20o((⊙﹏⊙))o.

97 7 0
                                    

Khuôn mặt của cô gái nhỏ ửng hồng, cười ngốc nghếch, khóe miệng cong lên vẫn không hạ xuống, cô nửa ghé vào trong ngực người đàn ông, âm thanh mềm mại, từng tiếng kéo dài gọi thầy ơi.

Giống như làm nũng, hay nói cách khác cô chính là đang làm nũng.

Seokjin ôm lấy cô gái nhỏ, từ thang máy đi ra, nhìn bộ dạng của cô, anh có chút dở khóc dở cười, cúi đầu hôn đỉnh đầu cô: "Em uống rượu lúc nào vậy hửm?"

Vừa rồi mấy người bọn họ uống rượu, cô thì uống nước trái cây, thấy cô như thế này rõ ràng là nhân lúc anh không chú ý lén uống rượu của anh.

Anh nhéo khuôn mặt nhỏ có chút nóng lên của cô, đối diện với hai tròng mắt mê ly của cô, anh cười, trong lòng không nhịn được thở dài.

Tửu lượng kém thật đấy.

"Thầy ơi ~"

Seokjin vươn tay mở cửa, một bên còn mải dỗ cô gái nhỏ đang có chút sốt ruột: "Tôi đây, làm sao vậy?"

Cô gái nhỏ vừa rồi còn cau mày nay đã lập tức cười, như thể được anh đáp lại khiến cô rất thỏa mãn, tóc dài từ khuôn mặt chảy xuống, trong đôi mắt đen lập lòe ánh sáng, cô duỗi tay ôm lấy eo anh, khuôn mặt nhỏ chôn trong lòng anh.

Seokjin nửa ôm cô vào trong phòng, đổi giày cho cô, lại tự thay dép lê cho mình, anh bế ngang cô lên ngồi xuống sofa, sờ khuôn mặt hơi nóng của cô, cúi đầu dán lên mặt cô.

Mặt anh so với cô lạnh hơn một chút, Jisoo thoải mái nheo mắt lại, cọ cọ giống như con mèo nhỏ.

Seokjin khẽ cười một tiếng, nhìn vào mắt cô, tầm mắt chậm rãi di chuyển xuống cái miệng nhỏ đỏ bừng của cô.

Mắt anh tối đi, khóe môi khẽ nhúc nhích, cúi đầu dán lên môi cô.

Cô gái nhỏ uống say không còn ngượng ngùng chỉ biết nắm góc áo anh, bị động thừa nhận như trước nữa, ngược lại cô đặc biệt nhiệt tình.

Tay cô ôm lấy cổ anh, ngồi lên đùi anh cọ tới cọ lui, giống như con cún nhỏ nhiệt tình liếm cánh môi anh... Seokjin không thể kiềm chế chính mình nữa.

Chờ khi hàm răng của cô gái nhỏ không cẩn thận cắn vào đầu lưỡi anh, cảm giác đau mới kéo ý thức của anh lại, lúc này anh mới phát hiện quần áo của cô gái nhỏ trong lồng ngực đã bị cởi ra một nửa.

Áo sơ mi màu trắng bị cởi bung cúc, rũ cuống khuỷu tay, quần áo mở ra để lộ một mảng lớn da thịt trắng nõn, áo ngực màu ôm lấy đôi thủy mật đào phồng lên, nơi mềm mại kia so với áo ngực còn trắng hơn.

Bụng cô bằng phẳng, phía dưới là chiếc váy kẻ caro dài đến đầu gối, làn váy đã trượt lên đùi, tất bị kéo xuống, đôi chân thon dài trắng nõn lộ ra không sót một chút gì, theo động tác vặn vẹo của cô phong cảnh dưới váy như ẩn như hiện.

Tay anh hoàn toàn đi vào dưới vạt áo, một bàn tay đỡ lưng cô, dưới lòng bàn tay là làn da mềm mại tinh tế, một cái tay khác đặt lên đùi cô, nhịn không được nhéo nhẹ, phảng phất như có thể nhéo ra nước.

Không có bất kì ngăn cách gì, giống như châm trong lòng anh một ngọn lửa, làm thần trí vừa mới thức tỉnh của anh lại lần thứ hai luân hãm.

SWEETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ