2╰(*°▽°*)╯

158 14 0
                                    

Nghĩ đến việc Seokjin nhắc nhở, Jisoo bước nhanh đi về phía văn phòng chủ nhiệm lớp.

Từ lớp 1 đến văn phòng chủ nhiệm phải đi qua hai khúc quành, lúc cô đi bộ thường bước khá nhanh, bây giờ lại không biết trong đầu đang suy nghĩ cái gì, nhất thời không chú ý, lúc quành không khống chế tốc độ, lập tức liền đụng vào một người.

Hương thơm nhàn nhạt bay vào mũi, bao phủ lấy cô, ngay sau đó là cảm giác chóp mũi có chút chua xót... cô đụng vào một lồng ngực rắn chắc.

Người bị cô đụng vào cũng thở ra một tiếng, lui ra sau nửa bước, bàn tay bên dưới đỡ lấy cánh tay cô, cúi đầu nhìn cô, thấy mắt cô ngập nước, chóp mũi đỏ bừng, lại bất đắc dĩ cảm thấy buồn cười: "Em đi nhanh như vậy làm gì?"

Chờ cho cảm giác đau ở chóp mũi nhạt bớt đi,Jisoo ngẩng đầu mới thấy người cô đụng vào chính là Seokjin.

Lúc này cô cách Seokjin rất gần, bàn tay to của anh đỡ lấy cánh tay cô.

Hiện tại cô mới phát hiện vị chủ nhiệm lớp trẻ tuổi này đúng là cao thật, khó khăn lắm cô mới đến bả vai anh.

Miên man suy nghĩ một hồi, cô lui ra sau một bước, đôi mắt chớp chớp, nước mắt trong suốt rơi ra từ hốc mắt, theo gương mặt lăn xuống, cô dùng tay lau đi: "Không, em xin lỗi thầy ạ."
Seokjin tự nhiên thu tay lại, vẫn cười nhìn cô: "Thôi được rồi, người ta không biết còn tưởng tôi bắt nạt em, khóc thành như vậy."

Jisoo lắc đầu: "Không khóc."

"Ừm, không khóc, mũi còn đau không? Chưa bị sụp chứ?"

Cái mũi xinh đẹp thẳng tắp, nếu bị sụp thì sẽ khó coi lắm.

Khóe miệng Jisoo cong cong, nhưng lại bị chủ nhân ép xuống, trên mặt có chút mất tự nhiên đỏ lên, không biết là do xấu hổ hay là gì khác: "Nào có khoa trương như vậy ạ."

Seokjin cũng không biết là đang định đi đâu nhưng thấy Jisoo tới, anh cũng xoay người đi trở về văn phòng: "Vào đi."

Jisoo ngoan ngoãn đi theo phía sau.

Cô không nhìn thấy người đàn ông trẻ tuổi đưa lưng về phía cô như suy tư điều gì đó ngửi ngón tay mình, mắt phượng híp lại, biểu cảm có chút nguy hiểm.

Seokjin ngồi ở ghế của mình, tay đặt lên bàn, đầu ngón tay gõ nhẹ hai cái lên mặt bàn.

Ánh mắt của Jisoo bị tay anh hấp dẫn, tầm mắt rơi xuống, thấy bàn tay to với những khớp xương rõ ràng, vừa trắng vừa dài.

seokjin dường như không nhận ra ánh mắt của cô, rút danh sách của lớp 1 ra: "Trong lớp có vài bạn sẽ sang khoa văn, cần sớm tìm ra người để bổ sung những vị trí này, em có kiến nghị gì không?"

Jisoo đối diện với ánh mắt anh, chớp chớp mắt, chóp mũi còn có chút hồng, nhưng biểu cảm đã khôi phục bình tĩnh: "Tiết cuối cùng buổi chiều không phải sẽ họp lớp sao ạ? Thầy có thể trực tiếp chọn trong buổi họp lớp, để mọi người tự tiến cử hoặc người khác đề cử cũng được, ban cán sự cũ cũng không cần phải giữ nguyên đâu ạ, nếu có ai không muốn làm nữa thầy có thể cho bạn khác thử xem, còn có..."

SWEETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ