Chương 196 → 210

270 18 1
                                    

Chương 196: Đêm tối thăm dò ma huyệt

Nhân Đan vừa nói, từ sớm nhất Kỳ Nguyệt vạch trần ra, cho tới bây giờ, đã qua hồi lâu.

Nguyên lai tưởng rằng việc này đã hết thảy đều kết thúc, lại không muốn lại một lần nghe được cái từ này. Trữ Chân sắc mặt lập tức trầm xuống, nàng đã từng chuyện lo lắng nhất vẫn là xảy ra.

Nhân Đan giống như là một cái chiếc hộp Pandora giống nhau, một khi bị mở ra, liền sẽ có người nổi lòng nghĩ.

Trữ Chân nhìn về phía Khúc Tĩnh: "Ngươi đây là... Bị đuổi giết muốn luyện thành Nhân Đan?" Trên mặt của nàng trồi lên cơn giận, nhưng Sư Ánh Dương một thanh đè xuống nàng. Trữ Chân một đốn, lúc này mới quay đầu nhìn về phía Sư Ánh Dương.

Sư Ánh Dương nói: "Đây chính là Cực Nhạc thành, ngươi ở Cực Nhạc thành bị đuổi giết? Vẫn là lấy thế này lý do hoang đường?"

Khúc Tĩnh lộ ra một điểm bất đắc dĩ cười khổ đến, hắn nói: "Không sai, bây giờ hai thế lực lớn chiến đấu liên tiếp phát sinh, như ta như vậy môn phái nhỏ bị ép di chuyển, hoặc là bởi vì ném lầm đường mà bị tiêu diệt lại đếm không hết. Người như ta, không phải tiến về Cực Nhạc thành tìm kiếm che chở, chính là đi Điểm Tinh Các. Điểm Tinh Các thành trì nhiều như vậy, tài nguyên phân tán. Nhưng Hợp Hoan Tông lại khác, thế này chỗ tốt tự nhiên cũng nhiều, mọi người có thể thành kỷ giác chi thế, hỗ trợ lẫn nhau giúp. Chỉ bất quá, cũng dễ dàng bị người hữu tâm tận diệt."

Hiển nhiên, Khúc Tĩnh chính là bị hốt trọn ổ loại kia.

Trữ Chân há to miệng, lại nhắm lại: "Quá hoang đường."

"Hôm nay thế đạo, chỗ nào không phải hoang đường?" Khúc Tĩnh quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, tiếng nói nặng nề.

Trữ Chân trầm mặc một lát: "Ngươi cảm thấy... Bây giờ không tốt sao?"

Khúc Tĩnh cười một tiếng: "Ta cũng đi qua Điểm Tinh Các bên kia, rất có vài phần phàm nhân quốc thái dân an sức mạnh. Bởi thế không thể nói tốt xấu, chỉ là như có khả năng, ta ngược lại hy vọng không muốn có chiến tranh. Khó chịu là khó chịu điểm, tổng cũng so thân cách cái chết đừng đến đến hảo đi."

Trữ Chân thế là như vậy trầm mặc xuống. Sư Ánh Dương nắm Trữ Chân tay, chỉ ân cần nhìn xem nàng. Trữ Chân cuối cùng hít một hơi thật sâu, nói: "Đã ngươi gặp chúng ta, vậy chúng ta liền đi xem xem, những cái kia gan lớn bằng trời người là chuyện gì xảy ra đi."

Khúc Tĩnh sững sờ: "Ta, ta chỉ cầu có thể tránh qua truy binh liền hảo, ta..."

Trữ Chân lắc đầu: "Nhân Đan chi pháp, là dĩ vãng Ma đạo thủ đoạn. Ta nghĩ vô luận là Thiên Khuyết Tông hay là Hợp Hoan Tông cũng sẽ không đem pháp này nói ra. Kia biện pháp này là người phương nào, lại vì sao ở trong thời gian ngắn như vậy lấy được đâu?"

Nếu thật là bản thân thí nghiệm ra, như vậy bọn họ lại giết hại nhiều ít vô tội sinh mệnh?

Trữ Chân nhìn về phía Khúc Tĩnh: "Ngươi có thể ở đây chậm đợi bình minh, chúng ta lúc này ra ngoài hẳn có thể đụng tới truy binh. Bọn họ bắt không được ngươi, đoán chừng sẽ bắt chúng ta đi góp đủ số."

[BH][Hoàn] Ta ở Ma giới ăn cơm mềm những năm kia | Mặc QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ