Đêm nay Jisoo ngủ rất say, có lẽ đây là đêm cô ngủ say nhất từ khi bắt đầu hiểu chuyện đến bây giờ.
Trước đây cô luôn sợ người ba say khướt đột nhiên sẽ trở về nhà, mẹ cô sẽ không phản kháng, cũng không bảo vệ cô, cô chỉ có thể dựa vào chính mình, lúc ngủ cũng giữ lại vài phần tỉnh táo.
Sau này bọn họ ly hôn cô cũng đóng cửa phòng thật chặt, bên ngoài có động tĩnh nhỏ cô liền lập tức tỉnh lại, mẹ cô... Cũng không thể cho cô cảm giác an toàn.
Sáng hôm nay cô thậm chí không nghĩ tới việc này, cô lăn lộn trên chiếc giường mềm mại một lúc mới chậm rãi ngồi dậy, lung lay đi rửa mặt, đổi quần áo xuống lầu. Seokjin đã ngồi ở trong nhà ăn, trên bàn cơm là mấy thứ đồ ăn sáng, trong lồng hấp nho nhỏ còn đang tỏa ra hơi nóng.
Người đàn ông mặc áo sơmi và chiếc quần ở nhà, trong tay anh cầm một tờ báo, nghe thấy tiếng vang anh ngước mắt nhìn thoáng qua rồi ngay lập tức thu mắt lại, giọng nói trong trẻo: "Dậy rồi à? Vẫn còn sớm, em lại đây ăn bữa sáng đi."
Trên mặt cô gái nhỏ vẫn còn mang theo nét ngái ngủ, tóc còn chưa buộc lên mà mềm mại xõa xuống vai, trên người cô là đồng phục màu xanh trắng sạch sẽ, chân cô đi đôi dép nữ mà hôm qua trợ lý mới mua, màu hồng phấn, rất hợp với cô.
Anh gọi cô một tiếng cô liền đi qua bên cạnh ngồi xuống, vừa ngoan ngoãn vừa đáng yêu.
Người đàn ông thấy cô duỗi tay muốn lấy đôi đũa, từ trong cổ họng tràn ra tiếng ưm khẽ giơ lên, khi cô nghi hoặc nhìn qua anh mới liếc ly thủy tinh trong tầm tay cô, bên trong đựng đầy nửa ly nước ấm, anh nhấc mắt lên: "Uống cái này rồi hãy ăn."
Trong nhà không có sữa bò.
Jisoo nói cảm ơn, uống sạch nước ấm, ăn một bữa sáng ngon lành.Khi cô động đũa Seokjin cũng buông tờ báo xuống ăn cùng cô, sau khi cô ăn xong Seokjin chậm rãi lau miệng, nhẹ giọng nói: "Phòng ở tôi sẽ tìm hộ em, trước khi tìm được thì em cứ ở chỗ này đi, buổi chiều tan học nhớ về sớm một chút, quét tước và vệ sinh ở lầu một, buổi tối làm cơm, coi như đó là phí sinh hoạt của em."
"Ăn xong thì em tự dọn đồ đạc nhanh chóng đi học đi."Anh làm thầy giáo có thể đến trường muộn một chút.
Hơn nữa nếu hai người cùng đến trường đối với cô cũng không tốt lắm.
Seokjin không nói gì nữa, anh cầm lấy tờ báo lên lầu.Jisoo nhìn bóng dáng của anh, đôi mắt to xinh đẹp rũ xuống, có chút hụt hẫng.
Cô cảm thấy... Anh so với ngày hôm qua lại càng thêm xa cách.
Trước kia lúc nói chuyện với cô anh còn cười nhạt, sáng nay một chút ý cười cũng không có, việc công xử theo phép công, lãnh tâm lãnh tình...
Chỉ là cô không biết, khi người đàn ông đi lên tầng hai, anh rũ mắt nhìn thoáng qua cô gái nhỏ đang ỉu xìu ngồi dưới nhà ăn, anh dùng ngón tay cái nhẹ nhàng cọ qua khóe miệng, mắt đen sâu thẳm, làm người ta không nhìn rõ cảm xúc bên trong, một hồi lâu anh mới nâng bước rời đi.
"Jisoo, Jisoo?"
"Hả?" Jisoo phục hồi lại tinh thần, phát hiện ra Jennie đang gọi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET
Random❤️❤️❤️ Hai cặp đôi vườn trường cấp ba Một người là học sinh ngoan ngoãn, vâng lời thầy cô, yêu quý bạn bè, một người lại là trùm trường, hiên ngang phách lối... Một người là nữ học sinh con ngoan trò giỏi, siêu siêu giỏi, người kia lại là thầy giáo...