Chap 27

143 11 0
                                    

Người ta thường có câu nói thế này ở đời đừng nên gây nghiệp nếu không sẽ có ngày bị nghiệp quật đó ví dụ điểm hình cho câu nói này chính là Solar và Halilintar, một đứa thì hay khoe khoang, trêu chọc vào nỗi đau đơn phương của người khác để rồi chính nó bị crush ghét bỏ, truy sát, khóc than thấu trời xanh nhưng không ai thương xót, một đứa thì cười đểu, chọc ngoáy người khác trâu già ngậm cỏ non cuối cùng chính nó cũng chả khác gì người ta thậm chí còn là con trâu già hơn người ta nữa kìa, vậy nên mới nói đừng nên gây nghiệp. 

Nhưng có những người dù thấy những tấm gương ở trước mắt nhưng vẫn không thể sửa được cái tật sống nghiệp của mình, miễn là đứa mình ghét đau khổ là được, nghiệp có quật cũng không sao dù sao chắc gì nghiệp đã quật mình ngay liền chứ vậy nên cứ ung dung đi, người tàn ác thì mới được sống thảnh thơi...kiểu người điển hình cho câu nói này chính là Ice với cậu thì làm gì cũng được miễn là Halilintar đau khổ thì cậu mới thấy vui, Ice cũng không phải là loại hiền lành gì cho cam nên hiểu rồi đó nghiệp quật thì kệ bà nó cậu không quan tâm, miễn là cậu vẫn còn sống là được. 

Tuy vậy Ice vẫn không thể ngờ tới một điều rằng ngày mình phải trả giá cho những nghiệp quả mình gây ra lại tới nhanh tới vậy, haizz, thôi kệ cậu có đủ bản lĩnh để chịu hậu quả với hành động của mình, nếu thời gian có quay lại Ice vẫn không hối hận với những gì mình đã làm nhưng mà có thể cho cậu xin một đặc ân cuối cùng được không... là đừng có treo ngược cậu lên như vầy, máu dồn lên não nhức đầu quá đi, cậu là người...á lộn huyết tộc chứ không phải bình tưới nước di động đâu chứ, Thorn !!! 

Hiện tại Ice đang bị dây leo bó chặt như cái bánh tét và bị treo ngược hướng đầu xuống đất, dưới đất là vô số cây ăn thịt đang giương nanh múa vuốt đung đưa, bên cạnh chúng là một người bị bó chặt giống Ice nhưng khác một điều rằng là xung quanh phần đầu của cậu ta được trang trí bởi những cánh hoa lớn làm cậu ta như một đóa hoa khổng lồ vậy và danh tính của bông hoa đó là Blaze, cậu ta mặt mày cau có muốn thoát ra khỏi đống dây leo này nhưng đâu có dễ như thế khi những cái dây leo đang trói cậu ta có chứa những cái gai nhỏ có độc tố tê liệt khiến thân thể cậu ta muốn thoát cũng lực bất tòng tâm, nếu có ngọ ngậy được thì đám cây ăn thịt xung quanh sẽ cắn nhừ Blaze ngay, thật là tội nghiệp mà nhưng tại sao 2 đứa lam nhạt, cam đỏ lại bị như vậy. Để hiểu hơn tình hình vì sao lại có chuyện này thì phải quay lại 15 phút trước...

Mười lăm phút trước.

Ice sau khi đã giở một số thủ đoạn không mấy tốt đẹp cho lắm (mà chắc rằng sau bài kiểm tra này thì Ice sẽ bị Gempa giáo dục lại vì những thủ đoạn không mấy trong sạch đó) đã loại trực tiếp được 2 đối thủ nặng ký là Halilintar và Taufan ra khỏi cuộc thi đấu, một đối thủ nặng kí nữa là Solar thì đã bị bất tỉnh nhân sự nên cũng tạm thời bị loại khỏi vòng thi đấu, những người còn lại là Gempa, Thorn, Blaze, với 2 người Thorn cùng Gempa thì tốc độ của cả 2 không đáng để chú ý cho lắm với cả 2 người này cũng mang số tạ nhiều nhất nên không phải là vấn đề đáng lo của Ice, vấn đề đáng lo ở đây của bé dơi tuyết nhà ta ở đây chính là Blaze kìa. Cậu chàng đỏ cam này coi vậy mà nhanh với khỏe khủng khiếp với số tạ mang trên người cũng không phải là ít chỉ kém 2 đứa nâu lục kia thôi, lúc đầu còn bị chậm lại do chướng ngại vật đầu tiên thế mà bây giờ Blaze đã đuổi gần kịp Ice rồi thế mới thấy cậu chàng lửa là đối thủ đáng gờm thế nào.

[BBB] Tình Yêu Và MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ