chap 5

190 16 0
                                    

Nói lại tập trước Halilintar nhìn 4 bạn dơi nhà ta nói " Các cậu khỏe lại nhanh như vậy làm tôi thật bất ngờ mà","?!!!" Thôi xong kì này làm sao, 4 đôi mắt liếc nhau như ra hiệu cái gì từ Thorn đầu tiên, cậu nhóc bỗng dưng ngã xuống ôm chân" Ôi cái chân tôi sao nó lại đau thế này, tay nữa." Nếu ko phải hồi nãy cậu vẫn còn chạy nhảy thật nhanh như thỏ thì có thể tôi tin đấy,Gempa thấy vậy cũng làm theo "Ôi đầu tôi đau qua, tôi sắp chết chăng." Hửm, nhưng tôi nhớ cậu làm gì có bị thương tới đầu đâu, Ice thì ngất xỉu trên tắm nệm nước, ta biết thừa là mi đang ngủ con sâu lười kia, rồi cuối cùng là đến Taufan cậu nhóc luốn cuốn ko biết tìm lí do gì Halilintar thấy thế chỉ thở ra 1 hơi xoa đầu cậu nói" Mấy cậu khỏe lại thì tôi mừng thôi chứ có gì đâu mà mấy cậu diễn dữ vậy, nếu là muốn giả ốm để tranh giành Miki với 2 tên ngu kia thì cứ việc, nhưng đừng lôi tôi vào một tụ với mấy người là đc" Halilintar nhún vai nói, ủa chứ ko phải ngươi là một phần trong ao cá của nữ chủ hả, sao giờ nói như mình ko liên quan gì với cô ta vậy, Gempa đột nhiên nhớ ra đc cái gì hình như vị nam chủ số 1 này chưa bị hào quang nữ chủ công lược thì phải, hình như phải từ chương 15 tên này mới tỏ ra thích và chiếm hữu với nữ chủ, hưm theo tình tiết thì đây là chương 5 vậy là hắn vẫn còn có não, đúng vậy bạn ko lầm đâu, đầu Gempa xem nữ chủ là một con vi khuẩn có hại nặng mà một khi dính vào nó nó sẽ ăn mất não bạn làm bạn trở thành 1 sinh vật ko não như sứa chả hạn thật đáng sợ đúng ko. 'Giờ rồi sao, ta nên xem tên màu đỏ này là bạn hay thù để biết còn đối đãi' Thorn cùng Taufan nhìn Gempa ' cứ thử xem xem thái độ của hắn thế nào đã, chứ giờ ai biết đc. Nếu hắn là đồng minh bên nữ chủ thì kêu Ice xóa kí ức hắn thôi, dù lần trước Thorn ko điều khiển hắn đc vì tinh thần hắn mạnh nhưng với xóa kí ức lại là một phạm trù khác dễ hơn rất nhiều, nhớ thử thì thử dù là địch hay thù cũng bảo trì nhân thiết'. Thorn lập tức từ bỏ diễn xuất đến gần Halilintar cười một cái thật ngây thơ, rồi lấy giọng điệu trong sáng ngây thơ hỏi " Bộ Halilintar ko thích Miki hả~ sao thấy cậu ko để ý gì cậu ấy hết như vậy dễ bị cậu ấy hiểu lầm rồi cho ra rìa lắm nha~ rồi ko có vợ đâu đó." Nghe thấy câu nói của Thorn, Halilintar chỉ cười khinh đáp" Cô ta đối với ai quan trọng chứ ko là gì với tôi, tôi ko ngu đến mất lại gần con vi rút ăn não để rồi bị biến thành sứa phủ phục làm ra mấy trò ấu trĩ tranh giành cô ta như các cậu đâu." Thorn chỉ cười hì hì" Vậy sao." , Halilintar có cảm giác Thorn nay rất lạ, ko, cả con sâu lười cùng Gempa từ lúc tỉnh lại mặt dù xem sơ qua họ ko  thay đổi gì nhưng cậu cảm nhận họ rất kì lạ làm cậu thấy như đang nhìn một đám quái vật máu lạnh vậy ( yeah anh đoán đúng quá họ thật là 'quái vật máu lạnh' mà) trừ Taufan ra 3 người họ đều kì lạ ( ta có nên nói đây là vì tình yêu mà mù quáng ko, nói thật đi anh ko phủ phục nữ chủ mà chỉ phủ phục Taufan thôi phải ko ) " Haha vậy là Thorn loại đc một đối thủ rồi nha" nghe Thorn nói như vậy làm Halilintar vụt tắt mọi nghi ngờ cái gì mà quái vật chứ chỉ là một tên nhóc ngây thơ ngu ngốc thường ngày thôi, có lẽ cậu đọc quá nhiều tiểu thuyết trinh thám rồi chăng Halilintar day trán. Thorn lùi ra sau liếc mắt ra hiệu với Gempa, rồi Gempa cũng gật nhẹ đầu cười nhẹ đầy ẩn ý, xem ra tên này còn tiếp xúc được một thời gian đấy, loại bỏ được 1 kẻ địch thông minh nhạy bén như Halilintar cũng tốt mà, ít ra sẽ khiến họ đỡ mệt hơn. Cạch cánh cửa tự động mở ra hình như 2 vị nam chủ kia cùng nữ chủ đã về rồi." Ui da là ai đang lén uống cacao vậy" chưa vào hết Blaze đã lên tiếng hỏi, cậu chàng tăng động đến gần bàn của Gempa , rồi với tay lấy cốc cacao của cậu một hơi ực sạch , xong việc còn gật gù nói ngon, tên này thật bất lịch sự mà, " hừm, mấy cậu khỏe rồi hả, nhìn xem nè Miki tớ nói rồi mà họ khỏe re à có làm sao đâu mà cậu lo cho họ nhiều vậy chi." Tên màu cam đỏ nói vọng lên ra sau cho cô gái nghe được , tên bất lịch sự còn lắm mồn này nếu ko phải ta đang vướn cái nhân thiết trời đánh này thì mi phải gọi là nát bét da thịt trong tay ta rồi đó, nụ cười Gempa vẫn chan chứa ánh nắng nhưng đây là nắng độc chết người cho những ai  bị xui xẻo chiếu phải , Thorn nhìn Blaze bằng con mắt tội nghiệp tên này xui rồi đây ko biết bệ hạ sẽ làm gì ngươi nhưng điều đó ta chắc với ngươi nó sẽ làm ngươi ám ảnh một thời gian đó chọc giận huyết hoàng hậu quả rất nghiêm trọng nha. " Gempa , Thorn , Ice, Taufan mọi người đã khỏe làm em mừng quá." 'Đã khỏe sao ko nói mình làm mình diễn cực quá' đây là suy nghĩ của Miki, " Có thật thế ko" Taufan hỏi , cậu nhóc nhaỵ cảm vô cùng với những lời nói dối trái lòng nha " Tất nhiên rồi" 'Sao tên này lại hỏi như vậy chứ cậu ta biết gì rồi. Chậc, nếu ko phải giữ cậu ta để câu kéo sự quan tâm của Halilintar thì mình đá cậu ta lâu rồi' , " Vậy cảm ơn, cậu đúng là tốt bụng, thiện lương ghê" Taufan cười nói với nữ chủ, ' Mình nghĩ nhiều chăng ', " Cậu nói vậy mình ngại đó" ," Ko cần thấy ngại đâu cậu tốt bụng thật mà Miki" Solar lên tiếng . Halilintar thì nhịn cười quay đi chỗ khác vì cậu hiểu lời khen này là một lời khen đểu, nhưng ko phải Taufan thích cô ta sao thôi kệ vậy đối với cậu càng tốt,3 em huyết tộc nhà ta cũng hiểu lời khen đểu của Taufan , aida trình khen đểu của Taufan đang ngày càng lên nha , qua lời khen đểu mới biết bọn nam nữ chủ này đúng là não rỗng thứ thiệt mà, ai có não  cũng sẽ nghe ra được rằng câu nói của Taufan như sau " cậu tốt bụng , thiện lương ghê-> Sao cô lo chuyện bao đồng dữ vậy, chính cô hại tôi bị thương mà còn ra vẻ ai xem đó",  " Sao nghe giống câu chửi người quá mình nghĩ nhiều sao thôi kệ miễn Miki vui." Blaze nói nhỏ chỉ mình cậu nghe thấy nhưng huyết tộc là gì chứ ngũ cảm của họ siêu việt hơn nhân loại nhiều nên họ có thể nghe thấy lời của Blaze , bất ngờ thật tên naỳ cũng nhạy cảm đó chứ. " Gempa, Ice, Thorn, Taufan , Miki đến phòng chỉ huy gặp tôi ngay" tiếng loa phát thanh vang lên triệu tập 4 huyết tộc cùng nữ chủ , xem bộ tình tiết chuyện đến rồi nha.

[BBB] Tình Yêu Và MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ