Sau khi Jisoo trở về, phát hiện trong thẻ có thêm 10000 tệ, ngay sau đó là tin nhắn của Seokjin: [Đây là phí bồi thường của hội sở, em nhận lấy.]
Trong lòng cô biết hẳn là Seokjin bắt bên kia chuyển tiền cho cô.
Xem ra chủ nhiệm mới của bọn họ có lai lịch không nhỏ.
Cô thiếu tiền, rất thiếu tiền, đây cũng không phải loại tiền không có nguồn gốc, nên cô cứ thế mà nhận.
jisoo nhắn lại một câu cảm ơn.
Khi cô về đến nhà trong nhà tối tăm không có nửa điểm ánh sáng, lạnh như băng, không có ai quan tâm cô đã về nhà hay chưa, quần áo trên người có giống như lúc đi ra ngoài hay không...
Cô cảm thấy trong lòng vô cùng vắng vẻ, có chỗ nào đó phiếm đau.
Ngày hôm sau nhà Lee Yoon ở cách vách ầm ĩ, cô nhìn cũng chưa nhìn một cái đã cắp cặp sách đi học, ở trên đường còn tùy tiện mua một chiếc bánh bao, vừa đi vừa ăn.
"Jisoo, sao quầng thâm mắt của cậu lại đậm như vậy? Tối hôm qua cậu ngủ không ngon à?"
Jennie chỉ trước mắt cô. Jisoo lắc đầu, nhét cặp sách vào trong ngăn bàn nằm sấp xuống ngủ bù.Di chứng của sự việc tối hôm qua vẫn còn, cả một đêm cô muốn ngủ nhưng lại cứ đột nhiên bừng tỉnh, có thể là bởi trong căn phòng lạnh như băng kia... cô thậm chí không muốn gọi là nhà, không có một chút cảm giác an toàn.
Jennie từ trong hộc bàn lấy ra một cái gối ôm nhỏ, cô kéo khóa rút ra một cái thảm lông đáp lên người Jisoo.
Trong phòng học dần nhiều người hơn, có chút ầm ĩ. Jisoo lại ngủ bình yên.
Tới thời gian HỌC sớm jisoo liền tỉnh, giống như bình thường, Học sớm, đi học, tựa hồ không có cái gì không đúng, nhưng Jennie ngồi ở bên cạnh cô lại biết cô thất thần rất nhiều lần.
Giữa trưa sau khi ăn cơm, jennie đi ra ngoài lấy nước, bởi vì lo lắng cho Jisoo nên cô có chút thất thần, lúc đi đến chỗ ngoặt cô đột nhiên bị người khác bưng kín miệng, kéo đến cầu thang.
Cô ưm ưm hai tiếng, trừng lớn đôi mắt, nhưng người lôi kéo cô lại không hề buông tay mà còn chặn ngang cô ôm lên, cái tay che miệng cô cũng buông ra nhưng người nọ lại dùng miệng chặn miệng cô lại.
Lúc này cô thấy rõ thì ra là Taehyung.
Bây giờ tuy là lúc nghỉ trưa nhưng vẫn có khả năng sẽ có người đến gần cầu thang đó.
jennie giãy giụa vài cái, bị Taehyung đè lại tay, nhéo nhéo eo.
Cánh môi hai người cọ xát, phảng phất như cọ ra tia lửa điện, làm cô càng cảm thấy có chút tê dại, eo bị cậu nhéo, cả người mềm nhũn, cô chỉ có thể mặc cậu ở bên ngoài miệng gặm đến gặm đi, rồi lại giống như ngày hôm đó duỗi đầu lưỡi tiến vào trong miệng cô quấy.
Đè cô lại hôn một hồi lâu Taehyung mới buông cô ra, ôm cô ngồi xuống bậc thang, đầu vùi vào cổ cô, giống như một con cún to, âm thanh rầu rĩ: "Hôm nay cậu đều không để ý tới tôI"
Jennie thong thả chớp mắt, cái miệng nhỏ có chút sưng lên hơi mở ra, nhỏ giọng a một tiếng.
Cậu đang làm nũng sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
SWEET
Acak❤️❤️❤️ Hai cặp đôi vườn trường cấp ba Một người là học sinh ngoan ngoãn, vâng lời thầy cô, yêu quý bạn bè, một người lại là trùm trường, hiên ngang phách lối... Một người là nữ học sinh con ngoan trò giỏi, siêu siêu giỏi, người kia lại là thầy giáo...