Trong bóng đêm yên tĩnh, cơn mưa lớn không hề báo trước rào rào đổ xuống.Trong căn phòng nhỏ hẹp, có một chiếc giường, một bộ bàn ghế cũ nát, cô gái nhỏ tóc dài rối tung ngồi trước bàn học, ôm một quyển sách, hình như cô có chút thất thần, ánh mắt chậm rãi rời khỏi trang sách, dừng trên ô cửa sổ bị gió lạnh thổi vào.
Bên ngoài kia đèn đường mờ mịt, ánh sáng nhỏ vụn làm làn mưa bụi hiện lên, có một loại cảm giác mông lung.
Từ dịp thất thố lần trước, đã qua mấy ngày, sau ngày đó cô tự có ý thức kéo ra khoảng cách với... thầy chủ nhiệm của mình.
Hoàn cảnh gia đình khiến cô hiểu chuyện từ rất sớm, cái gì cô cũng hiểu, nhưng tại sao lại có loại cảm giác này là vì ỷ lại hay vì cái gì khác, cô không dám nghĩ sâu hơn.
Ở cái tuổi như vậy, dưới quan hệ như vậy, cô không thể suy nghĩ nhiều hơn.
Tuy rằng trong nhà Seokjin... Có lẽ bối cảnh không thể khinh thường, nhưng nếu anh có gì đó với học sinh, rốt cuộc với thanh danh của anh hay với chính cô đều không tốt.
Nếu trăm hại mà không một lợi, vậy hãy trốn cho thật xa.
Jisoo nhéo trang sách dưới tay, hơi vuốt ve một chút.
Đã tự hỏi qua vô số lần như vậy. Nhưng trong lòng vẫn nôn nóng như cũ.
Tâm tình mỗi ngày đều muốn nhìn thấy anh không phải là giả.
Mỗi ngày sau khi thấy anh đều sẽ vui vẻ cùng không phải là giả.
Mỗi đêm khuya tĩnh lặng trong đầu luôn hiện lên khuôn mặt anh, mỗi tiếng nói mỗi cử chỉ của anh...
Jisoo buông sách ra, ghé lên bàn, âm thầm phỉ nhổ chính mình.
Cô cố tình xa cách anh chắc chắn đã nhận ra, nhưng mỗi ngày anh vẫn cười, không có nửa điểm khác thường, nghĩ đến trước kia có lẽ là anh thấy cô đáng thương nên mới giúp đỡ mà thôi.
Có lẽ cũng giống như cô thấy một con mèo nhỏ ven đường sẽ tỏ lòng thương hại, nếu con mèo đó ăn vạ cô, cô sẽ cảm thấy bị trói buộc... cô không có năng lực phải chịu trách nhiệm với một sinh mệnh.
Đại khái là ở trong lòng anh, cô chính là con mèo nhỏ đáng thương kia.
Jisoo uể oải nhắm mắt lại.
-------------------
Trận mưa này kéo dài đến ngày thứ hai vẫn chưa thấy dừng.
"Nie Nie, mưa lớn như vậy con còn định ra ngoài à?"
Ba Jennie ngồi trên sô pha xem báo, MẸ Jennie thì ngồi bên cạnh ông xem TV, thấy con gái mình mặc chiếc váy vàng nhạt cô thích nhất, trên chân đi một đôi giày da màu trắng, liền hỏi như vậy.
Jennie gật đầu, vỗ túi xách mang theo bên người: "Con đã hẹn cùng làm bài tập với bạn rồi ạ."Ba Jennie buông tờ báo ra, nhìn sắc trời âm u bên ngoài: "Không thể không đi sao con?"
'Con đã đồng ý với người ta rồi mà."
Ba Jennie ừ một tiếng: "Chú ý an toàn, về nhà sớm một chút nhé."
Bạn nhỏ Jennie ngoan ngoãn từ bé đến lớn đều rất nghe lời, cha mẹ cũng không gò ép cô điều gì, cứ như vậy cho cô ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET
De Todo❤️❤️❤️ Hai cặp đôi vườn trường cấp ba Một người là học sinh ngoan ngoãn, vâng lời thầy cô, yêu quý bạn bè, một người lại là trùm trường, hiên ngang phách lối... Một người là nữ học sinh con ngoan trò giỏi, siêu siêu giỏi, người kia lại là thầy giáo...