chap 14

159 10 0
                                    

Rầm, rầm, tiếng các lính canh phòng ngã xuống vì bị hôn mê, Thorn đứng nhìn họ ngã xuống mà mỉm cười quắc tay ra hiệu các loại dây leo gai gôm xác mấy tên lính lại trói chặt chúng lại ra lệnh cho mấy bông hoa hễ chúng có dấu hiệu tỉnh lại thì phun phấn làm chúng ngủ tiếp dù rằng lượng độc chúng hít phải lúc nãy đủ để chúng ngủ đến đêm mai luôn nhưng mà cẩn thận vẫn hơn chứ. Làm xong mọi việc cậu lại quay sang nhìn người đồng đội của mình đang cố gắng tìm mật khẩu bẻ khóa cửa điện tử.
  "Ara ara, cậu vẫn chưa thể mở khóa xong sao Solar." Thorn nhìn Solar đang cật lực giải khóa trêu chọc nói.
  "Im đi, cậu biết việc bẻ khóa này rất khó ko, nếu làm sai thì chuông cảnh báo của căn phòng này sẽ vang lên đó." Solar nghe lời chọc của Thorn hẹn quá hóa giận nói.
  "Fufu, nếu nó đã khó vậy hãy để tôi thử chút xem." Thorn nhận ra cậu bạn áo trắng này đang hẹn chứ, nhưng trêu tức cậu ta rất thú vị nha, hưm, hình như cậu tìm đc thú vui ác liệt mới rồi, nếu ko phải tình hình giờ ko cho phép thì cậu muốn xem cậu ta dây dưa với khóa cửa cỏn con này tiếp đó nhoa, thôi thì nếu đã ko có thời gian thì để lần sau vậy, giải quyết cái nhiệm vụ cốt truyện này trước thôi.
  "Cậu cứ thử đi, tôi còn chưa mò ra thì cậu mò ra kiểu..."chưa nói xong thì Solar đã bị một cú vã vào mặt bốp bốp khi Thorn chỉ vừa đưa tay lên tay nắm cửa vặn nhẹ một cái cửa tự động mở ra luôn, trong khi cậu ngồi hí hoáy chừng 15 phút đồng hồ cánh cửa chẳng chút xê dịch gì, mất mặt, mất mặt quá rồi đó là suy nghĩ của Solar bây giờ, nếu Halilintar cùng Blaze ở đây chắc bọn nó sẽ khinh thường cùng cười cậu thúi mặt cho xem, may quá may là bọn nó ko có ở đây thấy đc cảnh nay a.
  "Giờ chúng ta cùng đi vào nhỉ Solar." Thorn nhìn Solar nói, Solar hẹn chín mặt đi vào trong cùng Thorn, mong Thorn đừng có nói cái gì trước mặt bọn kia về chuyện cánh cửa hồi nãy, nếu ko anh danh một đời của Solar này sẽ mất hết. Nhận ra nỗi lo của Solar, Thorn chỉ nói.
"Đừng lo tôi ko nói ra chuyện vừa rồi đâu, tôi cũng đâu phải kẻ nhiều chuyện nên cậu cứ yên tâm đi." Solar nghe vậy thì quay qua nhìn Thorn, rồi cúi mặt xuống, lí nhí nói
  "Cảm ơn."  Tuy câu nói này rất nhỏ nhưng Thorn vẫn nghe thấy rất rõ, hử tên này cũng dễ thương nhỉ, aaa chết rồi sao lại muốn cắn xé cậu ta nhỉ cơn khát máu của mình có dấu hiệu xuất hiện rồi!!??, nhưng thật đáng tiếc ko thể giết cậu ta a, nếu đụng đến thật thì xác định luôn, mình ko muốn ở đây cả đời chỉ vì lí do ngu ngốc kiểu này thôi vậy lựa chọn con mồi khác vậy.
Sao cứ thấy lạnh sống lưng ta như ánh nhìn của độc xà săn mồi vậy, mình tưởng tưởng hả, mà sao...
"Căn phòng này đi hoài mà chả thấy ánh sáng gì vậy hả!!???" Họ đi hoài chả thấy gì cả, mọi thứ đều tối thui chỉ có ánh sáng từ quả cầu nhỏ Solar tạo ra để soi đường thôi.
  "Hừm hình như ở kia có cái gì đó, nhanh lên lại đó nào Solar." Thorn nói rồi chỉ vào cái cửa cuối đường và trước khi Solar kịp phản ứng đã bị cậu kéo chạy nhanh đến đó a.
"Từ từ, từ từ nào Thorn ơi để tôi kịp định hình lại đã." Solar nói
"Ha, chúng ta đến rồi ." Thorn nói rồi nắm tay nắm cửa chuẩn bị mở.
"Khoan đã Thorn lỡ mở cánh cửa này có chuyện gì thì sao."Solar ngăn cản Thorn nói, những có lẽ muộn rồi
"Vậy sao, tôi mở rồi." Thorn trả lời.
Rồi trước sự ngỡ ngàng của Solar cánh cửa mở ra, một khu công viên trò chơi lờn hiện ra trước mặt cả 2 người
"Ko ngờ nha bọn tội phạm dấu cả một khu công viên trong này thú vui của bọn chúng đây sao." Thorn cười mỉm nói.
"Hửm, công viên sao con người ko thể nào xây được công trình lớn như vậy trong căn phòng bé tì với lại bọn chúng còn cho người canh phòng rất nghiêm ngặt chỗ này chắc chắn nó đc xây dựng bởi quả cầu năng lượng nhưng quả cầu nào mới được trong 4 quả cầu chúng ta cần tìm, cái nào mới có năng lực này chứ." Solar xoa cằm nghĩ
"Memorybot." Thorn nói.
"Hả cậu nói gì", "Tôi nói là Memorybot đó, ko phải công viên giải trí là ký ức tốt đẹp nhất trong lòng nhiều đứa trẻ sao, mà quả cầu có thể tái hiện ký ức thì chỉ có Memorybot mà thôi" Thorn nhìn khu công viên trò chơi trước nói.
"Hừm, cậu nói rất đúng, vậy là khu công viên này do Memorybot tái tạo ra nhưng dựa trên ký ức của ai và nó ở đâu để chúng ta thu hồi chứ." Solar gật gù tán thành với suy nghĩ của Thorn, nhưng cậu suy nghĩ rồi nói tiếp.
"Cái này thì ai mà biết, nhưng giờ khi thấy khu công viên này tôi rất muốn chơi thử nha." Thorn nhìn Solar rồi quay đi chỗ khác nói.
Nghe câu trả lời của Thorn Solar muốn ngã ngửa luôn, giờ cậu còn nghĩ đến việc vui chơi sao, trẻ con quá rồi đó, chúng ta đến đây làm nv chứ ko phải để đi chơi ?!!!
"Cậu chơi với tôi đi sẽ vui lắm đó dù gì chỉ chơi một chút thôi ko ảnh hưởng đến nv đâu, ngồi ở một chỗ chưa chắc suy nghĩ đc gì nói ko chừng sao khi vui chơi còn thu đc kết quả bất ngờ nữa kìa." Thorn kéo tay Solar đầy ẩn ý nói.
"Được rồi, tôi chơi với cậu." Solar vô thức đáp.
"Hì hì, phải vậy chứ." Rồi Thorn kéo Solar đi chơi, cảnh tượng mới lướt qua mắt mình hồi nãy là gì, cảnh tưởng về người đó là sao, người đó là ai hình như vô cùng vô cùng quan trọng với mình còn hơn mạng sống nữa, mình đã quên báu vật gì đó sao a Solar mày bị gì vậy, đầu đau quá, chắc chỉ là tưởng tưởng thôi chắc do mình nhớ Miki qua sinh ra cảnh tượng vớ vẩn gì đó thôi, chắc chắn là vậy rồi, Solar nghĩ.
"Này cậu ổn chứ Solar suy nghĩ nhiều quá nên nhức đầu hả." Thorn quan tâm hỏi.
"Ko sao tôi ổn." Solar đáp lại
"Vậy tiếp tục, chúng ta đi chơi nào~" Thorn nói rồi lôi kéo Solar đi chơi.
"Rồi rồi, cậu cứ từ từ nào." Solar nói, rồi 2 bạn trẻ bắt đầu thử chơi các trò chơi trong khu công viên.
Quay qua nhóm của Gempa cùng Fang nào, để nói thì nhóm này rất bình thường vẫn chưa phát hiện ra cái gì cả.
"Bọn tội phạm xây cái hành lang gì dài dữ vậy, đi mòn giày luôn mà cái gì cũng chẳng thấy, đây là lí do bọn chúng thuê người giúp việc hả, chứ nội lau dọn cái hành lang dài này thôi cũng đủ chết người chứ chả đùa!!!" Fang nói.
"Hừm, thì nó đúng là hơi dài thật." Gempa kế bên xoa cằm nói, gần bằng hành lang cái lâu đài của cậu, cùng 3 đứa kia ở chứ đâu mà mỗi lần lau dọn nó đúng là hơi cực thiệt nhưng ko phải Ice vẫn lau dọn sạch sẽ lâu đài rất nhanh đó sao, mà có thấy cậu ấy than mệt gì đâu( đâu thể so sánh kiểu đó chứ anh Gempa, anh đâu thể đánh giá sức của người bình thường với sức voi cùng độ trâu của Ice chứ, trong 4 người các anh tuy về phương diện thể lực Ice yếu nhất nhưng đó là so với các anh còn nếu so với người thường Ice 1 đấm có thể tiễn hơn 20 người thể hình lực lưỡng về chầu ông bà đó có biết ko hả).
"Không phải hơi dài Gempa à, mà là quá dài luôn ấy." Fang nhìn Gempa nói.
  "Ừ hử, nhưng Fang à cậu có thấy nơi này hơi lạ ko, nãy giờ chúng ta ko hề gặp tên tội phạm nào cả hay cái camera nào, đáng lẽ bình thường trên một hành lang dài tại trụ sở chính tội phạm thì chúng phải lắp ít nhất 1 camera giám sát, ko thì cũng ít nhất phải có 1,2 tên lính canh, lúc đầu trước khi ta đi đến hành lang này ko phải chúng ta thấy có camera cùng 2 tên lính sao, nhưng sao đến khúc hành lang này lại ko thấy nữa." Gempa nói.
"Có lẽ nào..." Fang như nhận ra đc gì quay qua nhìn Gempa, cả 2 cùng gật đầu.
"Cậu chờ tôi chút." Gempa nói, hừ xem coi là cái thứ gì đang giở trò nào.
"Địa chấn toàn phần." Gempa hô một tiếng rồi đánh một tay xuống sàn, mặt sàn, vách ngăn bị thưởng một cơn chấn động mạnh mẽ, từ chỗ tay của Gempa tiếp xúc với mặt sàn tạo thành một cái hố sâu tử thần cùng vô số vệt nứt thâm thẳm ( thật đáng sợ nếu thực sự ăn đấm này của anh thì chắc đăng xuất mất lí do 3 cục kia sợ bị anh cho ăn đánh là đây sao) ko gian xung quang trở nên vặn vẹo liên tục sau khi nhận dư chấn từ đòn hồi nãy sau một lúc thì trước mặt 2 người Fang cùng Gempa ko còn là hành lang nữa mà là một khu rừng, các vết nứt cùng hố sâu do Gempa tạo ra cũng biến mất chỉ để lại các vệt nhỏ cho thấy dư âm của đòn vừa rồi là ko thể phục hồi hoàn toàn.
"Kết luận được rồi nhỉ Fang." Gempa nhìn Fang nói.
"Ừ, kết luận được rồi, đây là năng lực của Illusionbot, tạo ra cùng chi phối ảo ảnh." Fang gật đầu nói.
"Nhưng chúng ta bị rơi vào ảo ảnh khi nào ?" Fang hỏi.
"Còn nhớ hồi nãy chúng ta đi qua một cánh cửa ko, chắc chúng ta bị rơi vào ảo cảnh khi đó." Gempa nói, vừa nói xong đột nhiên có một dây leo lao ra tấn công 2 người, Gempa kéo Fang kịp thời nhảy sang chỗ khác.
"Xem ra có người muốn chúng ta ko ra khỏi đây được rồi." Gempa nhìn về phía đòn tấn công đc tung ra một con quái vật kì lạ tua tủa xúc tua ghê tởm đang tiến tới đe dọa bọn họ, Illusionbot ko những có thể tạo ra ảo ảnh mà những ảo ảnh của nó tạo ra còn có thể gây ra sát thương cho những người bị dính phải, hử cũng thú vị đấy để ta xem kẻ đứng sau trò này ra sao đi, Gempa đã nhận ra có kẻ nào đó đang thao tác tất cả từ việc bọn họ đột nhập vào đây đến việc tách nhóm ra tìm quả cầu năng lượng đều đã đc kẻ kia biết cùng tính toán, chắc bây giờ các nhóm kia cũng đã gặp 1 trong 4 quả cầu năng lượng còn lại nhỉ, mà cần phải lo gì chắc 3 đứa kia đều nhận ra rồi, hôm nay xem như cho bọn nó giải tỏa đi miễn là đừng mất kiểm soát là đc, Gempa nghĩ.
"Cảm ơn cậu Gempa , giờ chúng ta làm gì ." Fang xoa xoa người nhìn con quái vật nói.
"Giết con quái vật, thoát khỏi ảo ảnh này, cùng đánh kẻ sau màn một trận tơi bời." Vừa né xúc tua con quái vật quất tới Gempa vừa trả lời.
"Ha, đồng ý , giờ thì xem ta làm gì ngươi nào con quái vật ghê tởm, cùng lên chứ Gempa." Fang mỉm cười nhìn Gempa, tay thủ thế tấn công nói.
"Tất nhiên rồi." Gempa đáp lại, sao cảnh kề vai chiến đấu này lại quen thuộc thế như đã diễn ra vô số lần vậy, nhưng đây là lần đầu mình với cậu ấy cùng nhau chiến đấu mà, chắc là do mình quá hợp kè với cậu ấy như người ta hay nói có tướng phu thê đó, Fang hạnh phúc nghĩ.
"Sẵn sàng chưa Fang." Gempa hô lớn, sao cậu ta đơ ra vậy
"Rồi, tớ chuẩn bị rồi.","1,2,3 lên thôi" rồi 2 người cùng nhau xong lên tấn công.
Quay lại với Halilintar và Taufan. Sau một hồi bình tĩnh 2 tân nhân mới cưới ủa lộn 2 bạn trẻ đang đứng tại 1 đấu trường lớn, giống đấu trường la mã xưa xung quanh là khán đài được lấp đày bởi các robot kì dị cổ vũ hò reo trước mặt 2 người là một kẻ thân hình to lớn, nhìn thấy 2 người thì cười khinh bảo:
"Tưởng kẻ làm tiểu thư tức giận là ai chứ thì ra là 2 thằng nhóc miệng còn hôi sữa yếu ớt."
"Ngươi nói ai là thằng nhóc hả." Halilintar tức giận nói, hắn nói tiểu thư là ai nhỉ, có quen liên quan đến mình cùng nam chủ,  Taufan nghĩ
"Ha, ta nói ngươi đó hôm nay ta sẽ cho các ngươi về với ông bà." Nói rồi tên đó tấn công 2 người.
"Xem rồi ai mới là kẻ phải về vời ông bà nha." Halilintar lao lên đối chiến, Taufan thấy vậy cũng lao lên giúp,"Gió cắt" một cơn gió xuất hiện tấn công tên kia "Hửm, thằng nhãi màu xanh ko tệ nha nhưng mà chưa đủ đâu." Tên kia vừa nói vừa đỡ lấy chiêu gió cắt của Taufan ,"Tốc độ tia chớp." Halilintar lập tức chém 2 cây kiếm chớp về phía hắn , làm hắn lui lại phía sau một đoạn nhỏ, "Hừ, thằng nhóc chết tiệt xem chiêu đây Cường lực phá." hắn đánh một quyền xuống đất, làm mặt đất sụp xuống các khối đất bay lên hắn dùng lực đánh các khối đá đó về phía Halilintar làm cậu phải bẻ hướng tấn công để né chúng, khi một khối đá lớn sắp đánh đến cậu thì một cơn gió xé toạt khối đá ấy ra "Tường gió" là Taufan ngăn lại, "Cầu gió tấn công." vô số quả cầu gió lao về phía tên kia, hắn chỉ đưa tay ra một thanh sắt lớn dài từ phía khán đài bay đến, thanh sắt chặn các quả cầu gió bay đến chỗ hắn, "Kiếm chớp " Halilintar triệu hồi ra các thanh kiếm chớp ném đến hắn đều chặn đc, "Hai tụi bây chỉ có thế." Halilintar cùng Taufan nhìn nhau hiểu ý đối phương muốn gì, rồi Taufan triệu hồi một cơn lốc xoáy lớn " Vòi rồng tấn công","Cái gì" lốc xoáy cuốn hắn vào trong "Hừ chưa hết đâu, Giáo sét, Bão sấm" từ trên ko trung Halilintar giáng xuống ra đòn kết liễu tên kia........(tình tiết tiếp theo để chap sau nha ^○^/).

  

[BBB] Tình Yêu Và MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ