Chap 14

280 10 0
                                    

Anh tỉnh dậy bước ra khỏi phòng không thấy hắn đâu, anh cũng không để ý nhiều vội đi vào phòng tắm. Một lúc sau tiếng gõ cửa vang lên, anh tự hỏi mới sáng sớm ai lại đến giờ này. Anh ra mở cửa thì bị một cái tát bởi hai người mà anh từng coi là bố mẹ. Lúc này anh vẫn chưa hiểu chuyện gì họ đã đẩy anh vào nhà và bắt đầu mắng chửi anh

"Mày còn định làm ô uế danh dự của gia đình đến mức nào nữa hả? Mày làm vậy mày thấy hả hê lắm hả cái loại đĩ thõa"

"Tôi với hai người còn quan hệ gì đâu chứ, tôi làm gì thì liên quan gì đến danh dự của gia đình hai người, nếu không có chuyện gì thì mau đi về đi"

"Cái loại mất dạy, mày xem mày đã làm gì đi" nói xong họ ném vào người anh tệp báo trên đó là tin đồn hẹn hò qua đêm của anh và hắn.

Anh cầm lên xem và vô cùng sửng sốt, rõ ràng anh với hắn chẳng có mối quan hệ gì cả nhưng anh cũng chẳng muốn nói nhiều với họ

"Đây chỉ là tin đồn, hai người mau về đi, tôi và hai người vốn không còn quan hệ gì nữa rồi, những gì hai người đã cho tôi suốt thời gian qua và số tiền hai người nuôi tôi, tôi cũng đã trả đủ rồi nên hai người để tôi yên đi"

"Chát" lại một cái tát nữa, anh đã nhẫn nhịn họ đủ rồi anh chỉ muốn yên bình thôi mà cũng không được. Anh cúi gằm mặt xuống không nói gì, họ tức giận rời đi. Anh đã kiềm chế quá nhiều rồi dường như chỉ biết bất lực đứng đó. Anh còn không biết hắn ở đâu và đã biết tin chưa nhưng anh muốn làm rõ chuyện này vì nếu không làm rõ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến anh.

Anh thay đồ đến thăm những đứa trẻ vì hôm nay là ngày nghỉ của anh. Chỉ có khi đến đó anh mới thấy vui vẻ và không còn nghĩ nhiều nữa. Đến trưa bố mẹ hắn gọi đến cho anh hẹn anh ra quán, anh linh cảm có điều không lành nhưng vẫn lịch sự đến điểm hẹn. Đến nơi vừa ngồi xuống, bố mẹ hắn đã bày tỏ thái độ khinh thường

"Cậu với con trai tôi là người yêu phải không?"

Không dài dòng anh khẳng định luôn "Dạ cháu và con trai hai bác không phải người yêu ạ, đó chỉ là tin đồn"

"Nếu đó là sự thật thì chúng tôi mong loại người như cậu hãy tránh xa đời sống của con tôi ra, con tôi xứng đáng với những Omega tài giỏi chứ không phải loại người như cậu, cậu muốn lên giường với con trai tôi và muốn kết hôn với con trai tôi đến thế à? Vô liêm sỉ" hai người nói anh với thái độ khinh bỉ

Vì là người lớn nên anh cũng không dám nói gì chỉ biết im lặng nghe những lời khinh thường của họ, không chịu được anh liền đứng dậy

"Vâng con biết rồi ạ, hai bác cứ về lo cho con trai yêu quý của hai bác và bảo hắn đừng làm phiền con nữa ạ"

Anh bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của bố mẹ hắn, bố mẹ hắn vô cùng tức giận với thái độ này của anh nhưng anh cũng chẳng muốn quan tâm nữa anh đã mệt lắm rồi.

Anh trở về mở điện thoại ra xem tin tức thì đọc được vô số bình luận chửi rủa anh và bảo anh tránh xa hắn. Anh với hắn vốn chẳng có quan hệ gì, anh phải giải thích như nào đây. Còn có nhiều người nhắn tin công kích anh tránh xa hắn ra, đó đều là những người thích hắn, nhưng anh không thích hắn và cũng chưa từng muốn có bất kì quan hệ gì với hắn. Trước sự công kích của dư luận anh vô cùng mệt mỏi, tại sao hắn cứ mang đến phiền phức cho anh thế, bây giờ bước chân ra đường cũng rất khó vì có rất nhiều người sẽ công kích anh và theo đó là những phóng viên hỏi về mối quan hệ giữa anh và hắn vì hắn là người của công chúng không thể để chuyện này yên được. Nghĩ thôi cũng khiến anh phát mệt, đọc được tin tức Pond và Phuwin lập tức gọi điện cho anh để hỏi chuyện, anh phủ nhận tin đồn, Phuwin sợ anh trước áp lực dư luận mà tiêu cực nên đã động viên anh rất nhiều, anh cảm ơn Phuwin rồi thiếp đi trong giấc ngủ, anh không muốn suy nghĩ nữa.


(JoongDunk) Tại sao vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ