Tại nhà ăn của trạm ko gian.
Thorn đang ôm một rổ trái cây cùng bột chạy lòng vòng quanh bếp tìm gì đó, Gempa thấy cậu như vậy thì xoa trán nhức đầu nói.
"Thorn làm gì mà cậu cứ ôm trái cây cùng bột chạy nãy giờ vậy, tớ tưởng sau vụ bội thực cậu từ mặt hết tất cả đồ ăn nhân loại rồi mà, đột nhiên muốn ăn lại hử ?"
"Bệ hạ à ko phải vậy đâu tớ trải nghiệm 1 lần là đủ rồi mà trái cây cùng bột tớ đang cầm cậu ko thấy chúng khác với mấy loại trái cây bình thường sao." Thorn nói rồi chìa cái rổ ra cho Gempa nhìn, giờ để ý kĩ chúng khác thật, mấy loại trái cây này cùng bột mì sao quen quá ta, giống với loại bột mì ma thuật Taufan dùng để làm bánh.
"Nó đó, lần trước con tinh linh xuất hiện ko biết Taufan dùng cách gì xin nó một đống nguyên liệu ma thuật từ thế giới của chúng ta mang vào đây, cậu ấy nói vì muốn ăn mừng đã hoàn thành 1/4 chặng đường về nhà cùng gặp lại tiền bối Rothschild nên muốn làm ít bánh đó mà." Thorn nhìn Gempa nói, Gempa nhìn mớ nguyên liệu đăm chiêu nghĩ, Taufan + nguyên liệu ma thuật = bánh ??? -> ăn vào -> ☠️, một hằng đẳng thức hình thành trong đầu Gempa khiến cậu chàng tái mặt đi trông thấy.
"Thorn à giờ 2 ta phải giấu mớ nguyên liệu này đi, ko thể để Taufan đụng vào chúng hiểu ko hả, điều này rất quan trọng đấy biết ko." Gempa giữ chặt tay Thorn nghiêm mặt nói, giời ạ tại sao đã vào trong sách rồi tôi vẫn ko thoát đc kiếp nạn phải ăn bánh ma thuật của Taufan chứ nhớ lần trước mình đã bị biến thành ếch trong vòng 3 ngày rồi cảm giác làm ếch đó thật khó tả nhưng mình ko muốn trải nghiệm lại nó đâu.
"Hưm nhưng sao phải giấu nguyên liệu chi, tớ thấy bánh của Taufan ngon mà với lại tớ hứa sẽ làm giúp cậu ấy rồi mà bệ hạ có thấy chai sữa quái thú tớ để đâu ko tớ ko biết mình để lạc nó đâu rồi." Thorn nghiêng đầu nói.
Gempa bất lực che mặt, sao cậu lại quên mất Thorn nó có thể kháng độc dược cùng ma thuật nhỉ, khẩu vị của nó cũng nổi tiếng là nặng đô nhì tộc ( Ice đứng thứ nhất) có gì trên đời ngoại trừ thánh thủy nó ko thể nuốt đâu, trông chờ vào Thorn chỉ có vô vọng, tìm ai đây, Halilintar, bỏ qua cái tên u mê đó đi, còn lại là Ice đúng rồi Ice nó thông minh mà nhờ nó cùng suy nghĩ ra phương pháp ngăn chặn Taufan làm bánh, nó sẽ ko từ chối đâu vì nó cũng đâu muốn trải nghiệm biến thành ếch lần nữa, nhưng suy nghĩ đó của Gempa đã bị bóp chết từ trong nôi khi nghe Thorn nói.
"Taufan đi kiếm Ice cùng làm bánh lần này nữa đó, nghe cậu ấy nói do bánh lần này làm cần có bước ướp lạnh cấp tốc nên cậu ấy đi kiếm Ice rồi, thật đáng mong chờ phải ko bệ hạ."
Mong chờ cái đầu mi ấy chứ mong chờ vậy nghĩa là đồng minh duy nhất của mình đã bị đốn hạ rồi sao, chẳng lẽ phải mặc cho số phận như vậy (thật ra Gempa ko hề ghét bánh Taufan làm như Thorn nói chúng vô cùng ngon, ghét là ghét cái tác dụng phụ khi ăn nó kìa có ai thích bị biến thành sinh vật kì dị chứ, sao trời đã cho Taufan thiên phú làm bánh mà còn tặng kèm cái tác dụng phụ chết người đó chứ, đôi lúc nghĩ lại mà ghét dòng máu phù thủy của Taufan ghê gớm ko phải vì gì cả mà là vì thiên phú biến tất cả mọi thứ thành ma dược kì ảo của nó đó, ko cần biết ngươi có đang nấu món ăn bình thường nào đi chăng nữa cho dù có là úp mì li thì ta cũng sẽ biến thứ ngươi chạm vào thành ma dược, đây là lí do các phù thủy thường có một con yêu tinh nấu ăn phục vụ bên mình đó.) Gempa à ngươi phải nghĩ cách gì đó ko lẽ mi chịu biến thành động vật như chuột suốt 3 ngày, ko thể đc, con gì chứ ko thể là chuột (Gempa rất ghét chuột tuy ko bằng Ice ghét gián nhưng cũng rất kinh khủng a), đột nhiên một giọng nói vang lên cắt ngang suy nghĩ rối bời của Gempa.
"Chào Gempa, Thorn 2 cậu đang làm gì trong bếp vậy cần bọn tớ giúp ko." Ying bước vào nhà ăn vừa vui vẻ chào vừa nói.
"A, các cậu khỏe lại rồi hả, tớ có hơi lo vì lượng thuốc mê đó có hơi quá liều với các cậu." Gempa lo lắng nói.
"Ko sao ko sao bọn tớ khỏe lại thật rồi mà cậu xem này tớ cùng Yaya đều có thể chạy nhảy bình thường, anh Gopal thì có hơi uể oải nhưng mọi thứ đều ổn mà các cậu định làm gì vậy." Ying vui vẻ nói.
"Bọn tớ tính làm bánh ăn mừng các cậu khỏe lại đó mà." Thorn mỉm cười nói.
"Làm bánh hả, cho tớ tham dự với đc ko tớ cũng rất thích làm bánh lắm đó." Yaya mắt đầy sao nhìn Thorn nói, trong khi Gopal cùng Ying khi nghe Yaya muốn xuống bếp làm bánh thì liền ra dấu kịch liệt đừng để cô xuống bếp, Gempa cùng Thorn nhìn 2 người kia khua tay múa chân liên tục thì thắc mắc họ làm trò gì vậy, bài tập thể dục mới sao.
"À, cái này hả xin lỗi Yaya nhưng người chủ bếp hôm nay ko phải tớ mà là Taufan, tớ ko biết cậu ấy có cần cậu giúp hay ko hay cậu đi hỏi cậu ấy xem." Gempa nói, vẫn ko nên cho nhân loại xuống bếp cùng Taufan thì hơn ai biết sẽ có nguy hiểm gì chứ nhưng từ chối thì kì quá thôi để chính Taufan quyết định đi.
"Vậy hả, vậy cho tớ hỏi cậu ấy đang ở đâu vậy Gempa." Yaya quay đầu nhìn Gempa hỏi.
"Cái này hả cậu ấy đang đi tìm Ice ở...."chưa để Gempa nói hết câu thì Taufan kéo Ice từ phòng y tế đi đến.
"Chào các cậu chúc một buổi sáng tốt lành, hình như có ai đang tìm tớ hả." Taufan tười cười nói.
"À cậu đây rồi Taufan tớ nghe nói cậu đang muốn làm bánh phải ko." Yaya nói.
"Đúng vậy, có chuyện gì sao Yaya." Taufan gật đầu nhìn Yaya hỏi.
"Có thể cho tớ giúp cậu làm bánh đc ko." Yaya mắt đầy sao nói.
"Xin lỗi cậu Yaya nhưng tớ có đủ trợ thủ cùng làm lần này rồi hay để lần sau nha." Taufan gãi đầu nói với Yaya.
"Vậy sao tiếc thật đó thôi cũng đc vậy lần sau nhớ gọi tớ làm cùng nha." Yaya hơi thất vọng nhưng rồi cô lại vui vẻ nói.
"Tất nhiên rồi lần sau tớ sẽ cùng cậu làm mà." Taufan cười gật đầu hứa hẹn với cô bạn, Gopal cùng Ying nghe Yaya ko xuống bếp làm bánh nữa thì thở ra một hơi nhẹ nhõm, làm họ sợ hết hồn rồi, may Yaya ko làm bánh nữa. Gopal dựa lưng vào kệ bếp lấy tay dụi những giọt mồ hôi lạnh vì sợ nhìn thấy có một lọ sữa tươi thì quơ đại lấy mở nắp uống, mệt quá để bổ sung năng lượng tí đã.
"Khoan lọ sữa đó ko uống đc đâu." Thorn nhìn thấy Gopal đang định nốc hết chai sữa kia thì vội ngăn cản, nhưng xem bộ ko kịp rồi, đó là lọ sữa quái thú mà cậu đang tìm a.
"Cậu nói cái gì vậy Thorn chỉ là lọ sữa bình thường thôi mà." Gopal vừa nói xong thì cơ thể cậu có những biểu hiện lạ làn da thay đổi màu liên tục từ đỏ sang xanh rồi vàng sau đó có các đóm đen trắng xuất hiện cuối cùng đầu Gopal mọc lên 2 cái sừng dài như trâu cậu chàng cũng đo ván nằm dưới sàn. 6 người quan sát bàn hoàng chưa kịp định hình màn vừa rồi khi Gopal ngất thì tất cả đồng loạt nhìn về phía Thorn tìm lời giải thích, Thorn thấy vậy liền lấy một tay che mặt nói.
"Đã nói đừng uống rồi mà ko nghe, đó là lọ sữa quái vật tớ tìm nãy giờ đó." A là sữa quái vật a, 3 huyết tộc gật đầu hiểu ra sữa quái vật là một nguyên liệu ma pháp, đối với huyết tộc, tinh linh hay người khồng lồ,..... các chủng tộc kì ảo thì nó ko khác gì sữa bò bình thường của con người nhưng chỉ riêng con người khi uống vào nhẹ nhất là ngộ độc, chân tay biến đổi thành các đặc điểm giống với quái vật nặng thì có khi đi đời nhà ma cũng nên, Gopal chỉ bị như vậy là nhẹ rồi xem như ông bà tổ tiên độ lắm đó coi như cho chừa cái tật ăn bậy ko xin phép đi. 2 cô gái hoang man ko hiểu gì phải nhờ Gempa giải thích đó là loại sữa đặc biệt Thorn đem về từ hành tinh Pluto muốn làm thí nghiệm gì đó xem sao, ko ngờ lại bị Gopal uống (vẫn nên ko tiết lộ thân phận huyết tộc của họ cho nhân loại thì hơn) nhưng cậu ấy sẽ ko sao đâu cùng lắm là 2 ngày sau sẽ tỉnh lại thôi sừng cũng sẽ biến mất ko sao cả, 2 người gật đầu hiểu ra nhìn Gopal đầy khinh thường, cho cậu chừa cái tật ăn bậy ăn bạ ko xin phép trước, giờ thì tốt rồi lại tiếp tục nằm giường bệnh 2 ngày nữa, đáng đời lắm.
"Làm sao bây giờ sữa quái vật là nguyên liệu làm bánh quan trọng con tinh linh kia chỉ cho có 1 lọ duy nhất thôi, giờ bị cậu ta uống sạch rồi sao làm bánh nữa đây." Thorn thì thầm với Taufan, Taufan chỉ thở dài lắc đầu nói.
"Thôi vậy để lần sau tớ làm vậy chứ bây giờ đào đâu ra nguyên liệu nữa." Taufan nói xong thì phồng má tức giận nhìn Gopal, chính cái tên này phá hỏng việc làm bánh của cậu vậy là ko thể tặng bánh ngọt tình yêu cho Hali rồi, cậu ghi nhận rồi đợi đi ta sẽ trả thù ngươi tên mập đáng ghét ( chúc mừng Gopal đã có trong danh sách kẻ thù của Taufan nói cho mà biết sự trả thù của Taufan đáng sợ lắm đó nha).
Gempa và Ice thì mừng rỡ vậy là bọn nó đã thoát nạn rồi sao, thật tốt quá đúng là huyết tổ phù hộ mà, Gopal bọn ta sẽ ghi công ngươi khi ngươi bị Taufan giết bọn ta sẽ đốt thật nhiều vàng mã cho ngươi cùng nhờ người cúng cầu siêu cho ngươi a đừng lo lắng gì hết hãy yên tâm lên đường đi nha ( Gopal chưa chết mà 2 anh) ko biết Gopal khi nhận đc mớ tình cảm này có cảm động ko nhỉ.
Đột nhiên cả trạm ko gian chấn động, còi báo nguy đỏ reo lên, một màn hình lớn xuất hiện trước mặt 6 người. Một ông chú ăn mặc kì lạ xuất hiện hoảng loạn nói cái gì công lý, cái gì bị tấn công cần hỗ trợ gấp từ trạm. 4 huyết tộc nhìn người đàn ông kì lạ múa may quay cuồng thì chấm hỏi đầy mặt nhìn nhau, 'người quen hả, sao tớ ko nhớ mình có quen ai kì lạ như vậy','đừng nhìn, tớ cũng ko quen biết ông chú nào như vậy đâu, bệ hạ người có biết ko','mấy cậu ko biết thì tớ biết kiểu gì nhưng xem bộ là người của Tapops quen thân với nguyên chủ đó','ể sao cậu biết ông chú này quen thân với nguyên chủ vậy bệ hạ','nhìn biểu hiện của Ying và Yaya đi họ là bạn vô cùng thân của nguyên chủ trước khi chúng ta đến mà','ra vậy a' , cả 4 quay sang nhìn về phía 2 cô gái đang mặt đầy lo lắng.
"Thầy Papa thầy bình tĩnh lại nào kể chúng em nghe chuyện gì đã xảy ra cái gì tấn công thuyền của thầy cùng đô đốc sao." Ying nói, thầy Papa tên gì lạ vậy mà Ying gọi thầy có nghĩa đây là thầy của nguyên chủ hả ? Thật nhức đầu với những người quen của nguyên chủ quá đi, ai cũng kì lạ hết á, sao lúc đầu con tinh linh kia ko giới thiệu hết cho bọn họ mặt mũi các nhân vật phụ, phản diện có quan hệ với nguyên chủ luôn đi mà phải để họ tự mò chứ quá mệt luôn cũng may ko cần giữ nhân thiết nữa nếu ko thì họ sẽ bị phát hiện ngay bởi những người thân của nguyên chủ cho coi, đây là suy nghĩ chung của 4 bé dơi lúc này.
"Bọ ko gian là bọ ko gian, thầy lỡ tay lái thuyền vào vùng phạm vi hoạt động của chúng và chúng đang hút hết năng của phi thuyền, đô đốc cùng cattus đang ngăn chúng lại nhưng số lượng quá đông, trạm ko gian của các em gần đây nên thầy gửi tín hiệu kêu cứu, các em hãy nhanh lên năng lượng của phi thuyền ko còn nhiều nữa đâu." Thầy papa nói.
Cả 6 nhìn thầy Papa vẻ mặt ba chấm, Yaya cùng Ying nghĩ đúng là chỉ có thầy Papa mới làm đc chuyện này thôi nhỉ, còn 4 đứa kia thì nhìn qua phía Gopal đang ngất xỉu nghĩ lại có thêm 1 người giống tên này nữa, giờ hiểu sao nguyên chủ có thể ngốc đến mức yêu nữ chủ rồi xung quanh toàn thần đồng như vậy ko mà.
"Được rồi thầy Papa à, tụi em tới cứu thầy ngay đây thầy gửi định vị cho tụi em đi" Ying nói.
"Đây các em đến nhanh nhá vì sắp đến giờ phát phim truyền hình rồi thầy ko thể bỏ lỡ nó đc." Thầy Papa nói.
"Vâng." 6 đứa cùng đáp, sau đó cả bọn phân công nhau tạm thời Yaya cùng Ying sẽ mang Gopal đến phòng y tế trước, 4 người Gempa, Thorn, Ice và Taufan sẽ theo định vị được gửi đến trợ giúp thầy Papa, 2 cô gái sau khi xong việc sẽ đến hỗ trợ ngay, tất cả đều đồng ý như vậy nhưng rồi vấn đế đã đến với 4 huyết tộc ngay sau đó, họ dùng phương tiện nào để đến đó theo Ying cùng Yaya thì chỗ đó gần trạm ko gian với thường có nhiều thiên thạch nên nếu đi phi thuyền thì rất bất tiện vậy họ nên đi đến đó bằng cách gì hóa nguyên hình bay đến hả, tất nhiên là ko rồi, câu trả lời là xe motor ko gian siêu hiện đại của nguyên chủ do tổ chức Tapops cung cấp, đúng là tổ chức này có tiền thật.
"Woa, nhìn chúng trông còn xịn hơn mấy con xe của chúng ta ở thế giới thực nữa." Taufan hào hứng nói, khi nhìn thấy những chiếc xe.
"Nhìn chúng đẹp thật nhỉ, thôi chúng ta đi nhanh thôi." Gempa nói, cả bọn đều gật đầu nhưng Ice bỗng lên tiếng.
"Tớ ko lái đc xe motor bệ hạ à." Đúng ha, Ice có thể lái mọi loại phương tiện từ xe thiết giáp đến xe đạp một bánh nhưng ko hiểu sao lại ko lái đc motor đây là vấn đề đến nay vẫn ko có lời giải đáp đến chính Ice còn chẳng quan tâm nó nữa, chỉ là ko lái đc thôi chứ cần gì lí do theo Ice là vậy, giờ làm sao đây.
"Ha tưởng gì chứ cái này dễ giải quyết mà cậu lên tớ chở là đc." Taufan cười nói, phải ha Taufan là người lái xe motor lụa nhất bọn (tự nhận) mà nhỉ, tuy lâu rồi ko lái nhưng trước kia ở thế giới thực khi đi chơi ở nhân tộc cậu chàng đã lái xe và đc cả hội nhóm gì đó của nhân loại đặt biệt danh là hung thần xa lộ dù ko biết vì sao gọi vậy nhưng có thể hiểu là khen tài lái xe của Taufan đúng ko. Vậy là cả bọn quyết định Taufan sẽ lái xe chở Ice rồi giờ thì xuất phát nhanh nào.
"Ku ku, cảm giác lâu rồi mới lái xe lại hơi lạ tay chút, Ice à vì lâu rồi mới lái xe motor nên tớ sẽ lái hơi chậm đó nha." Taufan nói với người ngồi sau.
"Chậm cũng đc miễn là đến nơi ko phải sao, tớ ko quan tâm tốc độ lắm đâu." Ice đáp lại, mà ko biết mình đã lên nhầm xe của quỷ rồi.
"Vậy hả, vậy tớ bắt đầu chạy xe đây giữ chắc vào nha Ice." Taufan khởi động xe rít ga chuẩn bị chạy nói.
"Đc rồi, mà sao phải giữ chắc chứ ko phải chúng ta chạy chậm..." chưa kịp nói hết câu thì Ice ngay sau đó đã hiểu lí do rồi, như một cơn lốc Taufan phóng xe đi với tốc độ hơn 100 km/h chở theo Ice nhanh như tốc biến bay vào ko gian mất dạng, để lại Gempa cùng Thorn ngỡ ngàng kèm theo làn khói xe trắng. Đúng là hung thần xa lộ có khác nha, 2 người Gempa cùng Thorn thấy vậy cũng chỉ thở dài rồi khởi động xe đuổi theo, đúng là ngoài tài nướng bánh thì tài lái xe của Taufan cũng gây ác mộng cho người khác mà mong Ice sẽ bình an tồn tại a.