Pluto 835, một hành tinh được công nhận là thiên đường của tụi tội phạm vì địa thế cùng thảm thực vực trù phú của nó, là nơi rất tuyệt để lập căn cứ lẫn trốn hợp lí, phòng dễ khó công, ngoài ra quái vật, cùng mạng lưới từ trường đặc biệt cũng là một trong những lí do quan trọng khiến bọn tội phạm chọn nó để xây dựng cứ địa của mình mà ko sợ sự truy sát, càn quét của cảnh sát cùng các tổ chức an ninh, liên minh vũ trụ...
_"Hửm, vậy là bây giờ chúng ta cần làm gì để đột nhập căn cứ của tội phạm và cái căn cứ khốn khiếp đó nó ở đâu chứ, không phải nói nó rất lớn sao, sao nãy giờ ko thấy gì hả ??!" Blaze sau khi nghe Gempa đọc phần giới thiệu về hành tinh này, cùng nơi bọn họ phải đến làm nhiệm vụ thì vò đâu bức bối nói. Phải biết cả đám bọn họ đi bộ trong khu rừng này được 2 tiếng rồi đó mà đến cái mống của khu căn cứ cần đột nhập kia còn ko thấy thì làm nhiệm vụ kiểu gì, người nóng tính như Blaze muốn nổi điên lên đốt hết cả cánh rừng này, tìm tụi tội phạm cho nhanh lắm luôn rồi đó, đi bộ mệt thấy bà luôn có biết ko hả.
"Bình tĩnh nào, tôi chưa đọc hết mà, xem nào thông tin chỉ huy đưa cho có nói khu căn cứ kia ở trung tâm khu rừng mà hình như trung tâm khu rừng còn cách chúng ta khoảng 50 km nữa thôi, cũng ko xa lắm." Gempa xoa cằm nói
"Cái này mà cậu bảo ko xa lắm hả đi bộ kiểu này là chết tôi mất thôi" Vừa nghe Gempa nói còn phải đi khoảng 50 km nữa, thì Blaze nhảy cẫng lên như khỉ, nó ko muốn đi bộ nữa đâu nó sẽ chết vì kiệt sức trước khi đột nhập đc vào căn cứ địch mất.
"Tại sao phi thuyền lại ko hả chúng ta xuống nơi gần hơn, đi lại cũng khỏe hơn nữa." Taufan nói
"Cái này hả do ko muốn đánh rắn động cỏ làm bọn tội phạm chú ý nên mới thả chúng ta ở nơi cách xa trung tâm như vầy." Gempa giải thích.
"Ngồi xuống nghỉ chút đi, tôi cứ nghĩ bọn mình đã đi gần đến nơi rồi chứ, nhưng còn những 50 km nữa lận, cứ đi như vậy ko phải ý hay bọn mình sẽ gục trước khi giải cứu đc những quà cầu năng lượng." Halilintar vừa nói vừa lau mồ hôi trên trán tuy anh có tốc độ cực kỳ cao có thể chaỵ một lèo đến ngay khu trung tâm nhưng nó sẽ gây tiếng động lớn làm địch nhân chú ý, cả bọn nghe vậy vội bỏ balo trên vai xuống thở hồng hộc ngồi nghỉ, 4 đứa huyết tộc thấy vậy cũng giả bộ mệt theo chứ đi bộ bao nhiêu đây nay nhằm nhò gì với sức tụi nó ( mỗi huyết tộc đều có thể chất phi thường, dù cho là đứa yếu nhất cũng có thể đi bộ ko thấy mệt trong vòng 20 tiếng liên tục) " Tên sâu lười hôm nay khỏe dữ, đi bộ trong 2 tiếng mà ko than vãn, ko thấy mệt gì luôn, bình thường ta tưởng ngươi sẽ là đứa lăn ra trước chứ, hay là ngươi đang giả bộ tỏ ra mình ổn chứ trong tâm đã mệt muốn chết rồi." Halilintar cười khẩy với Ice nói
"Xin lỗi nhá, ta đây chả thấy mệt gì, mà ta thấy ngươi cũng ko phải dạng gì ghê gớm chỉ mới đi bộ có mà như sắp chết vậy đúng là yếu đuối quá đi" Ice cũng ko vừa đáp lại Halilintar bằng ánh nhìn khinh thường.
"2 người có thôi ngay cái trò so đo như con nít đó thấy ko, giờ giữ sức tí đi, chứ chùng ta con phải đi thêm 50 km nữa đó." Yaya ra tiếng khuyên, ngăn cản trận chiến tranh sắp nổ ra giữa Halilintar cùng Ice, 2 đứa đỏ và lam nhạt cũng đâu chịu nghe cứ lên mặt lườm nhau, khi sắp lao vào đánh nhau, thì Gempa lườm chúng nó 1 cái làm cho chúng sợ hãi ngừng ngay vụ ẩu đả này mỗi đứa đứa hừ một tiếng rồi quay mặt đi chỗ khác.Gempa thấy vậy chỉ lắc đầu thở dài, ngao ngán.
"Phải tìm cách khác chứ đi như vầy ko phải là cách, có khi đi đến tối mai mới đến chỗ đó thì tiêu cả đám"Solar vừa cầm bình nước uống vài ngụm vừa nói.
" Phải tìm cách gì đây, Halilintar cùng Solar và tớ có thể dịch chuyển cả bọn đến đó nhưng âm thanh gây ra, dấu vết trên cây để lại trong quãng đường di chuyển sẽ làm tụi tội phạm chú ý, phát hiện ra, nên chúng ta chỉ có thể cuốc bộ mà đi như vầy. Thật tình, rõ ràng ko có cách nào mà." Ying nói
" Ko phải là ko có cách đâu." Thorn nghiêng đầu nhìn cả bọn nói
"Cậu có cách hả Thorn !!??" Cả bọn quay qua nhìn Thorn, Thorn chỉ mỉm cười gật đầu, "Cách đó là gì hả??"
Chỉ thấy Thorn nhẹ nhàng đi đến một chỗ trống gần đó đứa tay lên môi huýt sao một tiếng dài rồi đứng đó chờ đợi "Cậu tính làm gì vậy." Taufan đi đến kế bên cậu hỏi, Thorn chỉ nhìn về một hướng rồi nói " Tới rồi ." ,cậu ấy nói cái gì tới cơ, cả lũ thắc mắc, tự nhiên nghe thấy rầm rầm có cái gì đó đang chạy đến gần chỗ bọn họ, bọn chúng rất đông cùng lớn, sau một hồi thì cả bọn biết đó là gì quái vật đặc chưng của tinh cầu này sói gỗ (xem tên đoán nghĩa bọn chúng là những quái thù sinh ra từ thực vật, sống theo bầy, răng cùng móng vuốt có độc tố cực mạnh có thể khiến nạn nhân chết sau một vết cắn hoặc cào, điều làm chúng đặc biệt là trừ phi ngươi đốt chúng thành tro còn ko bọn chúng sẽ ko ngừng phục hồi tấn công ngươi cho đến khi ngươi chết là loài khó dây dưa nhất vì chúng thù rất dai, chỉ cần ngươi đụng đến chúng suốt cả đời này khi ngửi thấy ngươi ở đâu bọn chúng sẽ tìm đến cắn ngươi cho đến khi ngươi chết hoặc ko bao giờ trở lại tinh cầu này nữa thôi, bọn chúng sẽ cho ngươi hiểu cái cảm giác luôn bị theo đuổi chào đón khi đặt chân đến Pluto, vô tình chọc phải chúng, nghe thôi đã ko muốn dây rồi), nhưng sao bọn chúng lại đến đây hình như bọn mình đâu có vào lãnh thổ hay chọc gì chúng đâu cả bọn vào tư thế chiến đấu nghĩ, trừ 3 đứa Gempa, Ice, và Taufan, ra đây là cách của Thorn sao, Thorn chỉ mỉm cười đến gần con sói gỗ lớn nhất, nó chắc là đầu đàn, to gấp đôi người cậu đưa tay lên xoa đầu nó, con sói cũng rất hợp tác cuối đầu xuống cho cậu sờ, cái đuôi quắc qua lại liên tục cho thấy nó đang rất thoải mái, cái gì vậy trời đó là câu hỏi trong đầu nam chủ nữ phụ bây giờ, Taufan khoác vai Thorn cười nói.
"Giới thiệu làm quen chút đi nào Thorn." Thorn cười đáp lại "Đây là Daisy cùng đàn của nó, tớ mới làm quen với nó cách đây ko lâu lắm, nó có thể chở chúng ta đi đến khu trung tâm nhanh chóng hơn a." Nói xong thì vui vẻ tiếp tục nựng con sói, 3 đứa kia thấy vậy chỉ lắc đầu bó tay, haizz, ko hổ danh là con lai sỡ hữu thế mạnh của cả huyết tộc cùng người sói nha, không những sở hữu dị năng điều khiển thực vật mà Thorn còn có khả năng thuần hóa ra lệnh cho các loài quái thú hoang dã, những con quái vật đó lúc gặp đều thần phục khi đứng trước chúng là Thorn trừ trường hợp đó là quái vật sinh ra bởi ma pháp hay oán niệm thôi. Mà sao ngay từ đầu có thể nhờ bọn sói gỗ này giúp chở đi cho nhanh, sao phải đợi đến bây giờ mới nhờ chúng hả, biết đi bộ tốn sức lắm ko!!! Như hiểu ánh mắt của cả bọn nhìn mình có ý gì, Thorn chỉ cốc nhẹ lên đầu mình một cái trả lời:
"Tại quên mất đó, các cậu có hỏi đâu tớ cứ tưởng các cậu muốn đi bộ luyện tập sức khỏe chứ.", cả bọn muốn xỉu ngang khi nghe Thorn nói, có ai mà muốn luyện tập sức khỏe bây giờ chứ Thornnn, cả bọn chỉ muốn nhanh chóng xong nhiệm vụ để nghỉ thôi chứ đứa nào cũng lười chảy thây ra nào có rảnh để vô đây luyện tập sức khỏe mình chứ.
-" Thôi chúng ta đi xuất phát nhanh thôi làm phiền các ngươi rồi Daisy" Gempa nhìn con sói trước mặt lên tiếng, con sói như hiểu ý gật nhẹ đầu, chờ cả bọn mỗi người đã yên vị trên lưng sói, thì Thorn kêu đàn con sói xuất phát. Cả bọn cứ thế băng băng đến trung tâm khu rừng, sau khi đã nhìn thấy được khu căn cứ địch, Gempa kêu Thorn dừng lại bầy sói, phóng xuống lưng sói gỗ cậu ra dấu kêu cả bọn cùng xuống, Thorn vẫy tay chào tạm biệt đàn sói, cảm ơn chúng đã giúp đỡ hẹn gặp lại chúng sau, Daisy thấy vậy cũng dẫn cả đàn chạy đi mất.
"Huầy, cuối cùng cũng tới nơi." Blaze thấy đã tới nơi thì mừng rỡ nói.
"Nhưng làm sao đột nhập vào đó đây, nhìn kìa bọn chúng canh phòng nghiêm quá" Taufan nói rồi chỉ vào những tên đang canh giữ cửa. Hiện cả bọn đang núp trong một lùm cây cách đó ko xa.
" Đánh ngất hết chúng là đc ấy mà" Balze nói
"Cậu có ngốc ko, thấy ngoài chúng ra còn có mấy con robot cùng hệ thống an ninh ko, người đánh ngất chúng mấy con robot kia và hệ thống cũng phát hiện chúng ra chúng ta, hốt luôn cả bọn thì chết." Solar chỉ vào mấy con robot và máy quay trước cửa nói.
"Vậy giờ tụi mình làm gì" Thorn nói
" Giờ chúng ta cần ngụy trang thân phận gì đó để lẻn vào trong ko bị nghi ngờ trước đã." Gempa xoa cằm nói.
"Nhưng thân phận gì mới ko bị phát hiện đây" Yaya nói
"Các cậu có thể giả làm nhân viên mới đến lau dọn được thuê vào trong dọn dẹp căn cứ của bọn" một giọng nói từ đâu vang lên từ phía sau lưng cả bọn
"Ai đó hả" tất thì cả đám đều rơi vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu
"Là tớ đây mà" một cái đầu màu tím lấp ló từ sau bụi cây xuất hiện.
" Fang" nam chủ nữ phụ cùng lên tiếng, 3 cục xanh thì nhìn về phía Gempa hỏi nhỏ
' bệ hạ cái tên đầu cà tím với gu ăn mặc thời trang thảm họa này là ai vậy, ngài có biết ko' đây là Thorn.
'Hình như là nam 8 của cuốn sách này', tên Fang ko phải Pang à, Gempa vừa nghĩ vừa trả lời Thorn.
'Tờ ngửi thấy mùi hương quen thuộc từ hắn, sức mạnh của hắn có liên quan tới bóng đêm sao?' Taufan nhìn Fang nói
' Hửm, tớ ko chắc nhưng nếu cậu ngửi thấy thì chắc là vậy đó Taufan'.
'Tớ ko thích hắn' Ice nói.
' Đừng có như vậy chứ Ice, mới lần đầu tiên gặp thôi mà' Gempa nói.
Ice chỉ lắc đầu nói mình ko thích là ko thích, sao Ice lại nói như vậy cậu ấy có ghét ai từ cái nhìn đầu tiên bao giờ đâu, ngay cả với Halilintar, hay tên này có vấn đề gì đó thật sao, vậy cách hắn xa một chút vậy=> đây là suy nghĩ của Gempa ( Vậy nên Fang à anh cứ xác định con đường truy thê của mình cứ phải là dài đằng đẳng đi nha)
Fang nhìn thấy Gempa thì liếc mắt, vẫy tay tỏ ý chào cậu, thấy cậu cười đáp lại thì mừng như mở cờ trong bụng quan sát nãy giờ ko thấy con kì đà cản mũi thường ngày thì vô cùng vui vẻ, vậy là ko ai có thể cản mình thân thiết với Gempa rồi ha( anh nằm mơ hở, 3 cục kia sẽ ko bao giờ cho anh lại gần vương của bọn nó). Thấy cảnh này 2 bé huyết tộc còn lại đều nghĩ sao giờ mình cũng thấy ghét tên này như Ice ta nhưng bọn nó chẳng biểu hiện gì.
"Này Fang sao cậu lại ở đây ?" Câu hỏi của Yaya kéo hồn của tên màu tím về lại thể xác, "Đúng vậy, cậu ko phải làm nhiệm vụ sao, sao bây giờ lại ở đây, còn anh Gopal đâu anh ấy ko phải đi cùng cậu sao"
"Cái này hả, thì nhiệm vụ chỉ huy giao cho tớ là tìm hiểu thông tin cùng cấu trúc của căn cứ tội phạm này để hốt luôn nguyên ổ mà, còn về Gopal anh ấy ở trong bụi kia " Fang chỉ tay vào bụi cây phía sau mình, Blaze nghe thế liền vào trong lôi ra một con người đang ngất xỉu, quần áo rách tả tơi, mặt thì xưng vù lên
"Gopal, anh sao thế sao lại ra nông nỗi này, là ai là ai làm anh ra như vậy nói đi em đánh nó cho anh" Balze thấy người anh em cây khế thân thiết của mình bị tàn tạ như vậy thì vừa khóc vừa lắc mạnh nạn nhân hỏi ai đã làm. Nghe thật cảm động phải ko nhưng nó sẽ cảm động hơn nếu cậu ko dùng 2 tay nắm cổ nạn nhân rồi lắc muốn bay đầu ngươi ta đấy. Fang thấy cảnh này mắt chỉ giật giật nói:
"Là do cậu ấy táy máy tay chân chọc con sói gỗ con nên bị bố mẹ nó rượt theo, trong lúc chạy trốn qua bụi gai thì do thân hình mà bị gai đâm cùng làm rách quần áo đập mặt vào cái cây mà trên cây có tổ ong vò vẽ nên bị trúng chích sưng hết mặt rồi ngất xỉu đó. Nếu cậu muốn trả thù thì đi đốt tổ ong đi Blaze" .
Blaze nghe vậy thì bỏ nạn nhân ra, xoay người đi chỗ khác huýt sáo đánh trống lãng, cậu ko ngu đến mức đi đốt tổ ong để bị cả đàn đuổi theo chích đâu, cậu từng trải qua một lần rồi ko muốn bị lần nữa đâu, Gopal à xem như do anh xui đi nha, Hơ hơ đúng là tình nghĩa anh em cây khế có khác thật cảm lạnh quá đi mà.
'Hừm, lại thêm một tên ko não nữa.' Ice nhìn Gopal nói, cả 3 đứa kia gật đầu đồng ý với Ice. Halilintar nghe xong sự tích vĩ đại của ông anh này thì chỉ lấy tay che mặt, lắc đầu thở dài thôi, đúng là ngu có học thức mà ai đời lại đi trêu con sói con ko sợ bố mẹ nó đến cắn à, sói gỗ còn nổi tiếng thù dai anh đc bọn nó tha cho ko đuổi nữa là may lắm đấy nếu ko xác định là trở thành thức ăn của chúng đi là vừa.
"Hờ hờ, mà Fang nãy cậu nói lấy thân phận gì vào đó cơ" Yaya nói
"Nhân viên dọn vệ sinh đó, bọn chúng đang tuyển người nè" từ trong túi áo Fang móc ra một tấm áp phích giơ lên cho cả bọn xem, chà bây giờ tội phạm sướng dữ còn tuyển cả nhân viên vệ sinh công khai như vậy, các ngươi có ý thức mình là tội phạm bị truy nã chút đi chứ.
"Tớ cùng Gopal chuẩn bị đồ ngụy trang hết rồi, đang tính lẻn vào đây thì phát hiện các cậu đang núp ở đây, hập thò ko biết làm gì nên bọn tớ lại xem có giúp gì được các cậu ko." Fang vừa nói vừa cuộn tấm áp phích lại bỏ vào túi lại, rồi chỉ tay vào mớ đồ ngụy trang cùng các dụng cụ lau dọn " Thế các cậu có đi theo ko" Fang hỏi, cả bọn nhìn nhau gật đầu đồng thanh nói"Có" đây là cách duy nhất để bọn họ vào được bên trong nha.