Lại một ngày mới bắt đầu trên trạm ko gian Tappaos mọi thứ thật bình yên cho đến khi....
Gempa một tay xách theo một cái loa cỡ đại đi vào khu hành lang ktx chung mặt mày tươi cười, Halilintar tay cầm cốc cà phê nóng thổi mới pha thấy cảnh đó thì thắc mắc Gempa định làm gì hỏi:
"Chào buổi sáng Gempa mà mới sáng cậu xách theo loa làm gì vậy ?"
"À chào buổi sáng Halilintar, mà cậu thức sớm quá ta, cái loa này á hả cậu sẽ biết công dụng của nó ngay thôi, có thể cho tôi hỏi những phòng ktx này ko có cách âm phải ko." Halilintar gật đầu như trả lời câu hỏi của Gempa, " Vậy hả rất tốt, rất tốt" Gempa nở nụ cười thật tươi nhưng Halilintar cứ thấy nó kinh dị sao sao ấy, để xem cậu ta định làm gì. Gempa khí tụ đan điền, tay bật công tắc loa chỉnh cỡ lớn nhất đưa loa lên miệng bắt đầu hét:
"Bọn lười kia chịu dậy chưa hả, muốn tôi cắt hết đồ ăn sáng của mấy người ko, tôi cho mấy người 5 phút liệu hồn 5 phút sau xuống nhà ăn gặp tôi ko thì phần ánh sáng của mấy người sẽ bay hết , cả đồ ăn vặt nghe rõ chưaaaaaaaa."
_Tiếng hét của Gempa làm rung động toàn trạm ko gian Tappos, cái loa cậu dùng cũng bị giọng cậu làm hư luôn,tiện tay ném cái loa xấu số vào thùng rác kế bên góc hành lang, hưm chất lượng của cái loa này ko tốt lắm thì phải chưa kịp làm gì đã hư, hàng Trung Quốc chắc luôn ( cái loa: rõ ràng do cậu mà đâu phải lỗi của tôi:''( ).
_"Hửm Halilintar cậu bị gì mà ngã bệt ra đất vậy, cà phê cũng đỗ hết cậu có ổn ko, này cậu nghe tôi nói gì ko Halilintar!!"
Hiện tại hai tai của Halilintar đang ong ong đau nhức, phải đợi một lúc mới có thể nghe lại đc ( chưa thủng mạng nhĩ là may rồi) " Tôi ổn ko sao, chỉ là hơi đau đầu một chút.", Gempa nhìn Halilintar nhún vai ko sao thì thôi cậu ko quan tâm nữa " Mà cậu xuống nhà ăn luôn đi tôi chuẩn bị xong bữa sáng rồi đó.","Ừ đợi tôi thay áo xong xuống liền đây, cậu xuống trước đi" Halilintar nói
Gempa nghe thế thì cũng đi xuống nhà ăn trước " Này, Gempa có ai đã nói giọng cậu rất khỏe chưa ?" Gempa nghe vậy quay đầu lại trả lời Halilintar "Chưa","Vậy bây giờ có rồi đó hẹn gặp lại cậu sao","Ừ gặp cậu sao" , Hửm nam chủ nói thế là có ý gí chứ mà thôi kệ giờ thì lo cho đám Thorn, Taufan, Ice trước đã, mọi việc tới đâu hay tới đó vậy.
_Và bây giờ trong nhà ăn có đầy đủ tất cả 10 người từ nam nữ chủ, phụ và 4 huyết tộc, 3 đứa huyết tộc màu xanh thì vẫn như hôm qua ngồi thành một tụ với nhau, cách xa nữ chủ, nữ chủ Miki thì ngồi ở giữa Blaze và Solar (=> 2 người này ngồi cách xa 3 bé huyệt tộc như hôm qua ăn trưa) nhưng hôm nay khác hôm qua là Halilintar ngồi kế bên Taufan, còn 2 nữ phụ thì ngồi đối diện với 3 bé huyết tộc.
" Hưm giọng của bệ hạ vẫn tốt như mọi ngày" Thorn vừa ngáp vừa nói nhỏ chỉ đủ 2 người ngồi kế mình là Ice cùng Taufan nghe,"Phải" Ice gật đầu tán thành ý kiến của Thorn mắt thì vẫn mơ màng chưa tỉnh ngủ," Mà sao Taufan ko nói gì nhỉ, bình thường cậu ấy đâu im lặng như vậy" Thorn thắc mắc, Ice chỉ tay về phía kế bên Taufan nói " Không phải cậu ta ko muốn nói mà là ko thể nói đc gì" Thorn nhìn người kế bên Taufan thì gật đầu ra ý hiểu,"Mà nghe nói tối qua Taufan tí thì bị lộ tẩy đó" Ice giở trò trêu chọc, "Vậy hả, đã nói chú ý chăm học thuật thức đi mà ko nghe~" Thorn cũng giở trò chọc Taufan.
2 đứa bây được được lắm, thấy tao như vậy còn trêu được, đợi tao có thể thoát được tình hình này đi tao sẽ cho tụi bây biết cái giá của việc trêu chọc Taufan này nó nặng như thế nào đến lúc đó tụi bây có quỳ xuống xin tha cũng đã muộn nha con. Mà sao tên màu đỏ này cứ dính mình như sam vậy, bộ hắn ko mệt hả, nữ chủ ở kia sao ngươi ko ngồi gần cô ta đi, ngươi có thật sự là nam chủ ko vậy hả?!!
"Nè Halilintar sao cậu ko ngồi gần Miki như Blaze và Solar kìa, ngồi gần tôi chi" Taufan mỉm cười nói
Halilintar nhìn cậu rồi nhìn nhóm 3 người 2 trai 1 gái bên kia trả lời " Tôi thích như vầy hơn ", thích cái đầu nhà ngươi chứ thích, giờ cậu nên làm gì đây ai cứu tôi ra khỏi nghịch cảnh này với. Vị cứu tinh của Taufan cuối cùng cũng xuất hiện, Gempa bưng 2 mâm phía trên là những bát súp nóng hổi, bữa sáng của cả lũ đó, Thorn, Ice thấy vậy ra phụ, để mỗi bát súp xuống trước mặt mỗi người tất nhiên có làm dấu để ko lẫn, 6 bát đỏ 4 bát xanh, 6 bát đỏ là đồ ăn bình thường cho nam nữ chủ, phụ còn 4 bát xanh là món đặc biệt cho tụi nó sao khi phân chia xong thì Gempa cũng ngồi vào bàn chiếm vị trí của Halilintar ngồi kế bên Taufan.
"Xin lỗi cậu nha Halilintar nhưng có thể cho tôi ngồi kế Taufan ko, tôi có chút chuyện muốn ngồi gần cậu ấy cho tiện, cậu có thể ngồi cùng Ying và Yaya phía đối diện mà phải ko." Gempa nói mắt đối mắt với Halilintar giọng nói mang theo khí thế ra lệnh cưỡng ép đối phương ko thể chối từ ( khí thế của bậc quân vương đây sao) đối mặt với khí thế của Gempa như vậy Halilintar dù ko muốn cũng phải nghe theo nhường chỗ của mình cho Gempa còn mình thì theo lời cậu ngồi đối diện cùng với Ying và Yaya. Taufan thấy mình được cứu thì nói nhỏ với Gempa "Cảm ơn ngài rất nhiều a bệ hạ, ở trong lòng tớ cậu sẽ luôn là bậc thánh nhân sống tớ kính ngưỡng nhất.","Thôi dẹp đi, tên quỷ nhỏ tớ ko muốn làm thánh nhân sống gì đó đâu, mà nghe nói cậu tối qua suýt thì bị nam chủ phát hiện hả" Taufan gật đầu cái rụp.
" Hừ biết ngay mà, mai mốt bớt tính cẩu hả đi và từ nay theo chân Thorn cùng Ice đi học thuật thức huyết tộc, ko được làm biếng trốn nữa đó biết chưa hả, còn có lần sau thì cậu xác định đi nhá." Gempa vừa nói vừa lườm Taufan, cậu nhóc xanh dương chỉ có thể cam chịu nghe theo lời Gempa nói, biết làm gì nữa đây.
_"Bệ hạ ơi hình như hôm nay chúng ta cùng nam chủ, nữ phụ đi làm nhiệm vụ gì đó đúng ko." Thorn nói
Gempa vừa gật đầu với Thorn vừa nói "Đúng vậy hôm nay chúng ta sẽ đi làm nhiệm vụ là đột nhập vào hành tinh Pluto 835 trụ sở của bọn cướp ko gian để giải cứu quả cầu năng lượng đang bị giam giữ cùng nam chủ, nữ phụ, đáng ra vị trí của chúng ta là của nữ chủ, nhưng vì tình tiết chúng ta thay đổi trước đó nên thành ra giờ nữ chủ ko đc tham gia mà đổi lại là chúng ta".
"Nhiệm vụ cái quỷ gì thành xác nhau thì có tớ đây éo muốn đi để cho nữ chủ đi đi." Ice than vãn
"Thôi than vãn đi Ice cậu phải đi vì đó là tình tiết câu chuyện và là một phần quan trọng để chúng ta thoát ra khỏi đây. Nghi nhớ một điều nữa là dù có ra sao cũng phải bảo trì nhân thiết biết chưa","Dạ biết rồi thưa bệ hạ" cả bọn cùng trả lời dạ vâng theo lời Gempa, Gempa nhìn chúng nó rồi chỉ lắc đầu thở dài tiếp tục ăn bữa sáng của mình, đúng là lo cho chúng nó sốt ruột mà.
_Sau ăn bữa sáng cùng dọn dẹp xong cả bọn cùng lên phòng chỉ huy Kokoci để nhận nhiệm vụ.
_ Tại phòng chỉ huy, Kokoci nhìn nhóm người cả nam lẫn nữ trước mặt nói " Các cậu hôm nay tôi triệu tập các cô cậu lên đây có mục đích gì phải ko vậy tôi ko lòng vòng nữa nhiệm vụ lần này rất quan trọng chúng ta sẽ đột nhập vào trụ sở của bọn cướp ko gian để giải cứu 4 quả cầu năng lượng đang bị chúng bắt giữ lần lượt là: memorybot, illusionbot, mazebot và temperedbot lần nhiệm vụ này tuyệt đối ko được thất bại rõ chưa.", "Dạ rõ thưa chỉ huy", Kokoci gật đầu hài lòng rồi nói tiếp "À mà nhiệm vụ này cô ko được tham gia đâu Miki.", "Hả, nhưng tại sao chứ chỉ huy" Miki giãy nãy, "Vì nhiệm vụ trước cô đã thất bại, cô còn nhờ mình đã bị cắt chức ko, vậy nên lần nhiệm vụ này cô ko được tham gia cô có ý kiến gì về quyết định của tôi", "Dạ tôi ko có thưa chỉ huy" cô ta chỉ có thể nắm chặt lòng bàn tay cắn răng trả lời," Tốt vậy các cô cậu còn lại chuẩn bị đi một ít phút sau tập hợp, sẽ có phi thuyền đưa các cậu tới nơi nhiệm vụ, nếu ko còn chuyện gì thì giải tán.", "Chào chỉ huy" nam nữ chủ phụ chào Kokoci theo kiểu Tappos, 4 đứa huyết tộc cũng nhanh chóng bắt chước chào theo ko để ai nghi ngờ, rồi cả bọn tản ra chuẩn bị đồ rồi nhanh chân tập chung xuống chỗ phi thuyền đang chờ sẵn.
"Đừng buồn nữa mà Miki lần sau em sẽ có cơ hội làm nhiệm vụ mà nên đừng" đây là lời Solar dùng để an ủi nữ chủ.
"Phải Solar nói đúng đó Miki còn nhiều nhiệm vụ lần sau nữa mà với lại em cũng nghe chỉ huy nói rồi lần này rất nguy hiểm lỡ có chuyện gì xảy ra với em thì sao" Blaze cũng lên tiếng an ủi
"Nhưng nhưng mà....."Miki mếu máo khóc muốn được đi theo nhưng ko tìm đc lí do nào hợp lí
"Solar, Blaze 2 cậu đừng lề mề nữa nhanh lên phi thuyền đi để trễ thì bị chỉ huy la đó, còn mỗi 2 cậu chưa lên thôi." Ying nói, à ra cả 7 người Ying, Yaya, Halilintar, Gempa, Taufan, Thorn, Ice đều đã lên phi thuyền từ sớm hết chỉ còn mỗi 2 người Blaze và Solar bận an ủi Miki nên còn chưa lên, thấy tình thế gấp rút Blaze liền nói:
" Thôi để anh đi làm nhiệm vụ về nói sao nha Miki tạm biệt em" rồi phóng vụt lên thuyền, Solar thấy vậy cũng gỡ tay nữ chủ đang nắm mình ra nói :
"Thôi vậy anh cũng đi nha, gặp lại em sau Miki." Rồi cũng vẫy tay chào tạm biệt đi lên thuyền. Nữ chủ nhìn phi thuyền cất cánh bay đi, thì lửa giận bộc phát mấy người cho tôi đợi đó tôi sẽ ko tha cho mấy người, nghĩ bỏ tôi là dễ hả, ko có đâu, hừ ko hiểu sao mọi kế hoạch của mình lại mất kiểm soát cùng thất bại nhưng ko sao cả, các người muốn cứu những quả cầu năng lượng đó sao đừng mơ tôi sẽ ko cho phép điều đó xảy ra, nghĩ rồi cô ta móc ra một máy truyền tin liên lạc với ai đó, rồi vài phút sau Miki nhấn nút vào một thiết bị dịch chuyển rồi biến mất ko dấu vết.
Trở lại với các nhân vật chính của chúng hiện tại đang ngồi trên phi thuyền,đứa thì uống trà, đứa thì ngủ, 4 đứa thì chơi bài uno đứa nào thua sẽ bị 3 đứa kia vẽ mặt nên đứa nào đứa đấy mặt căn đét, đứa thì ngồi đọc truyện trinh thám, còn 2 đứa con gái chụm lại với nhau bàn luận về phương pháp nấu ăn, cùng quần áo, đồ trang điểm. Sau khoảng nửa tiếng tình hình trên tàu cũng ko thay đổi gì nhiều phải chăng thay đổi là mặt tên áo trắng (1 trong 4 đứa chơi bài) bị vẽ vời lên đủ thứ chắc nó thua dữ lắm đây nè, bỗng phi thuyền hạ cánh ko thông báo trước mà làm một cái rầm khiến cả bọn trên thuyền đứa thì làm đổ trà ra đầy sàn, đứa đang ngủ ngon thì bị đập đầu một cái đau điếng, đứa đọc truyện làm rơi truyện xuống bãi trà vừa bị đổ thế là đi tông quyển truyện mới mua, 2 đứa con gái đụng đầu vào nhau làm đầu mỗi đứa xuất hiện một cục u lớn, 3 đứa chơi bài kia thì vỗ tay nhau ăn mừng vì cơn chấn động lúc nãy làm bay hết cả ván bài khiến cho tên màu trắng nào đó đã suýt thắng rồi nay ko thể thắng được nữa.
"Nào chúng ta làm lại ván mới","Tôi ko phục nãy rõ ràng tôi đã thắng mà tôi chỉ cần đặt lá này xuống nữa thôi." "Chú em à bậy quá rồi đó, ván đó ko tính nữa nào bỏ lá bài lại đây chúng ta làm lại ván khác" "Thằng này ứ chịu nhá, rõ ràng tôi thắng mà sao phải bỏ 3 người đưa mặt ra đây tôi vẽ mấy phát rồi tôi mới làm ván mới" "Ơ hay cái thằng này đã nói là ván đó ko tính nữa mà sao chú mày lật lọng vậy", "Tôi cứ lật lọng đấy rõ ràng là mấy người lập mưu chơi tôi, từ đầu đến giờ cứ thua mãi, may mới có 1 ván thắng thì các người lại ko tính" "Hơ hơ, thua là do chú mày xui thôi trách ai được mà nói hả, có tin anh đây đánh mày ko" "Tôi ứ sợ nhá tôi phải giành lại công bằng cho mình" nói rồi 2 đứa đỏ cam và trắng lao vào đánh nhau trong sự hò reo cổ vũ của 2 đứa xanh dương và xanh lá, Gempa cùng Yaya, Ying thấy cảnh đó môi chỉ giật giật, bọn này đây là giờ phút nào rồi còn vì trò trẻ con này mà đánh nhau hả, Ice thì xoa xoa cục u to tướng trên đầu mong nó sẽ xẹp xuống nhanh, Halilintar đang khóc đau cho quyển truyện xấu số của mình. Một tiếng thông báo làm cắt ngang mọi chuyện đang diễn ra
"Thông báo đã đến hành tinh Pluto, mong các vị sẵn sàng cho nhiệm vụ của mình, vì một số lí do mà bộ điều khiển hạ cánh của phi thuyền bị hỏng nên khi đáp xuống phi thuyền có rung chấn mạnh làm đổ vỡ vài thứ mong các vị thông cảm cho, phi thuyền sẽ tự động sửa chữa sau. Xin mời các vị nhanh đi xuống để tàu kích hoạt hệ thống tự ngụy trang cùng sửa chữa xin hết ạ."