chap 18

204 19 0
                                    

"Bão sấm" Halilintar giáng đòn kết liễu xuống tên to con kia.
"Hừ, bọn nhóc con tụi mày cũng giỏi đó nhưng chưa là gì với ta cả, cú đấm cường lực tối đa." Tên kia gầm lên một tiếng lớn làm cả sàn đấu rung chuyển, rồi hắn lấy tay bắt lấy đòn tấn công đang lao đến của Halilintar rồi đấm thật mạnh vào cậu khiến cậu văng vào tường sân đấu, cây giáo sét hiện ra một vài vết nứt, khóe môi Halilintar xuất hiện một vài vết máu.
"Halilintar !!!" Taufan hốt hoảng gọi tên Halilintar.
"Còn sức để lo cho người khác sao lại ko nhìn lại tình huống của mình hả nhóc con." Tên kia đi đến siết cổ Taufan nhấc bổng cậu lên nói.
"Thả ta ra tên khốn khiếp, nếu ko ngươi đừng trách." Taufan vùng vẫy nói, sức lực của tên này đã đc cường hóa tối đa bởi temperedbot nên dù huyết tộc có sức khỏe hơn người thật nhưng cũng khó lòng tránh thoát khỏi sự khống chế này của hắn, với lại Taufan cũng ko phải người có sức lực lớn nhất trong 4 đứa, nếu là Gempa cùng Thorn lại là chuyện khác, 2 người đó đc công nhận là có sức lực lớn nhất nhì huyết tộc dù cho có so với chiến binh mạnh nhất của tộc khổng lồ thì vẫn có thể thắng đc, ko biết ăn gì mà khỏe dữ, Thorn có thể là do có máu lang tộc, còn bệ hạ thì thiên phú trời sinh chăng, ai biết đc.
" Hừ sắp chết tới nơi rồi mà còn mạnh mồm dữ ha nhóc con." Tên kia siết cổ Taufan thêm chút nữa nói, 'ya dù ko thể chết vì ngạt thở nhưng bị siết cổ như này rất khó chịu đấy nhá tên kia' đây là suy nghĩ của Taufan lúc này.
"Tau...fan...." Halilintar suy yếu căm phẫn nhìn tên tội phạm đang siết cổ Taufan muốn lao lên cứu cậu nhưng anh đã bị thương nặng sau cú hồi nãy ko thể cử động ngay đc.
"Hử, thứ gì đây." Tên kia nhìn trên đất có một thứ gì đó tròn tròn lấp lánh, hắn đưa tay nhặt lên một quả cầu nho nhỏ, nó là của Taufan.
"Tên kia trả lại đây ngươi ko đc đụng đến nó nếu ko ta sẽ giết ngươi đấy." Taufan khi thấy tên kia cầm đồ của mình tức giận gào lên cùng vùng vẫy mạnh hơn nữa mong giật lại thứ kia nó rất quan trọng với cậu, chết tiệt sao nó lại bị rơi ra lúc này chứ do mình vùng vẫy quá sao.
"Tên nhóc coi vậy mà mạnh nhỉ, thứ đồ trang trí vô tích sự này xem bộ rất quan trọng với ngươi ha, nếu ta hủy nó thì ngươi sẽ làm gì đây ?" Tên kia đưa quả cầu nho nhỏ lên nhìn thật kĩ nói với giọng đùa cợt.
"Ngươi dám !!!" Taufan tức giận tột cùng la lên.
"Ngươi xem ta dám ko, tên nhãi ranh." Hắn nói trong khi tay cố dùng nhiều lực hơn chế trụ cậu, thằng nhãi này nó khỏe ghê thật nếu ko có temperedbot mình đã ko thể chế trụ nó, mà thứ này nhìn qua nhìn lại chỉ là một món đồ chơi trẻ con ko hơn ko kém, sao thằng nhãi phản ứng như vậy, ha mình rất muốn xem vẻ mặt tuyệt vọng khi chứng kiến thứ mình thích bị phá hủy của nó a.
"Thứ đó là Taufan...." Halilintar nhìn quả cầu nho nhỏ tên kia cầm, anh trừng lớn mắt đầu ong ong đau nhức một vài hình ảnh ngắt quãng hiện lên trong đầu anh liên tục như một thước phim cổ, những hình ảnh này là gì nó đang nói về mình ? Cũng đang nói về Taufan, mình quên đi thứ gì sao ? Những người này là ai sao vừa quen thuộc vừa lạ ? Huyết tộc là gì ? Huyết hoàng, thân vương ? Vị hôn thê của mình.....Taufan...? Cuốn sách chết bầm kia nó....! Đôi mắt ruby của Halilintar mở lớn, đồng tử tròn bắt đầu biến đổi thành hình dựng đồng của dã thú, quanh thân thể anh bắt đầu xuất hiện vài tia sét đỏ đen liên tục, khí chất hơi thở của anh cũng đang biến đổi nhưng tên kia cùng Taufan đều ko phát hiện những thay đổi của Halilintar mà chỉ quan tâm tới quả cầu kia, để nói thì quả cầu nhỏ kia ko biết đc làm từ gì nhưng trông nó trong suốt lấp lánh cực kỳ bắt mắt, bên trong là hình một con dơi đỏ lớn cùng một con dơi xanh dương đậm nhỏ ôm nhau, ya trông thật tình tính tang luôn ha.
Tên kia đâu quan tâm nhiều vậy đối với hắn quả cầu này chỉ là đồ vô dụng hắn dùng lực bóp nát nó muốn xem biểu cảm đau khổ của Taufan.
"Đừng mà, ko!!!!" Taufan tuyệt vọng đưa tay cố hết sức muốn với lấy quả cầu mắt cậu bắt đầu đẫm lệ, đó là bảo vật mà ta luôn trân quý, là món quà khó khăn lắm người đó mới cho ta, cũng là thứ duy nhất người đó tặng, trước khi người đó mất tích ko một lý do...nên trả lại đây !!!!!
Nhưng khi quả cầu mới xuất hiện vài ba nét rạn nứt thì một luồng sáng đỏ xẹt qua cắt lia tay đang giữ quả cầu của tên kia cùng tay đang nắm cổ Taufan, mọi chuyện diễn ra quá nhanh tên kia còn chưa kịp ý thức đc gì thì 2 tay đã lìa cơ thể, từ nơi bị cắt máu bắt đầu bắn ra tung tóe. Khi tên kia ý thức đc hắn hét lên chói tai đầy đau đớn, Halilintar cầm một thanh trường kiếm toàn thân đỏ đậm có vài sợi xích đen trên thân kiếm, anh là người chặt tay của hắn vừa này, nhìn hắn la hét anh ko quan tâm cái anh để ý là...
"Taufan em sao rồi." Taufan nào còn tâm trạng để ý đến xung quanh, khi đc giải thoát khỏi trói buộc cậu liền ngồi bệt xuống đất tay cầm quả cầu đã bị rạn nứt, đôi mắt shappier đẫm lệ, tay nhẹ nhàng chạm vào quả cầu thì nó vỡ tan trước mắt cậu, đồng tử cậu biến đổi thành dựng đồng màu đỏ, Taufan hét lên một tiếng cho thấy cậu đã hoàn toàn nổi điên, gió lốc nổi lên mạnh mẽ bắt đầu hủy diệt mọi thứ xung quanh Taufan ngay cả mặt đất rồi mọi việc xảy ra sau đó Taufan ko có ý thức đc nữa, mới vừa rồi cột sáng vỡ ra thì ý thức mới trở lại với cậu, nhưng mà tình trạng gì đây sao nam chủ lại ôm cậu thế này lúc trước hắn đã hôn cậu vậy bây giờ hắn sẽ làm gì cậu nữa đây, quan trọng hơn sao hắn ko bị gì sau cơn cuồng loạn của cậu, bệ hạ ngài cũng đang ở đây sao ngài ko có hành động gì đi chẳng lẽ bọn cậu lộ hết rồi, vậy là phải ở đây suốt đời hả, cậu ko muốn đâu !!!
"Tiểu dơi con đang nghĩ gì vậy gặp lại ta bộ em ko vui sao." Halilintar nhìn Taufan đang ngơ ngác, hốt hoảng liền biết cậu đang nghĩ gì nhưng vẫn muốn trêu chọc cậu a.
"Cái gì mà dơi con chứ tôi 500 tuổi rồi đó, mà cảm giác này..." Taufan lên tiếng phản bác lại nhưng rồi cậu cảm nhận đc mùi hương cùng ma lực quen thuộc nó là của người đó.
"Đối với ta thì tuổi em vẫn còn nhỏ lắm biết ko." Halilintar tươi cười xoa đầu nhìn Taufan bắt đầu mếu máo khóc.
"Anh, anh đã đi đâu mà biến mất lâu như vậy...có biết em đi tìm lâu lắm ko....còn tưởng là anh ghét bỏ em phiền hay ko chấp nhận hôn ước đó mà bỏ đi nữa....anh tên khốn khiếp Halilintar Behemoth Rothschild anh là đồ đáng ghét...quao hu hu....làm em còn tưởng mình đã bị vấy bẩn bởi tên khác ko còn xứng với anh nữa.... sao anh ko chết đi." Taufan vừa khóc vừa đấm vào ngực Halilintar làm anh bối rối ko biết an ủi cậu ra sao, nhìn qua Gempa tìm giúp đỡ, Gempa thấy vậy liền nói.
"Chuyện gia đình của 2 người đừng có lôi tôi vào tự giải quyết đi, tôi là huyết hoàng có quyền ban hôn ước thôi còn lại chuyện tình cảm thì tự lo lấy, gắng mà tìm lời giải thích cho kĩ nha tướng quân Rothschild coi chừng hôn ước hủy vợ cũng bay thì tôi ko biết à." Ha, cho chừa cái tội bỏ đi đâu trốn để lại một đống cục diện rối rắm cho tôi giải quyết, hừ, đáng đời lắm, Gempa trong tâm thầm cười nghĩ.
"Bệ hạ, ngài sao lại..." Halilintar tuyệt vọng ko biết giải quyết ra sao thì một tiếng nói vang lên như cứu giúp anh khỏi tình cảnh này.
"Woa, xin chào bệ hạ và cả tiền bối nữa hôm nay trời đẹp thật ha, lâu rồi ko gặp trông tiền bối vẫn như trước nha." Thorn vui vẻ vẫy tay đầy máu chào Gempa cùng Halilintar.
"Tỉnh rồi à ?" Gempa nhìn Thorn bất lực, thở dài hỏi.
"Tỉnh rồi a bệ hạ, mà xem bộ lần này hơi quá một chút rồi ha." Thorn vui vẻ trả lời, ko phải một chút đâu tên nhóc kia mi cùng 2 đứa kia suýt triệu hồi cả huyết trận đó có biết ko hả, Gempa xoa trán giựt giựt nghĩ, thôi cũng chả buồn nói chúng nó chi.
"Chào Medici xem bộ nhóc vẫn như xưa nhỉ?" Halilintar nhìn Thorn một thân đầy máu thì liền biết nó mới xé xác ai đó, mà ai xui thế ko biết chọc ngay vào nó, đứa nguy hiểm nhất huyết tộc, à quên nữa ngoài nó cùng Taufan ra huyết tộc còn có một nhân tố nguy hiểm nữa....
"Chưa chết sao dơi già, làm uổng giấy tiền đã cúng cho ngươi quá, cứ tưởng biến mất lâu thế là đi bán muối rồi chứ, ai ngờ đúng là dơi già sống rất dai nha." Ice với vẻ mặt tiếc nuối nhìn Halilintar nói.
"Hừ, thằng oắt con Habsburg, xin lỗi nhưng ta đây còn sống khỏe lắm ko như mi, mà mi nói ai già ta hơn mi có 300 tuổi thôi nhá." Halilintar liếc Ice nói.
"300 tuổi là quá già rồi, bộ đc mấy con dơi tân sinh khen là người trẻ nhất hội đồng huyết tộc mà nghĩ mình trẻ thiệt hả, con dơi già thích ăn cỏ non." Ice mỉm cười châm chọc.
"Mi, tên oắt con láo toét." Halilintar tức giận mà cũng đâu thể cãi đc nó, mình hơn Taufan 500 tuổi đủ để bằng tuổi bố của em ấy luôn mới đau chứ, có trách thì trách bố Taufan lập gia đình quá sớm hình như là sớm nhất trong thế hệ của ổng mà sinh con lại trễ nhất, chết nữa là tại sao Halilintar lại rơi vào lưới tình của Taufan mới nói.
"Thôi đc rồi sao 2 người cứ gặp nhau lại cãi lộn vậy, thôi nào đây ko phải huyết tộc của chúng ta nên đừng cãi nữa." Gempa lên tiếng khuyên, 2 đứa đỏ lam liếc nhau rồi quay mặt đi chỗ khác trước khi quay đi còn hứ nhau một cái mới chịu đc.
"Hì hì vậy mới là bọn họ chứ bệ hạ." Thorn cười nói.
"À nói mới nhớ 2 người Blaze và Solar đâu Ice, Thorn, hồi nãy tớ thấy Blaze còn nguyên vẹn ở với cậu mà Ice, còn Thorn đừng nói tớ cậu xé xác Solar rồi nhá." Gempa quay mặt về phía Ice, Thorn hỏi tung tích của 2 nam chủ.
"Ya, bệ hạ tớ biết chừng mực mà cậu lo quá rồi đó, chỉ là biết thông tin của tên kia nên tớ mới hơi quá khích thôi chứ còn lại tớ vẫn biết mình nên làm gì." Thorn vừa nói vừa búng tay một bông hoa trồi lên từ đống cát bụi, Solar đang ngất ở trong bông hoa.
"Vậy thì tốt rồi." Gempa xoa ngực thở ra.
"Còn Ice, Blaze đâu." Gempa nhìn Ice hỏi. Chỉ thấy Ice chỉ tay về đằng sau Blaze đang nằm một đống ngay đó y như bao rác, môi Gempa giật giật, đây là cái người ta hay nói khi cần thì ôm ấp nâng niu, khi ko cần thì vứt bờ vứt bụi như rác sao, Ice à cậu đúng thật là thực dụng quá rồi.
"Nhóc Medici, tên kia nhóc nói là ai mà trông nhóc nhìn có vẻ căm thù muốn ăn tươi nuốt sống người ta vậy." Halilintar hơi thắc mắc hỏi, khi nghe xong câu hỏi của anh cả 4 huyết tộc đều ngơ ra, à phải rồi hình như anh biến mất cùng ngày với cái tên kia thì phải, Taufan trong lòng anh bắt đầu run run vai cố gắng nhịn cười nói với Halilintar.
"Cái này hả, em biết nè để em nói cho anh tên kia chính là tên dũng sĩ anh nói, can đảm dám cưới Thorn đó nhớ ko, tên hoàng thất tinh linh đó hình như anh biết mặt hắn nhỉ nếu vậy chỉ cho Thorn ảnh chân dung của hắn đi cậu ấy tìm lâu rồi ngoài tên ra thì đến một tấm ảnh cũng ko tìm đc do tinh linh tộc đã thủ tiêu hết để bảo vệ hắn thì phải."
"Hoàng tộc tinh linh ? Là tên đó hả nhưng tại sao lại là bảo vệ chứ, ko phải Thorn sắp làm vợ hắn sao."
"À hình như anh biến mất trước hôm Thorn đám cưới 2, 3 ngày phải ko ? "Taufan hỏi, Halilintar gật đầu.
"Thời gian của anh bị lầm rồi thì phải vì đám cưới của Thorn đã diễn ra đc 100 năm rồi, sau hôm ấy em phát hiện anh biến mất đã đi tìm suốt rất lâu luôn vẫn ko có thông tin, mà anh ở đâu suốt gần ấy thời gian hả." Taufan đưa mắt nhìn Halilintar hỏi.
"Cái này... ko phải đang nói chuyện của Thorn sao, sao cậu ta lại muốn giết tên kia." Halilintar lái sang chuyện khác cố gắng ko nhìn vào mắt của người yêu mà đánh sang chỗ khác nói.
"Ya, cái này là do hắn bỏ trốn cùng nhân tình của mình, bỏ lại Thorn cùng hôn lễ đã chuẩn bị xong, để em nói cho anh nghe hôn lễ đó chuẩn bị lớn dữ lắm mà tiếc hay phải bị hủy vì lí do chú rễ bỏ trốn, Thorn lúc đó nhục nhã phải biết luôn, cậu ấy còn bị đưa ra làm trò cười cho 2 tộc một thời gian nữa anh nghĩ xem tất cả đều do tên lừa hôn đó Thorn ko muốn giết hắn sao đc nhưng nói ra cũng kì sao tên đó biến mất ko một dấu vết ngay cả mạng lưới thông tin truy sát của Medici cũng tìm ko ra, Halilintar anh thấy phải ko." Taufan ôm Halilintar nói.
"Sao bọn em biết là hắn bỏ trốn theo nhân tình." Halilintar hỏi.
"A, do có người nói thấy trước khi biến mất nhìn thấy hắn đang cầm một là thư màu thường kèm một nhành hoa, mà khi nhìn thấy lá thư trông hắn vui sướng lắm kìa ko phải thư của nhân tình thì là của ai." Taufan đáp
"Lá thư màu thường kèm hoa ?" Halilintar hỏi lại.
"Đúng vậy." Taufan gật đầu nói.
"Tiền bối Rothschild, tiền bối biết tên đó thật sao, có thể nói cho tôi thông tin về hắn, miêu tả chân dung cũng đc tôi sẽ rất biết ơn tiền bối đó." Thorn cười chân thành nói với Halilintar, nhưng sao Halilintar lại cảm thấy nụ cười này đầy sát khí lạnh lẽo ta, mồ hôi bắt đầu túa ra nên làm gì đây có nên nói thật ra cho Thorn biết tên đó, hắn đang ở... nhưng đây cũng có 1 phần lỗi của mình, hắn cũng đã trả giá nhiều rồi nếu biết đc hung tin này nữa chắc đau đến chết luôn, tuy mình ko quan tâm hắn có chết thật ko, nhưng cũng đâu thể để hắn tuyệt vọng rồi kể ra tội lỗi của mình kéo mình chết chung với hắn, mình chỉ mới gặp lại Taufan chưa ở bên em ấy đủ a, thôi vậy coi như giúp hắn một lần.
"À cái này lâu rồi tôi ko nhớ rõ chân dung của hắn nữa dù gì cũng ko thân lắm, xin lỗi nhóc Medici." Halilintar nói.
"Thôi ko sao, dù gì cũng ko phải là lỗi của tiền bối." Thorn thất vọng nói. Sao thấy thái độ của Halilintar/con dơi già khả nghi quá nhỉ Gempa cùng Ice nheo mắt lại đánh giá Halilintar.
"Mà tại sao anh lại ở trong cuốn sách này Hali, đã vậy còn là nam chủ nữa." Taufan hỏi.
"À, cái này là..." Halilintar đang tính nói thì có một tiếng nói vang lên chen ngang.
"Để tôi giải thích dùm cho nha các điện hạ."
"Lại là mi à tiểu tinh linh, mà lần này mi xuất hiện đúng lúc lắm bọn ta có vô số điều cần hỏi mi đây." Gempa mỉm cười dịu dàng nói.
"Tôi sẽ tin lời ngài nếu ngài cùng các điện hạ ko tỏa sát khí giết người vào tôi đấy bệ hạ à." Tinh linh toát mồ hôi nói.

[BBB] Tình Yêu Và MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ