__________°°°°°°°°°°_________
Game!
“so ano na? Wala talaga tayo plano?”
Wika ni lester habang tinitignan ang mga kasama niya.“to naman! Hindi ba pwede mag pahinga muna tayo kanina pa tayo pilit minumukbang ng mga infected" singhal ni vicente.
Lahat sila ay kasalukuyang naka upo sa campfire na ginawa nila habang nag papatila ng gabi sa isang abandong play ground, kasalukuyan silang nasa loob ng Isang play house.
Sa may bandang pinto naka upo si andrew at dean nag mamasid kung may mga possibleng galawa sa labas ng play house.
Pak!
"Jusq mag kaka dengue nako sa dami ng lamok here!" Iritadong saad ni angela.
"Pasalamat ka nga tinitiis pa ng lamok yang macm mong dugo" pang aasar ni bin dahilan ng pag sasabunot ni angela sa binata.
"Kung saakin maasim pwes sayo mapakla!" Singhal ni angela.
"Pwede ba shut off muma guys baka marinig tayo ng mga infected sa kaingayan niyong yan!" Wika ni math.
Doon na tumigil ang dalawa ngunit nariyan parin sa atmospera inis ng dalawa sa isa't isa.
Dean head phone then suddenly working, kahit ang communication signal ng suit nina lyna ay gumana na.
Kitang kita ang mga missed calls ni blade at iba pang departimento ng NOP.
“ano yan? Bakit may ganyan?" Tanong ni drew.
“this is the advance technology suit in short A.T.S suit made by the nop syndicate mr.balistos" pag papaliwanag ni dean.
“looks like blade is mad..his last chat is..a bit threatening" trailed rion.
Dali dali nilagay ni rion sa air screen ang message upang makita ng iba.
Blade:
Dean?!why the f*ck are you not answering?!
rion!!! F*cking hell i swear to all saints if none of you respond back i aacess ko ang mga bomba sa suit niyo!
Dean!!
55 missed calls.
1235 text from blade.
10 message from keis:
Dean. Wag na muna kayo bumalik.
Don't tell blade i told you this.
Ako na bahala.
Keep kristel safe.
I'll cut off your communication signal.
Wag na muna kayo babalik sa main field.
I think the main branch will be attacked by the government, also mr.Andres is dead, I'm pretty sure everyone will be caught kaya wag na muna kayo bumalik, blade and i will handle this. Keep your promise. Keep them safe.
Blade: i know you are planning not to come back. Don't betray me dean, rion. I'll f*cking ruin your life. I will find you.
“yun yung fiance mo rhy? Parang nangangain ng tao." Wika ni vicente.
Hindi na umimik si rhy habang pinag mamasdan ang message sa screen ni dean at rion.
BINABASA MO ANG
€CLASS DEST§
Abenteuerkakayanin mo bang maka-survive sa isang peligro na hindi mo iniisahan matatamo mo bilang isang istudyante? ito ang kwento ng isang normal na klase kung saan nandito ang mga tipikal na kabataan. isang tanga, isang sabog, isang april boy, isang pasyon...