11ヾ(•ω•')o

107 10 0
                                    

Bên ngoài trời vẫn đổ mưa, hơi lạnh bốc lên từ mặt đất, bao phủ toàn bộ thành phố, trong phòng nhiệt độ lại lên cao.

Thiếu niên giống như đang quỳ bái giơ một bên đùi của thiếu nữ lên, cẩn thận cúi đầu, khuôn mặt cậu mang vẻ si mê ngửi ngửi chỗ bắp đùi của cô.

Đôi giày da và tất của cô đều bị cởi ra, ném sang một bên.

Hơi thở nóng rực phun lên làn da mẫn cảm ở phần bên trong đùi, như đang vuốt ve, lại như đang khiêu khích.

Cậu nhìn chằm chằm vào chỗ vải dệt đã hơi ướt át kia, liếm môi, nhưng động tác vẫn không nóng nảy, mà đặt một nụ hôn lên phần đùi trong của cô, rồi lại liếm mút.

Chỗ đó của Jennie cực kì mẫn cảm, bị cậu đối xử như vậy cô cắn chặt răng, vặn vẹo chân nhằm thoát khỏi sự giam cầm của cậu nhưng vẫn vô ích, lại bị cậu càng dùng sức hôn hơn.

Từ bắp đùi đến mũi chân, bị người nào đó hết liếm lại hôn rồi còn hút, dấu vết rơi xuống hoặc nông hoặc sâu, Taehyung một bên mê luyến nhìn làn da trơn trượt, mềm mại dưới tay, một bên phân thần chú ý đến chỗ vải giữa hai chân cô.

Cậu làm một hồi, chỗ ướt át kia lại càng mở rộng, thậm chí cậu còn nhìn thấy một chút ánh nước tràn cả ra ngoài.

Trong lòng cậu khó chịu, nhìn thoáng qua chỗ đang gắng gượng của mình, nhắm mắt lại rồi mở mắt ra, lại bắt đầu tiến hành tấn công với bắp đùi của cô.

Lòng bàn tay cậu xoa nắn làn da non mịn, môi lưỡi thuần thục âu yếm, gần như mỗi một tấc da thịt của cô đều bị cậu đụng vào.

Khi cậu đang ngậm lấy thịt non ở bắp chân cô liếm mút, khẽ cắn, chân cô gái nhỏ run rẩy, ngón chân không tự giác cuộn lên, biểu cảm mê ly, rên rỉ ra tiếng, giống như đạt đến cái gì đó.

Cậu nhìn chằm chằm vào khối vải kia, quả nhiên thấy nó bị ướt nhẹp toàn bộ, dưới mí mắt của cậu dấu vết thấm ướt càng ngày càng lan ra, chất lỏng trong suốt chảy ra ngoài.

Cuối cùng cậu cũng buông chân cô ra, bàn tay hướng về phía mảnh vải duy nhất kia.

Quần lót hồng nhạt ướt đẫm bị ném qua một bên.

Taehyung híp mắt, giọng nói gần như mất tiếng: "Bảo bối xinh đẹp của tôi, lúc đến đây uống nhiều nước lắm sao? Sao phía dưới lại nhiều nước như vậy... hửm?"

Lông đen mềm mại xoăn xoăn dính không ít chất lỏng trong suốt, môi thịt như đóa hoa tầng tầng lớp lớp, bởi vì động tác chân bị mở rộng mà đóa hoa cũng hé ra, mỗi một tầng đều trong suốt, lấp lánh, chất lỏng dính ở phần bên trong đùi, rơi xuống không ít.

Jennie kháng nghị hừ một tiếng.

... thiếu niên vươn ngón tay thon dài, giống như đứa trẻ vừa có được món đồ chơi mới, trong sự tò mò lại mang theo chút gấp gáp, dùng ngón tay xoa vê tầng hoa thịt kia, thịt non trong tay bởi vì xuân dịch bôi trơn mà trơn trượt hơn không ít, ấm áp mềm mại. Cậu nhẹ nhàng nhéo một cái cô gái nhỏ sẽ run rẩy theo, hoặc là không nhịn được lắc đầu, đuôi măt có chút phiếm hồng.

SWEETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ