Ở chỗ Fang và Gempa.
2 người đã liên thủ với nhau giải quyết mớ ảo ảnh do Illusionbot tạo ra và họ là nhóm đầu tiên thu hồi đc quả cầu năng lượng thành công, thật đáng vui mừng mà phải ko. Giờ cả 2 quyết định đi tìm cùng hỗ trợ các nhóm còn lại nhưng lại ko liên lạc đc họ, có chuyện gì sao, Gempa đột nhiên thấy tâm tính bất an ra sao đó, bọn nó có chuyện thật à, 3 đứa nó là chuyên gia phá hoại, bọn nó ko giết người ta thì thôi đi chứ có ai giết hoặc làm chúng nó bị thương đc đâu mà lo, hay bọn nó lên cơn điên (anh đoán đúng rồi đó), ko thể nào, ko thể nào bình tĩnh nào Gempa đừng tự dọa mình, Taufan có thể lên cơn tanh bành nếu bị khiêu khích, còn Ice cùng Thorn sức chịu đựng của bọn nó rất tốt ko dễ mất kiểm soát đâu mà nếu Taufan lên cơn thật thì cái căn cứ này đâu còn bình yên đc nhỉ, ha ha, Gempa mày đúng là khéo lo, nhưng nếu thật sự 3 đứa nó nổi cơn thì sao nhỉ ? Cậu ko muốn nghĩ đến viễn cảnh khủng khiếp đó, Gempa ôm đầu nghĩ.
"Gempa à cậu có sao ko tớ thấy mặt cậu hơi xanh đó." Fang lo lắng hỏi.
"À tớ ko sao, chỉ là hơi lo cho mọi người thôi, nãy giờ ko liên lạc đc, tớ thấy hơi bất an."Gempa nói.
"Đúng là kì thật, Halilintar cùng Solar đều ko chút phản hồi gì, họ thường sẽ là người chủ động liên lạc mới phải chứ, sao gọi hoài vẫn ko trả lời." Fang xoa cằm nghĩ.
"Giờ chúng ta nên làm gì, ta đâu biết vị trí của họ." Gempa nói. Thấy Gempa trông có vẻ buồn cùng bất an, nên Fang đưa ra ý kiến chấn an cậu.
"Hay ta tìm đến phòng chỉ huy chính xem, có thể ở đó ta sẽ biết thêm thông tin gì giúp ta xác định đc vị trí của họ cùng tìm ra họ nhanh hơn."
"Ý kiến hay đó, vậy chúng ta đi thôi Fang." Gempa vui mừng kéo tay Fang cùng đi, làm cậu chàng nào đó ngại đỏ hết cả mặt.
Một hồi sau 2 người đã núp ở một góc quan sát căn phòng đc canh gác nghiêm ngặt bởi 10 tên tội phạm cùng vô số robot, camera giám sát kĩ lưỡng chắc chắn nó là phòng chỉ huy chính rồi, 2 người nhìn nhau gật đầu, sử dụng năng lực của Illusionbot mới đc thu hồi, Fang tạo ra con mèo bóng đêm thu hút hết cả bọn lính cùng robot lạc vào ảo cảnh, Gempa nhanh chóng phá hết các camera giám sát còn lại, 2 người nhẹ nhàng vào được bên trong phòng nhưng chưa kịp làm gì thì đèn trong phòng đã chiếu về phía họ, 2 người lập tức thủ thế phòng bị, một tiếng nói lanh lảnh bỗng vang lên.
"Xem ai này, ko phải là Fang và anh Gempa sao, sao cứ thập thò như ăn trộm thế ."
"Miki sao cô lại ở đây hả ko phải cô nên ở trên căn cứ Tappos sao." Fang nhìn người kia nói.
"Tại sao tôi lại ở đây ấy hả, đơn giản vì tôi là người ở đây thôi, xem mặt cậu kìa Fang, điều này làm cậu bất ngờ lắm ha." Miki nói.
"Hừ, đồ phản bội còn già mồm, đc thôi tôi sẽ bắt cô về cho chỉ huy xử lí, một kẻ phản nên bị quan vào ngục tối." Fang hừ lạnh với Miki nói.
"Ha ha, tôi nghĩ cậu sẽ ko có cơ hội đó đâu" nói rồi Miki ấn nút vào cái điều khiển trên tay, một làn khói bắn hẳn về phía 2 người. Fang nhanh chóng lấy tay bịt mũi lại vì cậu biết đây là khói mê nhưng xem bộ ko kịp rồi cậu ngã xuống, Gempa kế bên vội đỡ Fang.
"Thật ko ngờ nha, khói mê này còn có thể đánh gục cả voi mà sao Gempa cậu lại ko có chuyện gì vậy, với lại khi thấy tôi ở đây cậu cũng ko ngạc nhiên mấy nhỉ ?" Miki nói.
"Ha, có khi thuốc của cô là thuốc chất lượng kém chăng, còn vì sao tôi ko bất ngờ khi thấy cô thì chắc cô cũng biết nhỉ." Gempa nhìn Miki khinh thường nói, một nhân loại đầy dục vọng a thật ghê tởm.
"Tôi muốn biết từ khi nào cậu biết đc kế hoạch của tôi, ko phải lúc đầu cậu yêu tôi sao." Miki thắc mắc hỏi.
"Ngay từ đầu nha từ lúc cô gia nhập Tappos với cái kiểu diễn xuất của cô tôi đã biết cô là nội gián rồi, còn về việc tôi thích cô thì do tôi diễn đó nếu ko sao tôi lại luôn từ chối ý thân mật của cô hết lần này đến lần khác chứ, ngoài ra chuyện tôi bị thương vì cứu cô cũng là diễn luôn vì muốn cô bị cắt chức." Gempa nói, trong khi tâm thầm cảm ơn nguyên chủ trước đây dù là thích vẫn vì ngại mà tránh thân thiết với nữ chủ làm tiền đề cho những lời nói nhăng, nói cuội của cậu bây giờ ko bị nghi ngờ, cảm ơn rất nhiều nguyên chủ.
"Hừ, ta biết ngay có người phá rối mà nếu ko kế hoạch hoàn hảo của ta sao bị thất bại như vậy, thì ra là do ngươi." Miki vẻ mặt hung tợn, tay siết chặt nói.
"Nhưng ko sao cả dù gì tất cả các ngươi đều phải chết ở đây thôi, xem này." Miki nói, rồi búng tay một cái một cái lồng giam cùng 3 cái màn hình lớn xuất hiện. Trong cái lồng là nhóm Yaya, Ying ,Gopal bất tỉnh họ là nhóm bị bắt giữ đầu tiên, còn 3 cái màn hình đang chiếu cảnh 3 nhóm còn lại đang đối đầu với các tên tội phạm cùng với quả cầu năng lượng khác, trông tình hình mấy đứa kia cũng ko khả quan lắm.
"Bọn còn lại đang đối đầu với các thuộc hạ trung thành nhất của ta, như ngươi đã thấy bọn nó rất nhanh thôi sẽ bị các thuộc hạ của ta xử lí vậy là các ngươi có thể cùng đoàn tụ dưới suối vàng rồi ha." Nói rồi Miki cười đắc ý vô cùng, còn Gempa mặt tái đi trông thấy vì cậu biết kì này có chuyện chắc nhưng ko phải bọn cậu mà là bọn tội phạm này a.
"Ngươi thật là đồ ngu, sao trên đời lại có người ngu đến mức tự mời sát thần đến nhà mình như vậy, bố mẹ ngươi biết chắc đau lòng lắm đấy." Gempa nhìn 3 cái màn hình full HD nói, ya cậu sắp đc xem lại quá trình mất nhân tính hóa quỷ của bọn nó rồi a, nhưng ko ngờ đứa lên cơn đầu tiên thế mà lại là Ice, con ngu này làm cách nào khiến người lạnh như Ice phát điên nhỉ à biết rồi con gián, còn Thorn memorybot à kí ức hiểu luôn, chắc là có thông tin gì về tên trốn hôn rồi, Taufan hình như sắp lên cơn như 2 đứa kia rồi, ta sẽ thắp nhan cho các ngươi mà bọn ngươi là tội phạm chắc ko đòi ta phải bồi thường tổn thất đâu ha, tự mời sát thần đến mà tự chịu nha mấy đứa ngu.
"Ngươi nói cái...." nhưng kịp để Miki hiểu lời Gempa là ý gì thì 3 cái màn hình vụt tắt mất sóng, các tiếng động lớn khủng khiếp xuất hiện tất cả chuông cảnh báo nguy hiểm của căn cứ vang lên rồi như bị cái gì phá hỏng im bặt.
"Xem ra nơi này sắp trở thành bình địa rồi, vậy ta đi trước nha, cho xin luôn mấy bạn của ta nhá, ở lại vui vẻ." Gempa búng tay một cái tạo ra 1 người khổng lồ bằng đất, sau đó cậu đỡ Fang nhảy lên ngồi trên vai của nó, ra lệnh người đất cầm lồng sắt nhốt 3 người Yaya, Ying, Gopal tính nhanh chóng chạy đi nhưng chợt nhớ đâu thể để nữ chủ chết đc ha, vậy nên đành thở dài ra lệnh người đất bắt cô ta theo luôn rồi bằng hết hỏa lực chạy nhanh khỏi đây ko quay đầu lại. Cho đến khi leo lên vách núi cao cách xa khu căn cứ Gempa mới ngừng lại nhảy xuống khỏi người đất, nhìn khu căn cứ ở xa miệng lẩm nhẩm.
"Để coi nào, 1...2...3" khi Gempa vừa đếm tới 3 thì...
ẦM ẦM ẦM, khu căn cứ cùng cánh rừng xung quanh bán kính 500 mét hoàn toàn bị san phẳng, nếu tinh mắt thì sẽ thấy 1/3 khu đất trước đây là căn cứ giờ đã thành lục địa băng, 1/3 bị chiếm thành lục địa của những dây leo đỏ chói đáng sợ, 1/3 bay mẹ màu luôn chỉ để lại một vùng hố sâu vô tận, nhưng ko ngừng lại ở đó 3 cột sáng tự nhiên xuất hiện từ khu căn cứ cũ đó, xung quanh 3 cột sáng là một vòng tròn ma pháp lớn xoay tròn lấy 3 cột sáng làm trung tâm liên tiếp với nhau lan rộng ra, bầu trời tối dần đi xung quanh bắt đầu xuất hiện làn sương đỏ máu, mặt đất bốc lên mùi tử khí nồng nặc.
"Trời ơi, bọn nó vậy mà khởi động cả huyết trận luôn, xem ra lần này bọn nó thật sự hoàn toàn mất đi nhận thức, ko biết con ngu nữ chủ làm cách gì nữa, mà thôi vậy trước tiên cần ngăn cản huyết trận hoàn thành đã, nếu nó hoàn thành xong thì cả cái hành tinh này xem như đi tông hết mất." Gempa kinh ngạc khi thấy vòng tròn ma pháp xuất hiện, sau đó lắc đầu thở dài nhắm mắt lại, khi mở mắt ra đôi mắt Citrine dịu dàng đã thay bằng đồng tử nhọn đỏ chói nguy hiểm, Gempa đưa một tay ra một thanh trường kiếm xuất hiện, quanh thân kiếm tản ra khí thế đáng sợ, thánh khí của huyết tộc Ma huyết kiếm.
"Ta đi xử lí 3 đứa nó, ngươi ở đây trông chừng bọn họ cùng nữ chủ cho kĩ, ko thể để cô ta trốn biết chưa." Gempa ra lệnh cho con người đất rồi biến mất. Con người đất đc lệnh thì làm theo trông coi nữ chủ cùng mấy đứa đang ngất, nhưng dù Gempa ko có ra lệnh quan sát kĩ nữ chủ Miki, thì giờ cô ta cũng ko chạy đc vì cú sốc tinh thần đáng sợ khi chứng kiến căn cứ bị hủy quá lớn, giờ cô ta chỉ có thể sợ hãi ôm đầu miệng lầm bầm đây chỉ là ác mộng.
Ở trên ko trung Gempa quan sát tình hình xác định 3 đứa Thorn, Ice cùng Taufan ra sao thì thấy từ cột sáng màu xanh lục Thorn đang ko ngừng sâu xé một cái xác với nụ cười ghê rợn việc này bình thường mấy lần trước nó lên cơn cũng có hiện tượng này, quay ra đứa khác từ cột sáng màu lam nhạt thì Ice đang ôm ai đó mặt thất thần mà khoan cái cục cam cam nó ôm là Blaze phải ko ?!!! Mình tưởng cậu ta bay màu theo con gián rồi chứ ai nghĩ còn sống đc ôm vào lòng Ice nữa chứ, vinh hạnh khó đc nha, vậy cũng tốt bớt lo một chút, còn đứa cuối cùng Taufan, khi quay sang cột sáng màu xanh dương đậm thì Gempa trợn tròn mắt phát hiện một sợi xích đỏ rực đang trói chặt xung quanh cột sáng xanh dương đậm, nó kiềm hãm nguồn năng lượng cung cấp để hoàn thành huyết trận, ngoài ra có một đoàn sáng đỏ đang ko ngừng tấn công vào pháp trận bảo vệ cột sáng, Taufan trong cột sáng xanh dương ngồi bệt xuống đất vô cảm nhìn cái thứ đỏ dỏ đang cố phá lớp bảo vệ bên ngoài và cái thứ đỏ đỏ kia ko ai khác chính là Halilintar !!! Làm sao mà cậu ta còn sống sau đợt cuồng phát vừa nãy của 3 đứa nó chứ, khoan đã nhìn cậu ta có hơi khác thì phải, cảm giác này năng lượng quen thuộc này ko lẽ là...
Halilintar tự nhiên dừng lại cuộc tấn công của mình nhìn lên bầu trời nói.
"Đến rồi à, làm 1 huyết vương, bệ hạ khi gặp những tình huống thế này cần nhanh chóng giải quyết, chứ ko phải đứng xem rồi đợi huyết trận hoàn thành thì toi cả lũ đó."
"??!!!!" Gempa ngỡ ngàng, nhẹ nhàng hạ xuống đất nhìn Halilintar, ko thể tin nhẹ giọng gọi.
"Thầy, thật là thầy sao."
"Bệ hạ đường đường là hoàng đế đừng để mất bình tĩnh như vậy, mấy lão kia mà biết thì ta cũng ko thể giúp người chắn đc bài thuyết giáo của mấy lão đâu." Halilintar nói, để nói thì hiện giờ nhìn Halilintar chẳng khác gì lúc trước nếu nói khác thì đôi mắt của cậu lúc này là hình dựng đồng giống Gempa, Thorn, Ice và Taufan lúc này hay có thể nói cậu cũng là huyết tộc.
"Thầy tại sao thầy lại ở đây, ko phải thầy đã mất tích sao ?" Gempa nói
"Cái đó lát nữa nói sau đi kể lại thì mất thời gian lắm và ta chỉ hơn bệ hạ có 200 tuổi cùng dạy bệ hạ có 5 buổi thôi đừng gọi thầy, ta ko nhận nổi tiếng ân sư huyết hoàng nên gọi tên đi." Halilintar nói mặt thì quay sang nhìn Taufan thất thần vô cảm trong cột sáng. Gempa bất lực nhìn người kia vẻ mặt lo lắng nhìn Taufan nghĩ, chưa gì mới gặp lại đã phát cơm chó cho tôi rồi, nếu để ý vị hôn thê của mình thế thì sao lại chơi trò mất tích làm tôi phải khổ tâm lắm mới giữ đc cái hôn ước cho cậu đấy may gia tộc Plantagenet dễ nói chuyện chứ ko thì cậu mất vợ rồi ở đấy mà bày đặt, nghĩ lại sao mình lại đồng ý với cậu ta chuyện hôn ước này nhỉ, thôi Gempa đừng nghĩ lại mấy chuyện nhỏ này chi giờ mày còn có chuyện quan trọng hơn cần làm.
"Khụ, vậy Halilintar cậu có thể tránh người ra khỏi Taufan chút để tôi làm việc đc hông, sau đó tình cảm sau cũng đc 2 người còn cả đời dính nhau mà." Halilintar nghe Gempa nói vậy thì đỏ mặt cuối đầu lui ra cho Gempa phát huy. Gempa đến tránh giữa vòng tròn ma pháp đc nối từ 3 phía Thorn, Ice, Taufan cắm Ma huyết kiếm xuống, một ma trận nhỏ lấy cậu làm chủ lan tỏa tạo hình sao sáu cánh quay tròn, Gempa uy nghiêm ra lệnh nói.
"Lấy danh nghĩa hoàng đế huyết tộc thứ XVIII ta Gempa Lucifer Julius Claudius ra lệnh huyết trận phá !!!" theo tiếng nói của Gempa sao 6 cánh tỏa rộng nuốt hết vòng tròn huyết trận, bầu trời sáng trở lại, làn sương máu tan đi, 3 cột sáng cũng vỡ thành từng mảnh tan mất
Ý thức của 3 thân vương đã trở lại và sau đó là tình cảnh, Thorn một thân đầy máu ngơ ngác nhìn thứ bấy nhầy trước mặt mình, ya mình lại quá tay nổi điên rồi, biết sao được đây cuối cùng cũng có thêm thông tin về tên khốn đó, cứ chờ đi rồi ta sẽ tìm đến đưa ngươi xuống suối vàng tên lừa hôn đểu cán, Ice thì nhanh chóng bỏ thứ ôm trong lòng ra lùi ra sau thẹn chín cả mặt, sao sao mình lại ôm tên não lửa đó, mình lên cơn điên chắc chắn là mình lên cơn điên rồi, xấu hổ quá đi may là cậu ta ngất rồi đó, hừ tất cả đều do con gián chết bầm kia ban cho. Còn phía Taufan cậu đang đc Halilintar ôm cứng ngắt đưa mắt qua chỗ Gempa ý hỏi tình hình gì đây, Gempa chỉ nhún vai ko biết, Taufan hồi tưởng lại nào tình hình trước khi mày mất ý thức.
Lúc đó....