°kabanta dalawampu't anim°

14 2 0
                                    

_______°°°°°°°°°°°°°°°_______

        Ang sagupaan.

Napaka intense ng atmospera sa main branch ng nop, kitang kita na handa na ang bawat departimento na lumaban kung sakaling mag atake na ang gobyerno.

Blade sat on his office wearing a very serious face.

He keeps looking at his phone.

"Boss kanina kapa nakatunganga sa phone mo ah, ano bayan" wika ng isa nitong tauhan.

Nang masilip nito kung ano ang nasa selpon ng binata ay alam na ng tauhan kung kailan ito mananahimik.

And of course that is right now.

Rhy was in the wallpaper of blade.

It was the picture of her during training.

Smiling brightly.

Hulata ang pangungulila ng binata sa kaniyang mga mata habang pinag mamasdan ang litrato ng dilag.

Tahimik ang buong office niya ng biglang.

Booom!

"The f-"

"Boss! May nag pasabog sa south border!" Biglang pasok ng isang tauhan ni blade.

"Goddamit! Evacuate the children! And call nate for me!" Striktong wika ng binata at saka kinuha ang riffle at revolver sa desk niya at nilagay iyon sa loon ng tuxedo nito.

Mabilis siyang umalis sa loob ng office at tumambad sakaniya ang nakahintay na si keis.

"Blade we need to go-"

"I know!-where is mr.consell?!" Matagis na saad ni blade habang mabilis silang nag lalakad paalis ng nop building.

"He's aldready been transported back to russia" wika ni keis.

"Good,and my fiance?"

Lumunok ng malalim si keis bago mag salita.

"We really lost communication to them..pati na rin kay dean at rion" pag sisinungaling ng binata.

"The actual f*ck?! Hindi ba't nirebat palang natin yung communication technology nila?? Rhy already seen me?!" Galit na bulyaw ni blade dahilan para mapatigil sila sa pag lalakad ni keis.

"Sir we need to keep going" saad ng tauhan ni blade.

"Shut the f*ck up I'm not talking to you- keis! Why the hell we can't reach them?!" Galit na saad ni blade habang hinahawak ang braso ni keis.

"Blade please not now-"

"I said tell me?!!-"

Naputol ang sigaw ng blade ng biglang sumabong ang wall sa tabi nila dahilan upang matumba sila at mabawasan ng mga kasamahan.

Ting.

Yung ang naririnig ni keis at blade sakanilang tenga at tila ba nadumihan na ang kanilang makikisig na muka sa alikabok.

Agad na tumayo ang dalawa pagkatapos nilang maka get over sa after shock ng pag bomba.

Agad silang tumakbo across the main field kung saan na nag kakagulo at napakaraming bomba na pumuputok sa bawat path na tinutuntun ng dalawa.

"This way blade!" Wika ni keis habang tumatakbo sila sa underground way out ng field.

On their way there ay may tatlong infected ang nakaharang habang kinakain ang isang tauhan ng N.O.P.

"How the hell!-"

"Pinakawalan na nina bridge ang mga colon rex after umatake ng gobyerno" mabilis na pag eexplain ni keis.

€CLASS DEST§Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon