.
Giống như hết thảy đều ở vui vẻ phồn vinh, có loại hướng lên sinh mệnh lực giống nhau.
Liên quan, bọn họ nhìn về phía Sư Ánh Dương ánh mắt cũng thay đổi rất nhiều.
Văn Tiên đã bị liên tiếp lạ lẫm nện đến đầu óc choáng váng, nhìn xem Sư Ánh Dương càng là ánh mắt chớp động, hiện tại không chỉ Ma giới trở nên hắn không nhận ra, liền bản thân tiểu đồ đệ hắn cũng sắp không nhận ra.
Bản thân tiểu đồ đệ lợi hại như vậy sao? Cái gì lung ta lung tung hắn một cái đều nghe không hiểu a! Những này thật là có thể từ đồ đệ mình trong tay làm được?
"Sư Ánh Dương a..." Văn Tiên nghĩ nghĩ, nói, "Những thứ này... Đều là ngươi nghĩ?"
Sư Ánh Dương hất cằm lên: "Thê tử của ta nghĩ."
Văn Tiên: "... Đều không phải ngươi nghĩ, ngươi làm gì kiêu ngạo như vậy?"
Hình Vọng Thư che miệng cười: "Nhưng là tiểu sư muội phụng dâng ra chính mình mới có Ma giới hiện tại a. Sư tôn ngươi liền vui trộm đi."
Văn Tiên: "..."
Mục Tầm hận hận nói: "Đã đều là nữ nhi của ta nghĩ, ngươi mời cái gì công?"
Hình Vọng Thư há hốc mồm, khó nói lên lời cũng đối Mục Tầm nói một câu: "Mục tiền bối... Ngươi cũng vui trộm đi, lời này có thể không cần phải nói ra tới."
Ngươi biết được chân tướng về sau, nhất định sẽ muốn khóc. Đây là Hình Vọng Thư nhìn ở đối phương cũng là Tuyệt Sơn người phân thượng cấp cho sau cùng tha thứ.
Mục Tầm quét Hình Vọng Thư liếc mắt, ánh mắt rơi trên người Sư Ánh Dương: "Ngươi nếu là dám có lỗi với nàng..."
Sư Ánh Dương cụp mắt, nhu lấy tiếng nói nói: "Ta không dám."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc Quân
Ficção GeralTác phẩm: Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia Tác giả: Mặc Quân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (242 chương) Số lượng...