21___*(  ̄皿 ̄)/#____

99 10 0
                                    

Buổi sáng chủ nhật, ánh mặt trời hơi gắt, bức màn trong thư phòng bị kéo kín mít, đem ánh nắng bên ngoài hoàn toàn chặn lại, bên trong phòng bật đèn sáng trưng, điều hòa đang vù vù phả gió lạnh.

Thiếu nữ ngồi trước bàn mặc váy jean mềm mại, làn váy rũ xuống cằng chân, bên trên mặc một chiếc áo khoác nhỏ màu trắng, bên cạnh cô là một thiếu niên đẹp trai, tóc mái rơi rụng trên trán thiếu niên, cậu chống tay nghiêng đầu nhìn cô, đôi mắt sáng sủa đen láy dường như không chớp lấy một cái.

Nhìn qua thì có vẻ bình thường, nhưng nếu nhìn kĩ sẽ phát hiện đôi mắt nâu nhạt của thiếu nữ dưới mắt kính đang ngập sương mù, tay cầm bút run nhè nhẹ, nhìn như đang nghiêm túc làm bài tập, nhưng thật ra một chữ cũng không viết được.

Jennie cảm thấy tầm mắt bên cạnh nóng rực, cô cắn môi dưới, kìm nén ấm thanh muốn phát ra từ trong cổ họng: "Cậu... cậu đã nói sẽ... sẽ làm bài tập..."

Taehyung xoay chuyển đồ vật trên tay, cười xấu xa và tùy ý, cậu hơi híp mắt: "Nie Nie tôi viết xong rồi."

Cậu ngả về phía trước, môi gần như chạm vào môi cô, thở ra hơi nóng, cảm giác được cô mẫn cảm run lên, ý cười của cậu càng sâu: "Cậu muốn...Kiểm tra một chút sao?"

Nói xong cậu nhấn thứ trên tay.

"A..."

Mặt cô đỏ bừng hốc mắt ướt át, không nhịn được thở gấp, cô ngọ nguậy mông, dường như ngồi như thế nào cũng không thấy thoải mái, cô muốn nâng lên nhưng lại không có sức, đột nhiên ngồi phịch xuống, lại không nhịn được phát ra tiếng kêu.

Jennie lắc đầu, bút cầm trên tay rơi xuống mặt bàn, vươn tay nắm lấy tay Taehyung : "Không... Không cần... A......"

Taehyung ra vẻ khó hiểu: "Làm sao vậy Nie Nie ngoan?"

Cậu cười, duỗi tay lau nước mắt cho  jennie, cúi xuống nói nhỏ bên tai cô: "Sao lại khóc? Không thoải mái ở đâu sao?"
Jennie vô lực trừng cậu, dưới bàn đôi chân cọ sát vào nhau, thỉnh thoảng lại duỗi thẳng băng,cô muốn chịu đừng một trận khoái cảm, nhưng mặt càng ngày càng đỏ, nghe tiếng thở gấp tràn ra từ cánh môi là có thể biết việc này hoàn toàn phí công.

Taehyung đương nhiên phát hiện ra động tác của cô, cậu nhìn xuống, tầm mắt như có thể xuyên qua lớp vải nhìn thấy da thịt đang bị che lấp, lúc này nhất định nó đang phiếm hồng đi.

Cậu liếm môi, nắm lấy tay  jennie nhẹ nhàng xoa bóp, lòng bàn tay vuốt ve khe khẽ.

Lúc này jennie đang ở trong trạng thái cực kì mẫn cảm, cậu chạm vào lòng bàn tay rồi mu bàn tay cô, như mang đến một dòng điện, làm cả người cô càng thêm tê dại.

"Nơi nào không thoải mái, Nie Nie chỉ cho tôi xem, tôi kiểm tra cho cậu một chút được không?" thiếu niên ngậm lấy vành tai phấn nộn của thiếu nữ, thong thả xẹt qua sau tai: "Đừng thẹn thùng, nếu bị bệnh thật thì làm sao bây giờ?"

Ban đầu cô còn chút lí trí thì thời khắc này bị thiếu niên ôm lấy, trong khoang mũi tất cả là hương vị đặc trưng của cậu, khiến tứ chi của cô nhũn ra, chỗ mẫn cảm ở lỗ tai bị công kích, thịt non nơi cổ tay bị vuốt ve, vừa thoải mái vừa có chút khô nóng... trước đó cô cũng không biết mình có nhiều điểm mẫn cảm như vậy, huống chi...

SWEETNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ