Ở chỗ Blaze và Ice.
Rầm rầm, "Bão tuyết phóng." Ice hô lên một tiếng rồi hướng nòng khẩu đại bác bắn một viên đạn băng về phía sau mình, chậc tên này dai thật.
"Hì hì, sao vậy ko phải hồi nãy ngươi còn rất tự tin hả, bây giờ sao chạy rồi." từ phía hồi nãy Ice bắn đạn băng một bóng người xuất hiện, hắn nhìn trông rất quái dị khi hắn có nhiều tay cùng cặp râu dài giống một con gián hay nói cách khác hắn là một con gián biến dị có gương mặt con người.
Có thể bạn nên biết 1 điều rằng có 2 thứ trên đời làm Ice ghét cay ghét đắng, 1 là người phá hủy giấc ngủ của cậu tất nhiên trừ Gempa ra, 2 là gián, vì sao Ice ghét gián hả rất đơn giản Ice có bệnh sạch sẽ vô cùng nặng còn nặng hơn cả Gempa và gián theo Ice chính là sinh vật dơ bẩn nhất, chỉ tưởng tưởng đến những cái chân đầy vi khuẩn của chúng bám vào đồ của mình thôi Ice đã sởn tóc gáy mà quăng luôn bộ đồ đó vào sọt rác ko chút tiếc nuối gì. Ice ghét gián đến mức chỉ cần có một con gián trong lâu đài thôi cậu sẽ thẳng tay san phẳng lâu đài thành bình địa tuyết, biết đc tâm lý đó của cậu nên Gempa đã ra quyết định ( ngay cả hội nguyên lão cũng tán thành 2 tay ) rằng ko để sinh vật có tên gián xuất hiện trong lãnh địa huyết tộc, cùng ngoài lãnh địa bán kính 500 mét để tránh việc cả huyết tộc có nguy cơ thành kỷ băng hà khi Ice mất kiểm soát, quyết định đó rất sáng suốt nhưng Gempa đâu có lường trước rằng sẽ có 1 ngày mình cùng tụi nó lại bị hút vào trong cuốn sách mà tại đó có tồn tại sinh vật mặt người thân gián như vậy đâu hơn nữa nó còn biết nói( x 100 độ ghê tởm), có thể chịu đựng ko phát điên mà biến nơi đây thành nam cực là một sự nhẫn nhịn đáng kinh ngạc từ Ice đó, một lần nữa hãy cảm ơn nhân thiết cùng nam chủ vì đây là 2 lí do khiến Ice nhẫn nhịn đc tới giờ.
'Cố gắng nhịn đi Ice à mày phải nhịn, nếu ko mày sẽ ở lại nơi tàn tệ này cả đời cùng với thứ sinh vật kia nên mày phải nhịnnn' Ice nhũ thầm trong đầu mình
"Hửm, sao ngươi ko nói gì vậy sợ quá đơ luôn rồi" Tên gián kia lên tiếng, bộ ngươi ko cảm nhận nhiệt độ xung quanh đang tuột xuống ko phanh à, chứng tỏ điều gì, chứng tỏ Ice sắp bùng phát rồi đó tên ngu nên ngươi đừng có lên tiếng nữa. Và ko để Ice thiêu đốt sợi dây lý trí của mình thêm nữa một giọng nói cắt ngang tất cả, nhiệt độ cũng tăng lên một chút.
"Hỏa cầu tấn công." Blaze tay đang ôm một thứ gì đó lao về phía tên gián mà tấn công.
"Lấy được rồi à ?" Khi thấy Blaze, Ice hỏi.
"Hì hì, lấy được rồi cũng đều nhờ vào cậu đánh lạc hướng đó." Blaze đưa thứ đang ôm ra đưa cho Ice nói.
Trở lại 45 phút trước nào, Ice cùng Blaze đã đến đc trung tâm mê cung trước mặt cả 2 bây giờ có một quả cầu đang lơ lửng, nó là mazebot.
"Woa, cuối cùng cũng tìm đc rồi mazebot." Blaze phấn khởi nói, tung tăng lại gần cái bục mazebot đang đc để. Đột nhiên Ice dự cảm đc gì đó la lên
"Blaze, tránh xa chỗ đó ra !!!" chết tiệt ko kịp nữa rồi mình chỉ có thể..."Băng xích." Ice nhanh chóng triệu hồi sợi băng xích quấn quanh eo Blaze rồi kéo cậu ra chỗ khác.
"Này cậu làm gì thế hả tên kia sao tấn công tôi." Blaze bị bất ngờ, quay qua tức giận nói Ice ngay lúc đó ngay tại chỗ Blaze vừa đứng một chùm tia màu tím bắn tới tạo thành một lỗ lớn.
"Cái gì chứ..." Blaze ngỡ ngàng vì đc cứu trong gan tấc. Từ phía khác một giọng nói vang lên
"Ta cứ tưởng, chiêu đó phải trúng chứ, ko ngờ các ngươi lại thoát đc." Tên kia.
Sao mình thấy hơi rợn người ta, cảm giác này là sinh vật đó, ko thể nào bình tĩnh Ice à sinh vật đáng ghét kia ko thể nói, ở đây còn có nam chủ mày phải giữ vẫn nhân thiết Ice chấn an mình, nhưng chưa để Ice tự chấn an xong thì hình dáng tên kia xuất hiện sau lớp khói như đã nói ở trên hắn là một con gián lớn biến dị .
"Hừ, ngươi tên đánh lén đáng ghét, ta sẽ cho ngươi ra bã." Blaze chỉ vào tên gián nói.
"Hừ cứ việc, để ta xem ngươi làm đc gì có mạnh như Miki tiểu thư nói ko." con gián.
"Cái gì Miki tiểu thư !!???" Blaze bất ngờ khi nghe đến cái tên quen thuộc.
"Đúng vậy, Miki tiểu thư con gái của thủ lĩnh bọn ta, cô ấy đột nhập vào tổ chức Tappos ngu ngốc của bọn ngươi nhằm mục đích ăn cắp tình báo cùng các quả cầu năng lượng các ngươi đang nắm giữ, lúc đầu các ngươi đã làm rất tốt theo kế hoạch của cô ấy nhưng rồi đã có sự việc ngoài ý muốn khiến cô ấy phải hủy hết kế hoạch đã đề ra, ko sao cả vì Miki tiểu thư đã biết đc nhiệm vụ của các ngươi, bọn ta biết các ngươi sẽ đột nhập vào đây, vừa hay bọn ta có thể giải quyết sạch sẽ các ngươi, những kẻ thù nguy hiểm tiềm năng, tân binh mạnh nhất của Tappos." Tên gián kia vừa nói vừa quơ mấy cái chân của mình trông phát ớn.
"Sao cảm giác ra sao khi bị người mình thích phản bội."
" Vụ nổ bão tuyết." Ice tung chiêu về phía tên gián, "Ngươi nói nhiều quá rồi, con gián chết tiệt." Ice nhìn con gián đầy ghê tởm, thì từ lúc đầu Ice đã ngờ ngợ ra được chuyện này mà ko chỉ riêng Ice, Gempa cùng Thorn chắc cũng đã biết đc ngay từ đầu cốt truyện này ko phải là nói về tình yêu thuần khiết gì đó mà là kể về hành trình trở thành nữ vương của nữ chủ, cô ta dùng nhiều thủ đoạn dơ bẩn để đạt đc mục đích của bản thân là thống trị vũ trụ này, các nam chủ chỉ là vật hi sinh để cô ta đạt đc mục đích đó, hừ một loài người ghê tởm, tham làm cùng dơ bẩn chả khác mấy con gián là bao, đã quá quen với những trận nội chiến giữa các gia tộc huyết tộc vì dục vọng, quyền lực, sức mạnh như Ice, Thorn và Gempa sao có thể ko nhận ra ( chỉ có Taufan là ko biết vì cậu chưa đc trải nghiệm những cuộc chiến đó, cậu đc gia tộc bảo vệ rất tốt), vậy nên khi nghe con tinh linh nói là phải viết một cái kết khác mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người, Ice mới ra quyết định là kêu cả bọn cách xa nữ chủ sống bình yên tới hết truyện với ý nghĩ như vậy sẽ là đã hoàn thành nv, lại ko ngờ rằng còn phải tạo thêm cái kết tốt đẹp khác cho luôn tụi nam chủ kia, cái này mới phiền phức ai có thể đảm bảo rằng sẽ làm cho bọn nam chủ kia hạnh phúc tới cuối đời chứ !!! 4 đứa nó đâu phải mẹ của tụi kia mà phải ở đây tìm vợ cho bọn kia, thấy bọn nó sinh con đẻ cái rồi thanh thản chết đi mới có thể xem là hoàn thành nhiệm vụ rời đi, bọn nó là huyết tộc chứ ko phải thần tình yêu, mà phải đi làm bà mối cho nam chủ, khi hiểu đc nhiệm vụ cùng nụ cười của con tinh linh đầy ẩn ý khi nói phải viết ra cái kết mà ai cũng hạnh phúc là Ice lại muốn đánh nó cho chết đi chục lần, ko ngàn lần mới đúng để thỏa cơn tức trong lòng cậu.
"Này tên kia, cậu có ổn ko ?" Ice gọi Blaze, hừm bị phản bội như vậy chắc tên này đau đớn, cùng cay lắm.
"Ko tôi ổn, chỉ hơi sốc thôi." Blaze nói, đúng chỉ là hơi sốc chứ Blaze cảm thấy mọi thứ trong lòng mình rất bình thường ko gì cả, ko có cay đắng hay đau đớn, uất hận gì như đối với cậu Miki chả là gì cả, cô ta chỉ là hạt bụi có phản bội cũng ko làm sao, còn thua kém cả việc thú cưng của cậu mấy con gà quay lưng lại mổ cậu nữa, bạn ko lầm đâu thú cưng của Blaze là gà đó ko biết làm sao cậu ta lại chọn gà là thú cưng chỉ biết cậu ta có một niềm đam mê cháy bổng với chúng và coi chúng như anh em, họ hàng vậy. Nếu người phản bội là Ice thì có khi bây giờ cậu đã phát điên rồi, mà mình lại nghĩ bậy gì nữa rồi, Blaze ôm đầu mình.
"Hử, cậu chắc chứ." Ice nhìn Blaze quằn quại ôm đầu vì suy nghĩ lung tung về cậu, như này mà nói ổn hả. Ice nhẹ nhàng vỗ vai Blaze an ủi
"Haizz, được rồi tôi hiểu mà, sự phản bội này quá cay đắng với cậu." ,"??!!!", ko cậu ko hiểu Ice, tôi thật sự ko cay đắng gì cả, Blaze gào hét trong lòng.
"Ngươi thật sự ko hề lễ phép chút nào cả tên lam nhạt kia." Tên gián kia vẫn còn bình an sau vụ nổ của Ice, khiến cậu nhíu mày, đúng là sống dai mà.
'Này Blaze tôi ko biết cậu còn bình tĩnh sau chuyện vừa nãy ko, nhưng hãy nghe tôi nói này nv của chúng ta bây giờ là phải lấy đc mazebot ở đằng kia, tôi sẽ dụ con gián này đi chỗ khác, cậu thì hãy bình tĩnh mà đi lấy mazebot đi.' Ice nói nhỏ với Blaze .
'Như vậy ko đc cậu bị thương thì sao ?' Blaze phản đối vì lo lắng.
'Tôi sẽ ko sao đâu, một con gián ghê tởm chả làm gì đc tôi cả' Ice đáp lại, hơn cả việc lo lắng cho tôi cậu nên lo lắng xem ý chí của tôi có chịu nỗi đến lúc cậu lấy đc quả cầu năng lượng kia ko, tôi sợ mình lên cơn phá tanh bành chỗ này cùng tên gián kia mất thôi, Ice nghĩ.
'Cứ quyết định như vậy đi, đây cầm lấy thứ này nó có thể tìm ra tôi ở đâu, khi cậu đã lấy đc quả cầu năng lượng thì chaỵ theo nó tìm tôi.' Ice ném cho Blaze một con bướm nhỏ bằng thủy tinh màu xanh.
'Đc rồi cậu cố kiềm chân tên này đó và đừng làm mình bị thương đấy !!!' Blaze thấy Ice kiên định như vậy thì nói.
'Biết rồi, giờ thì...' ,"Con gián chết tiệt, xem đây Băng phiến." Ice triệu hồi ra vô số cột băng sắt nhọn tấn công tên gián, bản thân bắt đầu di chuyển ra chỗ khác dẫn dụ hắn đi hướng khác ra khu trung tâm.
"Hừ, hôm nay ta sẽ daỵ ngươi phải cư xử phải phép như thế nào tên nhóc." Tên gián đúng theo kế hoạch đuổi theo Ice mà ko quan tâm Blaze vì hắn nghĩ cậu đã bị phản bội đến hóa đá rồi, nào còn tinh thần làm việc gì nữa chứ, lát quay lại xử cậu sao cũng đc, giờ quan trọng là giải quyết tên nhóc màu lam nhạt hỗn xược này đã.
Mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch của Ice, vậy nên mới có cảnh như đầu chap đó.
"Ha ha, ngươi thật là ngốc mà." Blaze cười lớn nói với tên gián.
"Bọn mi đc lắm nhưng mà có phải bọn mi chưa tính đến một chuyện..." tên gián mỉm cười nói.
"Chuyện gì chứ !!???" Blaze bất ngờ khi thấy mê cung thay đổi, nhưng phải mazebot ở trong tay họ sao.
"Aaa.." Blaze kinh hoàng nhìn sang khi nghe tiếng la của Ice, quả cầu Ice ôm đột nhiên trở thành một cái lồng kính giam cậu lại.
"Ice à, cậu ko sao chứ, đợi chút tôi cứu cậu." Blaze lo lắng, hoảng loạn nói, rồi dùng hỏa quyền tấn công cái lồng nhưng ko có hiệu quả.
"Vô ích thôi cái lồng đó đc làm từ vật chất cứng nhất ngân hà cùng cách li dị năng nên ngươi ko làm gì đc nó đâu, mà kế hoạch của các ngươi rất hoàn hảo đó nhưng có phải ko ngờ đến mazebot thật sự đang nằm chỗ ta này." vừa nói tên kia vừa lắc cái quả cầu nhỏ xíu đc xâu vào sợi dây treo trước ngực hắn.
"Ngươi cái con gián chết tiệt, thả Ice ra mau." Blaze tức tối tột đỉnh phan ngay một cú hỏa cước rực lửa về phía hắn, cậu rất muốn giết hắn dám bắt Ice hả ta sẽ cho ngươi xuống địa ngục !!!
"Aiza, nóng tính thế hả tên nhóc" Tên gián.
"Xuống địa ngục đi tên gián thối tha!!!" ,"Hơi thở của lửa." phun một ngọn lửa khủng khiếp về phía hắn.
"Chưa hết đâu hỏa quyền cực đại." Blaze tung một cú đấm lửa về phía hắn mọi bức tường, ngay cả mặt đất xung quanh đều bị ngọn lửa của Blaze thiêu sạch nhưng tên gián vẫn ko sao.
" Ngươi chỉ có vậy sao, đến lượt ta nhá tên nhóc, bom độc dược." Con gián triệu hồi vô số quả cầu tím, chứa độc dược chết người tấn công Blaze, cậu né được được nhưng cũng bị nó xước qua tay một chút có thể nghe đc tiếng xèo xèo độc ăn vào da, Blaze ôm tay nhăn mặt đau đớn.
"Sau hả đau phải ko tên nhóc." Tên gián hỏi.
"Grừ, tên chó chết, ngươi nghĩ bao nhiêu đó làm ta chịu thua hả ta sẽ cho ngươi thấy, Lưỡi cưa lửa." Blaze triệu ra một cặp lưỡi cưa hình tròn phi chúng về phía tên kia, 2 lưỡi cưa lửa sắc bén cắt xuyên qua các bức tường mê cung, cũng cắt luôn một bên râu của tên gián.
"Sao ngươi dám!!!" Tên kia run rẩy ôm một râu bị cắt nói, "Tao sẽ cho mày đi theo cái râu xinh đẹp của tao, Chùm tia độc dược." Vô số chùm tia màu tím bắn về phía Blaze, cậu đều né hết.
"Hừ, tất cả đều trật lất ngươi nghĩ mấy chùm tia đó làm gì đc ta à."
"Ngươi né đc nhưng thằng lam nhạt kia thì ko."
"??!!!!" Ice đang bị nhốt ko thể né đc chiêu này của hắn, đừng hòng làm gì Ice tên khốn. Khi Ice đang giương mắt nhìn những tia sáng kia đánh đến mình, chậc thực phiền máy tia độc này đâu làm gì đc huyết tộc là cậu đâu còn ko bằng độc của Thorn nữa là sao cậu phải sợ chứ, đang trơ mắt ra như vậy thì một bóng hình màu xuất hiện ngay trước mặt chắn cho cậu những tia sáng đó là Blaze cậu lao lên, cản lại những tia độc nhắm đến Ice.
"Aaaaa" Blaze hét lên đầy đau đớn, rồi ngục xuống trước mặt Ice, hình ảnh này cùng một hình ảnh khác đồng thời trùng lặp lên nhau giống với lúc đó khi Ice còn nhỏ rèn luyện trong vực thẳm chết, cậu phải đối đầu với lũ quái vật đáng sợ kia, tưởng chừng như sắp chết người đó xuất hiện cứu cậu, người đó là ánh sáng cùng ấm áp duy nhất trong tâm trí, trái tim lạnh nhạt của Ice, là người Ice yêu cùng muốn chia sẻ sinh mệnh bất tử của huyết tộc này, dâng lên tất cả của cậu cho người đó.
"Đừng mà !!!" Ice đưa tay lên cố níu giữ hình ảnh người đó nhưng tất cả chỉ là vô vọng, tại sao chứ.....một giọt nước mắt lăn xuống từ khóe mắt của Ice, ta sẽ khiến các ngươi phải chôn cùng người đó, mắt Ice biến thành dựng đồng đỏ máu y như loài thú ăn thịt khát máu, đầy tức giận và ko có gì có thể ngăn cản đc.