Mặt Trời ngả về phía tây, chuông tan học đã sớm vang lên, lớp 1 khối 11 chỉ còn lại hai người.
Hôm nay Jennie phải trực nhật, cô xung phong nhận việc cuối cùng là đóng cửa sổ, cô còn có bạn trai yêu dấu ở lại cùng.
Cô dọn xong cái bàn, đi về chỗ ngồi của mình thu dọn đồ vật, chỗ ngồi trong lớp bọn họ sẽ thay đổi, tuần này chỗ ngồi của jennie vừa vặn dựa vào tường.
Taehyung ngồi ở chỗ của Jennie, chặn đường của jennie, một tay cậu chống lên bức tường phía sau cô, hơi rũ mắt nhìn cô.
Nghĩ đến việc Taehyung làm lúc hai người ở bên nhau, Jennie không tự giác siết chặt quai đeo cặp sách: "Cậu làm gì vậy? Không phải về nhà à?... Ưm."
Cô còn chưa nói xong đã bị Taehyung hôn lấy.
Khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, cô lại càng khẩn trương.
Taehyung cười, chóp mũi gần như dựa vào chóp mũi cô, đôi mắt màu đen bình tĩnh nhìn cô, môi mỏng khẽ mở: "Bảo bối nie nie, cuối tuần này đến nhà tôi được không?"
Khi nói chuyện, cậu còn thường dán môi lên môi cô, hoặc là suồng sã hôn mặt cô.
Jennie bị cậu vây giữa vách tường, không cách nào nhúc nhích, ánh mắt cô trốn tránh: "Không tốt lắm đâu..."
Cô cảm thấy nếu đồng ý, sẽ xảy ra việc không thể cứu vãn nổi.
Taehyung cắn một ngụm lên cánh môi no đủ của cô: "Hử? Vì sao lại không tốt."
Cậu cách quần áo chính xác nắm lấy phập phồng trước ngực cô, lại cúi đầu hôn lỗ tai cô, âm thanh trầm thấp mang theo dụ dỗ: "Nie Nie ngoan, nếu cậu không đồng ý, chúng ta sẽ ở trong phòng học làm một lần..."
Cậu dán lên mặt cô, thấp giọng nói: "Hai ngày cuối tuần đều không được thấy cậu... Tôi không vui, tôi bảo đảm, cái gì cũng không làm, được không?"
Tin cậu cái quần què ấy, lúc hai người ở cùng một chỗ mức độ thấp nhất luôn là toàn thân nóng bỏng, sao có thể không làm gì chứ!
Hơn nữa! Hai ngày cuối tuần muốn gặp mặt thì kiểu gì cũng đến nhà cậu. Đi ra ngoài chơi cũng được mà, nhưng bảo cô đến nhà cậu chắc chắn là không có ý tốt, cậu thật sự quá xấu xa.
Jennie còn muốn từ chối, tay của thiếu niên đã trượt xuống giữa hai chân cô, cậu cười tùy ý, dựa vào rất gần, hô hấp ấm áp phun lên mặt cô: "Hay là... Nie Nie muốn ở phòng học? Hửm?"
Vì thế, dù đã biết rõ người này đang suy nghĩ cái gì,jennie vẫn rưng rưng đồng ý với bản hiệp ước không bình đẳng này.
Tay Taehyung quy quy củ củ ôm lấy eo nhỏ của bạn gái nhà mình, cậu cười giống như chú hồ ly trộm được thịt.
"Vậy hứa rồi nha, buổi sáng thứ bảy gặp."
Tục ngữ nói rất đúng, thứ sáu tan học, buổi sáng thứ bảy còn xa sao?
Aiz quên mất, không có câu tục ngữ này.
Tuy rằng trăm ngàn cái rối rắm, nhưng bạn nhỏ ngoan ngoãn jennie vẫn là một người giữ lời hứa, thứ bảy sau khi ăn sáng xong cô nói với bố mẹ mình muốn đi làm bài tập cùng bạn, sau đó cô mang theo một đống lớn bài tập, đúng 10 giờ ấn chuông cửa nhà Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET
Random❤️❤️❤️ Hai cặp đôi vườn trường cấp ba Một người là học sinh ngoan ngoãn, vâng lời thầy cô, yêu quý bạn bè, một người lại là trùm trường, hiên ngang phách lối... Một người là nữ học sinh con ngoan trò giỏi, siêu siêu giỏi, người kia lại là thầy giáo...