Khối 11 việc học tập cũng dần đi vào quỹ đạo, cũng như từ từ thân thiết với chủ nhiệm mới Seokjin, anh giảng bài sinh động thú vị, ngày thường cũng rất thân thiện với học sinh, mọi người đều rất thích anh.
Lớp 1 vẫn giống như bình thường, thành lập các nhóm nhỏ học tập, một nhóm gồm khoảng 6-7 người, mỗi người đều có một môn học sở trường, chỉ có Taehyung cá biệt.
Nếu là ngày trước cậu sẽ khinh thường tham gia, nhưng lần này cậu lại hao hết tâm tư để được cùng nhóm với Jennie.
Việc phân nhóm là do Seokjin quyết định, không qua được cửa ải cùng nhóm với Jennie nên Jisoo ấm thầm cắn răng, ánh mắt dán chặt lên bóng dáng nho nhỏ của cô bạn.
Vì thế giờ tự học buổi chiều, Seokjin đến đây xem mọi người, anh đứng ở cửa sổ nhìn lớp trưởng viết bài thi thỉnh thoảng lại nhìn nghiêng về phía trước, ánh mắt kia như muốn nhìn xuyên qua người nào đó.
Anh theo tầm mắt của cô nhìn qua, thì thấy Jennie ngồi bên cạnh Taehyung, chàng trai ghé trên bàn, ngước mắt nhìn chằm chằm cô gái nhỏ, ngón tay chọc chọc bài thi trước mặt, giống như đang hỏi đề ngày làm thế nào, cô gái nhỏ đỏ mặt đè thấp giọng, tính toán trên giấy nháp cho cậu xem.
À là đang nhìn heo và củ cải trắng à.
Tuổi trẻ thật tốt, Seokjin cười lắc đầu, yên tĩnh tránh ra.
Reng reng.
Chuông tan học vang lên.
Jisoo thu dọn mọi thứ: "Đi chưa?"Jennie nắm ngón tay: "Taehyung nói muốn làm bài tập với tớ, sợ có đề không biết, tớ ở lại giúp cậu ấy một chút."
Cô là tổ trưởng của một nhóm học tập, không tránh được phải phụ trách nhiều một chút, nhưng chắc chắn cô cũng có tâm tư của riêng mình.
Cô gái nhỏ thật cẩn thận ngẩng đầu nhìn Jisoo, hàng mi dài chớp chớp: "Cậu ấy sẽ đưa tớ về nhà."
Jisoo đỡ trán, nhưng đây là việc riêng của Jisoo cô đã dặn dò rồi, không thể can thiệp thêm nữa, vì thế chỉ trả lời được, bảo cô ấy chú ý an toàn, rồi tự mình đi về.
"Cô ấy là chị của cậu à? Quản nhiều ghê." Taehyung thấy Jisoo đi rồi, mời thu dọn sách vở ngồi ở vị trí vốn là của Jennie, khẽ hừ một tiếng.
Mèo nhỏ rất nghe lời Jisoo, cậu đều biết.
Jennie nhíu mi: "Jisoo là bạn tốt của tớ, cô ấy lo lắng cho tớ nên mới như vậy, hơn nữa chỉ nói ngoài miệng thôi chưa bao giờ thật sự can thiệp vào việc tớ làm cái gì, cậu nói như vậy về cô ấy nữa tớ sẽ giận đấy."
Taehyung: "Được được được, tớ không nói nữa."
Úi, mẹ nó, thật có chút mong chờ bộ dáng của mèo nhỏ lúc tức giận.
Cậu phát hiện để Jennie làm bài tập hộ không phải chủ ý tốt, mỗi ngày làm xong cô sẽ đặt lên bàn cậu, có đôi khi cũng không nói quá hai câu, vì thế nên cậu thay đổi sách lược, từ giúp làm bài tập biến thành dạy làm bài tập.
Jennie thu dọn sách vở, nhìn quanh phòng học: "Lát nữa sẽ có người trực nhật quét dọn, chúng ta đổi sang chỗ khác đi."
Taehyung mong mà không được, một tay ôm bài tập, một tay kéo cổ tay tinh tế của jennie đi đến cầu thang: "Đi với tôi, có một nơi rất yên tĩnh, sẽ không bị người khác quấy rầy Jennie nhìn tay cậu, thấp giọng ừ một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET
Acak❤️❤️❤️ Hai cặp đôi vườn trường cấp ba Một người là học sinh ngoan ngoãn, vâng lời thầy cô, yêu quý bạn bè, một người lại là trùm trường, hiên ngang phách lối... Một người là nữ học sinh con ngoan trò giỏi, siêu siêu giỏi, người kia lại là thầy giáo...