Em giúp chị lần này đi, hôm nay chị thật sự không đi được."
Cuối tuần, Lee Yoon ở cách vách gõ cửa nhà Jisoo, vừa vào cửa đã lôi kéo tay Jisoo bảo cô đi làm hộ mình.
Jisoo nhíu mày không vui lắm: "Chị nhờ đồng nghiệp thay ca không được sao? Vì sao phải nhờ tôi."Lee Yoon vỗ mu bàn tay cô: "Nước phù sa không chảy ruộng ngoài, tốt xấu gì em cũng là em họ của chị mà, việc này tuy rằng không thoải mái, nhưng rửa bát một đêm là có 1000 tệ rồi, thanh toán tiền một lần, em nói có lời không?"
Jisoo nghe đến đây, lại càng không muốn đi, cô biết rõ trên trời sẽ không tự nhiên rơi xuống một chiếc bánh có nhân: "Nào có rửa bát là có thể kiếm được 1000 tệ chứ, chị tìm người khác đi."
"Đây không phải là do thiếu người sao, bên kia đêm nay có khách hàng lớn, muốn mở tiệc." Lee Yoon thấy Jisoo không dao động, thở dài: "Em không muốn thì thôi, cơ hội này tốt như vậy..."
"Đi." Mẹ jisoo không biết từ khi nào xuất hiện ở phía sau Jisoo, đẩy cô một cái: "Có tiền vì sao lại không đi."
Jisoo quay đầu thấy biểu cảm của bà, trực giác thấy không thích hợp lắm: "Mẹ, mẹ thiếu tiền sao?"
Hai ngày trước cô vừa đưa cho bà 1000 tệ, còn lại tiền làm thêm tích cóp được đều để ở trong thẻ.
Ánh mắt của bà lập lòe: "Tiêu hết rồi."
jisoo nghĩ thầm, chắc chắn là lại âm thầm cho ba cô.
Ông vừa uống rượu vừa bài bạc, chính là một cái động không đáy, không nuôi cô thì thôi lại còn ngược lại muốn lấy tiền của cô.
"Lee Yoon cũng không phải người ngoài, là chị họ của con, nó còn có thể hại con chắc."
Lee Yoon cũng đi theo phụ họa: "Đúng vậy."
jisoo cẩn thận đánh giá Lee Yoon, không thấy trên mặt cô ta có sự chột dạ và thần sắc kì quái mới chậm rãi gật đầu: "Chỉ một lần này thôi."
Lee Yoon vội cười nói: "Cơ hội kiếm tiền tốt như vậy cũng chỉ có một lần thôi."
Lee Yoon là chị họ của Jisoo, bình thường quan hệ của hai người không tính là tốt lắm, nhưng cô ấy cũng không có lý do hại mình, nghĩ như vậy.
Nhưng buổi tối tới nơi Lee Yoon nói cô mới biết mình đúng là bị Lee Yoon lừa.
Cô bị vài người kéo tay nhét vào trong xe, xe rẽ trái rẽ phải, không nhìn rõ cảnh sắc bên ngoài, còn chưa biết bị đưa đến nơi nào đã bị mấy người phụ nữ thay quần áo trên người, còn trang điểm nhẹ cho cô, mấy người đàn ông cao lớn lại kéo các cô đi... đúng vậy không chỉ có mình cô, còn có mười mấy cô gái tầm tuổi với cô, mọi người bị kéo đến tầng cao nhất, thấp giọng cảnh cáo các cô vài câu liền mở cửa ra đẩy các cô vào bên trong.
Rầm một tiếng, cửa phía sau bị đóng lại.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET
De Todo❤️❤️❤️ Hai cặp đôi vườn trường cấp ba Một người là học sinh ngoan ngoãn, vâng lời thầy cô, yêu quý bạn bè, một người lại là trùm trường, hiên ngang phách lối... Một người là nữ học sinh con ngoan trò giỏi, siêu siêu giỏi, người kia lại là thầy giáo...