Chap 7

342 20 0
                                    

Anh tỉnh dậy bắt đầu mơ hồ về mọi thứ, nhìn xung quanh thấy thuốc ở trên bàn anh nhớ lại trước khi anh ngất đi người cuối cùng xuất hiện trước mắt anh là hắn. Chẳng lẽ là hắn đã chăm sóc anh ngày hôm qua sao, không thể nào hắn không bao giờ là loại người như thế. Anh gạt suy nghĩ sang một bên rồi đi đến phòng tắm thay đồ rồi đến công ty.

Đến công ty Phuwin thấy anh dạo này vô cùng xanh xao và luôn trong trạng thái rất tệ nên cậu đã rủ Dunk tối đi đến quán bar chơi với Pond và cậu. Dunk vui vẻ đồng ý, cũng lâu rồi cậu chưa đi chơi với bạn bè. Tối đến cậu khoác trên mình chiếc áo sơ mi còn 3 cúc chưa đóng và chiếc quần jean rách, nhìn anh lúc này thật đẹp làm sao. Đến nơi Phuwin và Pond cũng bất ngờ vì lâu rồi mới thấy anh ăn mặc như này.

Anh ngồi ăn cơm chó của cặp đôi kia đến phát ngấy rồi, anh đang ngồi thưởng thức rượu thì một tên Alpha đến tán tỉnh anh, anh không phải người dễ tán tỉnh nên đã từ chối nhưng hắn vẫn đến gần anh khiến anh vô cùng khó chịu khi tên đó tỏa pheromone, mùi của tên đó khiến anh không thể ngửi nổi, Pond thấy thế liền tiến đến nhắc nhở tên đó để tên đó rời đi nhưng tên đó nhất quyết muốn tán tỉnh Dunk, ngay lúc đó thì bạn thân Pond xuất hiện là Joong, Joong khi biết hắn muốn tán tỉnh con mèo nhỏ của hắn thì vô cùng tức giận lườm tên đó rồi đuổi đi, có vẻ sau đêm hôm qua hắn đã thay đổi, anh trong mắt hắn vô cùng xinh đẹp, hắn hận vì không thể lao vào chiếm lấy anh. Anh nhìn thấy hắn thì vô cùng sợ hãi vì sao hắn lại xuất hiện ở đây, hắn ngửi thấy mùi Alpha khác trên người anh vô cùng tức giận nhưng hắn lấy tư cách gì để khó chịu về chuyện này chứ. Pond giới thiệu hắn là bạn thân của Pond khiến cả anh và Phuwin vô cùng ngạc nhiên. Lúc này Dunk chỉ muốn rời khỏi đây vì sự xuất hiện của hắn nhưng Dunk vẫn muốn nói chuyện cùng Phuwin nên đã đưa Phuwin ra chỗ khác để nói chuyện.

Nói đến muộn thì Phuwin đã say nên Dunk để Pond đưa về rồi anh tự đi xe về. Ra đến chỗ để xe thì hắn chặn anh lại, anh đáp trả hắn bằng thái độ căm hận và vô cùng thờ ơ. Hắn nhìn anh với con mắt thích thú, hắn muốn giam anh lại cho mình hắn chơi, hắn giữ lấy cổ tay anh đẩy anh vào trong xe rồi hắn vào xe đóng cửa. Trong xe chật chội khiến anh vô cùng khó chịu.

(JoongDunk) Tại sao vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ