Uiza, nhức đầu quá đi mất chuyện gì đang diễn ra vậy đó là suy nghĩ của Taufan khi tỉnh lại, hửm đây là, Taufan bật dậy quan sát căn phòng đầy xa lạ trước mắt không phải bất kì căn phòng nào của cậu trong lâu đài, đây là vừa muốn giơ tay lên kiểm tra thì cậu phát hiện trên tay mình có một sợi dây đang đc nối đến cây truyền nước biển và tay còn lại của cậu đang đc băng bó" Tớ thấy cậu đừng nên cử động gì hết đó","Hửm, Thorn sao cậu","Tớ biết cậu đang muốn hỏi gì , đây là đâu, tại sao cậu lại đc băng bó nằm đây và tại sao tớ cũng bị băng bó nằm đối diện cậu phải ko. Bộ cậu ko nhớ gì thật sao Taufan." Taufan vừa nhìn Thorn đối diện bị băng bó đầu và tay vừa nghĩ ai giỏi đến mức có thể làm Thorn bị thương thì nghe câu nói của Thorn làm cậu nhớ ra hồi nãy mình còn đang ở trong phòng khách của lâu đài cùng với Gempa, Ice, Thorn đọc cuốn sách cẩu huyết nào đó rồi cậu lỡ đọc lời chú ma thuật của cuốn sách rồi bị hút vào đừng nói nơi đây là" Đúng rồi em đoán đúng rồi đó và vì sự bất cẩn chết người của em mà chúng ta đang ở trong cuốn sách cẩu huyết đó đây." giọng Gempa cất lên ngay kế bên trái Taufan làm cậu giật mình anh Gempa, vậy còn Ice " Cậu ấy ở đây bên cạnh tớ này." giờ Taufan mới phát hiện ở bên cạnh chỗ Thorn còn một giường nữa , ở trên đang có 1 cục lam nhạt cuộn tròn, khoan đã đừng nói trong giờ phút này Ice vẫn ngủ đc nha, mà cậu hi vọng gì ở một con dơi lười nhất tộc chứ. Mà tình huống gì đây, " Nếu như ko lầm thì đây là tình tiết thuộc chương 5 của chuyện, chúng ta là 4 người thuộc dàn hậu cung của nữ chủ vì cứu nữ chủ não tàn mà bị thương nặng suýt thì bỏ mạng luôn đó" Gempa lên tiếng hóa giải thắc mắc của Taufan "A, nghe thật muốn cảm lạnh ." Thorn xệ mặt nói,"Đừng nói thế vì tình tiết phía sau mới hay nè, khi chúng ta bị thương muốn mạng nằm đây thì nữ chủ đang đc an ủi trong vòng tay của những nam chủ khác và nói đây ko phải lỗi của cô ta mà là lỗi của chúng ta những người đã bị thương vì cứu nữ chính não tàn." ,"Nghe rợn thiệt bộ nhân loại ai cũng thế sao bệ hạ" Ice lên tiếng hỏi ko biết cậu ta tỉnh lúc nào nữa nhưng chắc nghe câu chuyện này thấy ớn quá nên dậy ,"Hừm, ko phải vậy nhân loại theo ta biết đều rất thông minh , tinh ranh, đôi khi xảo trá nữa." Gempa trả lời câu hoỉ của Ice ,"Vậy sao mấy người nam chủ trong cuốn sách này lại ko đc như vậy.","Ai biết đc đột biến chăng." "Em muốn hỏi làm cách nào để ta thoát ra khỏi đây đc" câu hỏi của Taufan khiến cả phòng im lặng, họ cũng muốn biết a "Dễ thôi mà chỉ cần các người viết một kết thúc thật hay cho cuốn sách này là xong" một giọng nói vang lên cả phòng căng thằng lên Gempa cảnh giác nói "Là ai" ,"Ây da, vua của huyết tộc đáng kính tôi ko dám làm gì ngài và các thân vương ở đây đâu.""Lộ diện ngay" Gempa ra lệnh , trước 4 con mắt cảnh giác của 4 người trong phòng 1 đóm sáng nhỏ hiện ra 1 cô bé nhỏ bằng bàn tay xuất hiện trước mặt 4 người "tôi xin đc ra mắt 4 vị tôi là tinh linh của cuốn sách này" cô bé vừa nói vừa cuối chào" Tinh linh?!!" " Đúng vậy tôi chính là tinh linh của cuốn sách mà các vị vừa nói là maú chó đó." ,"Khụ, ngươi nói muốn thoát ra khỏi đây là cần viết lại kết cho quyển sách " Gempa hỏi" vâng bệ hạ đáng kính.","nếu bọn ta ko làm theo thì sao." Thorn noí, "thì các ngài sẻ bị nhốt ở đây mãi mãi." Một câu ngắn ngọn xuất tích của tinh linh làm 4 huyết tộc tức giận tỏa ra khí thế làm chấn nhiếp cả phòng, tinh linh hoảng sợ vội nói" thì tại thân vương Taufan chứ bộ đọc lời ma chú nguyền rủa của cuốn sách mà muốn thoát ra cần thực hiện nguyện vọng cuối của người viết ra thôi". Cả bọn quay qua nhìn Taufan làm nhóc sợ hãi "em biết lỗi rồi mà:'("
Gempa thở dài "Thôi đc rồi trách nó cũng ko thoát ra đc , rồi tinh linh theo lời ngươi nói bọn ta cần làm gì để ra khỏi đây"."Các ngài chỉ cần sắm vai nhân vật trong đây và thay đổi cốt truyện mà ko làm ai nghi ngờ thân phận của các ngài và cái kết mới viết ra phải khiến tất cả nhân vật hạnh phúc là đc, dễ mà đúng ko." "Cho ta hỏi ko ai nghi ngờ thân phận là sao" Taufan hỏi, " Cái này có nghĩa là ngài ko đc vi phạm tính cách của nhân vật ngài đang sắm vai ví dụ như ngài Thorn sắm vai là 1 nam chủ có tính cách ngây thơ tốt bụng , yêu cây cối , thiên nhiên , nhân từ với mọi vật", Thorn"Hở:))." Tính cách ngược lại hoàn toàn luôn."Nếu bọn ta bị phát hiện thân phận thì","Thì các ngài bị mất kí ức và bị nhốt ở đây vĩnh viễn ." "Ta vẫn còn một câu hỏi nếu giết nam nữ chủ thì.","kết quả y như trên". Taufan ra dấu đã hiểu." Ngoài ra các ngài còn có 1 số phúc lợi thân thể là của các ngài, các ngài chỉ chiếm thân phận của nhân vật thôi, tình tiết sẽ diễn ra theo đúng những gì các ngài đọc khi có thay đổi tôi sẽ nhắc nhở các ngài, đừng lo về thời gian bên ngoài mọi thứ sẽ ngừng lại cho đến khi cái kết câu chuyện được hoàn thành. Và đây là tính cách của nhân vật các ngài sắm vai
Gempa: nam chủ số 5 thông minh tháo vác, là người hoàn hảo giỏi hầu như mọi thứ, dịu dàng, hiền thục biết nấu ăn ngon
Taufan : nam chủ số 6 hay cười, vui vẻ, hoạt bát, có chút tăng động , có tài làm bánh.
Ice: nam chủ số 7 ngoài lạnh, trong nóng luôn quan tâm mọi người nhất là nữ chính
Thorn nam chủ số 8 như đã nói ở trên.
Các ngài đang ở chương 5 của chuyện tình tiết như các ngài đã biết. Nhắc nhở thân phận của các ngài nam, nữ chính đang là 1 nhóm anh hùng bảo vệ trái đất, nhân loại , tổ chức mà họ đang tham gia là Tappos bảo vệ những quả cầu năng lượng . Lưu ý những các đồng hồ mà các ngài đeo là đồ che dấu khả năng dùng dị năng là thứ giúp các ngài sử dụng đc dị năng của mình ko bị nghi ngờ nên khi nó hư thì đừng dùng dị năng nếu ko muốn bị phát hiện thân phận, xin hết.
Chúc các ngài có thể viếc đc một cái kết viên mãn kính chào". Tinh linh nói xong thì biến mất trước mọi người.
Hơ hơ, rồi giờ làm sao, đó đang là câu nói của 4 người lúc này sau khi nắm đc thông tin. Thôi thì ta ngủ 1 giấc lấy sức trước đi rồi 4 người kéo chăn nằm lên giường ngủ.