Giới thiệu

1K 38 2
                                    

Giới thiệu nhân vật:

-Dunk Natachai là một Omega mùi hoa hướng dương nhẹ, anh là một người rất xinh đẹp, tốt bụng, mạnh mẽ, anh học võ từ nhỏ để bảo vệ bản thân mình. Anh sinh ra trong một gia đình giàu có trong giới kinh doanh ở Thái Lan, nhà có 3 anh em, anh cả là Alpha, em trai út cũng là Alpha, còn anh lại là Omega nên gia đình thường phân biệt đối xử với anh, đối xử tệ bạc với anh, anh lớn lên không mấy hạnh phúc nên suy nghĩ của anh khá tiêu cực. Hiện tại anh đang làm việc cho một công ty giải trí ở Thái Lan, ở đó ai cũng yêu quý anh, và anh trải qua cuộc sống hằng ngày vô cùng bình yên cho đến khi một tên nào đó xuất hiện khiến cuộc sống anh đảo lộn.

-Joong Archen là một Alpha mùi hương bạc hà thanh mát, hắn nhỏ hơn Dunk một tuổi nhưng hắn luôn gọi Dunk là em, hắn là một người vô cùng bạo lực, hắn cũng là con của một gia đình kinh doanh có tiếng ở Thái Lan với nhiều mặt hàng khác nhau. Hắn có công ty riêng và cũng là đại ca của một băng đảng xã hội đen, hăn là người vô cùng bạo lực và chán ghét Omega, hắn chỉ ngủ với Beta qua đường nhưng từ khi gặp anh cuộc sống của hắn đã thay đổi rất nhiều.

-Phuwin Tangsakyuen là bạn thân của Dunk, là một Omega vô cùng đáng yêu với mùi hương sữa, cậu và Dunk chơi thân từ nhỏ và học cùng nhau làm việc cùng nhau trong một công ty, hai người luôn ở cạnh nhau an ủi và là điểm tựa cho đối phương mỗi khi cần.

-Pond Naravit là bạn thân của Joong, anh là người chủ của một quán bar và khách sạn nổi tiếng ở Thái Lan, anh là người vô cùng tốt bụng và luôn coi trọng bạn bè. Anh cũng là bạn trai của Phuwin.

(JoongDunk) Tại sao vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ