Không, éo ổn chút nào hết..., cái đề này éo ổn chút nào hết á !!!! Đây là tiếng lòng của 3 đứa cam, xanh dương đậm, xanh lá sau khi thấy đề kiểm tra. 3 đứa chúng nó mặt mày xanh lét như tàu lá chuối đọc từng câu trong cái đề trước mắt, càng đọc thì lại càng xanh, ủa không phải nói là cho đề vừa sức với chúng nó à, cái quỷ này thì vừa sức kiểu gì đây, nhưng hình như chỉ có 3 chúng nó là cảm giác như vậy còn lại mọi người đều đang tập trung làm rất tốt bài kiểm tra của mình.
Taufan ngồi vò đầu bức tai, vì không làm được bài nhớ ngày trước cậu cũng có đi đến nhân loại học tập một khoảng thời gian mà, sao giờ não trống rỗng không nhớ gì hết vậy ta để bệ hạ biết chắc ký lủng đầu cậu quá( do Gempa là người bỏ tiền túi ra cho Taufan đi học ở nhân loại mà, theo huyết hoàng thấy kiến thức đó có lẽ sẽ cần thiết trong tương lai với lại hiểu biết nhiều hơn cũng tốt nên đầu tư cho 3 con dơi xanh đi học một lượt luôn, nhìn vậy chứ huyết hoàng nhà ta phải tốn nhiều hiện kim lắm đó, đau đứt ruột luôn, giờ dám nói không nhớ gì đã học là hiểu kết quả).
Thôi biết câu nào làm câu đó đại vậy chứ có còn cách nào đâu, điểm thấp cũng được miễn là có điểm a, hừm, thì cùng lắm điểm bết quá thì nhịn cơm một tuần cùng nghe bài ca của bệ hạ thôi không sao cả, với lại bài kiểm tra tâm lý này đâu phải có mỗi lý thuyết, mình rớt lý thuyết nhưng đậu thực hành chắc cũng không bị đưa vào viện đâu ha ? Có gì nếu thực sự cậu phải bị đưa vào viện thì đời nào bệ hạ, Hali và mấy đứa kia bỏ mặt cậu đúng không ? Taufan tự xây dựng phòng tuyến tâm lý cho bản thân xong thì sau đó cậu nhắm mắt nhắm mũi làm liên tay lên bài kiểm tra như một cơn gió mặc kệ đúng hay sai, ông trời, Hali hãy phù hộ tớ để ít nhất không bị âm điểm a.
Haizz, con dơi xanh đậm này nói ra cũng ngốc thực, Halilintar ngồi ngay đằng sau nó mà nó không quay xuống hỏi bài dù có thế nào thì chắc chắn anh cũng sẽ cho nó chép bài thôi chứ đâu cần cấm đầu cấm cổ tự làm ăn may rồi cầu xin phù hộ chi, phải chăng do lòng tự trọng không cho phép nó làm vậy, trong chuyện tình cảm bé dơi xanh luôn đề cao sự bình đẳng, nó không bao giờ muốn lợi dụng hay tính toán điều gì với người yêu mình, hơn hết là nó không muốn mất mặt trước Halilintar, cái gì chứ cái này là tuyệt đối không được, coi vậy chứ niềm kiêu ngạo của gia tộc Plantagenet là rất lớn nhiều khi có thể so với tinh linh tộc về khoảng này luôn cũng nên chỉ là họ không thể hiện ra như tinh linh mà thôi, nói chi Taufan lại là người thứa kế chân truyền của tộc Plantagenet chứ, kiêu ngạo ăn vào máu, vào xương của nó luôn rồi không bỏ được đâu.
Tình hình của Taufan là như thế, giờ chuyển cảnh sang đứa ngồi kế nó Thorn, để nói thì tình hình của con dơi lục này khả quan hơn bên Taufan nhiều, ít ra nó không phải là quên hết tất cả kiến thức như con dơi xanh kia nên còn có thể làm được vài câu trong bài kiểm tra này chắc chắn không bị điểm không hay điểm âm nhưng điểm có trên trung bình không thì không biết a. Đang lúc loay hoay, chìm nghỉm chết đuối trong mớ câu hỏi của bài kiểm tra thì lại may mắn vớ được 'phao cứu sinh' do Solar viết cho, tuy có nhiều nghi vấn, hơi nghi ngờ về hành động của anh nhưng nếu đã có lòng vậy thì nó xin nhận trước đã chuyện khác đợi tính sau đi.
Dù sao nó tin chắc một điều anh sẽ không hại nó nếu có thì Solar sẽ toàn thây sao, ha, đừng mơ nhá, nó có để lại pháp trận truy tung lên người anh rồi, xuất phát từ một lý do nào đó không hiểu được có lẽ do bản thân Thorn thích thế nên nó đã đánh dấu một ma pháp trận nhỏ lên người anh, anh đi đâu nó cũng biết cả trừ khi anh chết không thì đừng hòng thoát khỏi tay nó. Nếu nghĩ theo nghĩa tích cực thì có khi ma pháp truy vết này là một thứ tốt cho thấy Thorn nhìn vậy chứ rất quan tâm đến Solar không phải sao, có khi biết mình bị truy tung anh còn vui nữa là đằng khác.