Chap 1:Gặp gỡ

837 33 0
                                    

        Tối hôm đó, Dunk và Phuwin lên quán bar của Pond chơi cùng Louis cả ba vừa gặp lại nhau hồi chiều sau một khoảng thời gian Louis đi du học. Vì vui quá nên Phuwin đã uống say đến muộn Louis đi về trước xong Dunk đưa Phuwin về, vừa ra đến cửa thì đụng ngay một đám côn đồ vênh váo đi ra, chúng không xin lỗi còn định động tay động chân vì Dunk Và Phuwin không nói gì mà cứ thế bỏ đi. Vì đây là nơi công cộng nên Dunk chỉ né rồi nhanh chóng đưa Phuwin về, vì chung cư hai cậu ở gần nên cả hai đi bộ. Gần về đến nhà thì lại đụng mặt với lũ côn đồ hồi nãy nhưng đông hơn lúc đó, Dunk thấy cũng ngán vì chúng lại ỷ đông hiếp yếu, cũng chỉ chút chuyện cỏn con cũng làm tới mức này. Cậu vội lấy điện thoại gọi Pond đến đưa Phuwin về vì Phuwin đang không ổn lắm nên không thể tiếp tục ở đây, gọi xong anh để Phuwin ngồi trên trước ghế bên đường còn anh thì xử lí đám côn đồ này. 5 phút sau Pond cũng đến để giúp đỡ anh rồi đưa Phuwin về. Xử xong đám côn đồ đó, Dunk không về ngay mà bảo Pond đưa Phuwin về nhà trước còn anh ở đây muốn đi dạo hít thở chút. Sau khi Pond và Phuwin rời đi anh chuẩn bị đến công viên ngồi thì một chiếc xe đến chắn trước mặt anh. Hắn đi ra nhìn đàn em bị đánh đến nỗi này thì lại gần rồi đá chúng với thái độ tức giận.

"Ai dạy chúng mày đi uống say rồi làm bậy bây giờ bị đánh ra nông nỗi này"

        Nói xong hắn để người khác dọn mớ hỗn độn này rồi bước đến chỗ anh nhìn qua một lượt thấy anh quả thật vô cùng xinh đẹp với làn da trắng nõn, hắn cúi đầu xuống cổ anh ngửi mùi hoa hướng dương nhẹ và nói: "Ồ người nhỏ như này mà một mình xử lí mấy tên đàn em của tôi cũng không phải dạng vừa đâu ha, em là Omega hả?" ."Tôi là ai thì liên quan gì đến cậu chứ?"Anh giật mình vì sao hắn lại nói thế cảm thấy điều không lành nên anh định cho hắn một trận nhưng đã bị hắn chặn ngay trước khi anh đánh, hắn cười khểnh "Nếu không nói thì chắc là Omega rồi mùi hương của em tỏa ra nhiều quá đó. Em đánh đàn em tôi ra nông nỗi này thì nên bồi thường gì đó đi chứ".Hắn vốn là người rất ghét ngửi mùi của Omega nhưng mùi của anh khiến hắn vô cùng dễ chịu, hắn muốn thử qua nhưng anh đâu phải loại người có thể để người khác dễ dàng động vào. Anh muốn xử lí hắn thật nhanh rồi quay về nhưng hắn không cam lòng để anh đi. Anh biết mình không thể đấu lại người to cao với thân hình săn chắc trước mặt nên anh định đánh lén rồi chuồn nhưng hắn lại nhanh hơn anh. Hắn kéo vào trong xe và phóng xe đi về phía nhà hắn. Anh muốn hắn dừng lại và cho anh xuống nhưng hắn lại giải phóng pheromone của hắn ra để kích thích cơn động dục trong anh"Em phải bồi thường thiệt hại cho đàn em tôi chứ", anh tức giận"Là đàn em của cậu gây sự với tôi trước thì liên quan gì đến tôi chứ thả tôi xuống".Vì nhận quá nhiều pheromone của Alpha nên người anh bỗng dần mất hết sức lực.

        Đến nhà hắn lôi anh vào một cách mạnh bạo, dù anh có chống cự cũng không được. Hắn thì thầm vào tai anh nói" Dunk Natachai con của một nhà kinh doanh giàu có bây giờ mà nằm dưới thân tôi bị tôi chơi hỏng thì không biết sẽ như nào nhỉ?". Anh sợ hãi nhìn hắn tự hỏi vì sao hắn lại biết anh. Lúc đàn em gọi điện cho hắn đến trong lúc đó hắn đã cho người đi điều tra và để điều tra một người đối với hắn không khó. Anh sững người lại định bỏ đi nhưng làm sao có thể thoát khỏi một người như hắn. Vì tiếp xúc với quá nhiều pheromone của hắn người anh bắt đầu trở nên mềm nhũn đầu óc trống rỗng không còn suy nghĩ được gì. 

(JoongDunk) Tại sao vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ